- Biển số
- OF-734134
- Ngày cấp bằng
- 27/6/20
- Số km
- 360
- Động cơ
- 71,840 Mã lực
- Tuổi
- 32
Em trả lời câu hỏi của 1 cụ thôi mà, em đâu có nói cảm giác ở đây?Cảm giác nóng là một đại lượng ko đếm được thì làm gì có gấp đôi với gấp ba hở cụ

Em trả lời câu hỏi của 1 cụ thôi mà, em đâu có nói cảm giác ở đây?Cảm giác nóng là một đại lượng ko đếm được thì làm gì có gấp đôi với gấp ba hở cụ
Để em chờ giáo sư nhiệt động lực học vào chém gióCụ hãy chứng minh nó ko đúng![]()
Ơ đậu, thế mà lâu lâu cụ tư vấn E bày đặt hỏi size làm giềChém bừa chứ có tính toán làm gì đâu ngoài lãi lỗ, cao su co giãn mà!![]()
Tất cả những cái này dùng để lọc ra những người có năng lực hơn những người khác, và tiếp tục lọc ra một số rất ít người có thể sử dụng những kiến thức này, đó thường là những người quan trọng trong xã hội cụ ạ.Các cụ đã biết, tất cả những cái chúng ta học đều xuất pháp từ nhu cầu thực tế. Nhưng giờ nghịch lí là ta học mà không biết cái này nó ứng dụng ở đâu trong thực tế? Nên học xong không biết làm gì!
Mời các cụ tháo gỡ ý nghĩa thực tế của những công cụ toán học cũng như vật lý này nhé. Các cụ cố gắng đưa ra ví dụ thực tế dễ hiểu nhất, để ai cũng có thể hình dung được nhé.
1. Ứng dụng của số pi (3.14…)
2. Ứng dụng của căn bậc 2, bậc 3
3. Ứng dụng của tích phân 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp
4. Ứng dụng của ma trận
5. Ứng dụng của trị riêng, véc tơ riêng
6. Ứng dụng của đạo hàm
7. Ứng dụng của phương trình vi phân
8. Ứng dụng của số phức
9. ….
Thì cứ ra vẻ nguy hiểm tí cho ha oaiƠ đậu, thế mà lâu lâu cụ tư vấn E bày đặt hỏi size làm giề. Ra vẻ nguy hiểm àh
![]()
Thằng bạn cụ tên ji đấy? Dạy riêng toán lớp tài năng ak?Em có thằng bạn thầy giáo Toán lớp tài năng bách khoa áp dụng ma trận và đủ loại xác xuất tích phân đạo hàm để tính tỷ số đá bóng và lô đề.
Giờ chắc bay mấy cái nhà rồi
Thực ra với những bài toàn này đưa ra thực tế nếu là em em vẽ ra autocad hoặc solidwork tính ra chưa đến 1 phút là ra.
Nhưng người lập trong aucad họ hiểu rất sâu về cái nàyBài
Thực ra với những bài toàn này đưa ra thực tế nếu là em em vẽ ra autocad hoặc solidwork tính ra chưa đến 1 phút là ra.
Có gì nghiêm trọng đâu cụ, tôi cũng đưa ý kiến và nhận xét bình thường thôi mà.Cụ nghiêm trọng quá, các cụ ý phun thôi mà.
Còn cụ thớt đặt câu hỏi "mấy cái này để làm gì" ko phải là hỏi, mà chỉ khơi chủ đề cho mọi người thảo luận thôi.
Ak vâng em đồng ý vs cụ ạ. Cái em nghĩ là chúng ta có lên học quá sâu khi chúng ta ko phải là người làm bên mảng viết phần mềm ko, hay đơn cử học khối kinh tế vs bác sĩ y khoa có cần phải học sâu đến vậy ko ạ,Nhưng người lập trong aucad họ hiểu rất sâu về cái này
Các cụ đã biết, tất cả những cái chúng ta học đều xuất pháp từ nhu cầu thực tế. Nhưng giờ nghịch lí là ta học mà không biết cái này nó ứng dụng ở đâu trong thực tế? Nên học xong không biết làm gì!
Mời các cụ tháo gỡ ý nghĩa thực tế của những công cụ toán học cũng như vật lý này nhé. Các cụ cố gắng đưa ra ví dụ thực tế dễ hiểu nhất, để ai cũng có thể hình dung được nhé.
1. Ứng dụng của số pi (3.14…)
2. Ứng dụng của căn bậc 2, bậc 3
3. Ứng dụng của tích phân 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp
4. Ứng dụng của ma trận
5. Ứng dụng của trị riêng, véc tơ riêng
6. Ứng dụng của đạo hàm
7. Ứng dụng của phương trình vi phân
8. Ứng dụng của số phức
9. ….
Cụ (và đa số mọi người ở xã hội ta, trong đó có em) được hưởng một nền giáo dục đậm tính giáo điều lý thuyết nên kiến thức xa rời thực tế. Các câu hỏi của cụ đều về toán học, và đều là những kiến thức rất có tính ứng dụng, có điều nếu cụ đi buôn thì không dùng đến thậtCác cụ đã biết, tất cả những cái chúng ta học đều xuất pháp từ nhu cầu thực tế. Nhưng giờ nghịch lí là ta học mà không biết cái này nó ứng dụng ở đâu trong thực tế? Nên học xong không biết làm gì!
Mời các cụ tháo gỡ ý nghĩa thực tế của những công cụ toán học cũng như vật lý này nhé. Các cụ cố gắng đưa ra ví dụ thực tế dễ hiểu nhất, để ai cũng có thể hình dung được nhé.
1. Ứng dụng của số pi (3.14…)
2. Ứng dụng của căn bậc 2, bậc 3
3. Ứng dụng của tích phân 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp
4. Ứng dụng của ma trận
5. Ứng dụng của trị riêng, véc tơ riêng
6. Ứng dụng của đạo hàm
7. Ứng dụng của phương trình vi phân
8. Ứng dụng của số phức
9. ….
Ok, vậy nếu hôm nay là 1độ C và mai nóng gấp đôi thì kết quả thế nào tính theo độ F?Cụ đổi độ C sang độ F:
℉ = 0℃ * 1,8 + 32 = 32 ℉
Mai nóng gấp 2 lần hôm nay: 32*2 = 64℉ ~ 17,78℃![]()
Không có mấy kiến thức này thì người ta viết ra Cad với Solid bằng niềm tin à cụ. Không kinh qua các môn hình học thì liệu cụ có đủ kiến thức để học và sử dụng Cad và Solid ko?Bài
Thực ra với những bài toàn này đưa ra thực tế nếu là em em vẽ ra autocad hoặc solidwork tính ra chưa đến 1 phút là ra.
Mỗi thứ bác nói như một viên gạch nhỏ, có tí ý nghĩa nhưng rất nhỏ nhoi. Nhưng phải có nhiều, rất nhiều viên gạch nhỏ mới xây được cái nhà to.Các cụ đã biết, tất cả những cái chúng ta học đều xuất pháp từ nhu cầu thực tế. Nhưng giờ nghịch lí là ta học mà không biết cái này nó ứng dụng ở đâu trong thực tế? Nên học xong không biết làm gì!
Mời các cụ tháo gỡ ý nghĩa thực tế của những công cụ toán học cũng như vật lý này nhé. Các cụ cố gắng đưa ra ví dụ thực tế dễ hiểu nhất, để ai cũng có thể hình dung được nhé.
1. Ứng dụng của số pi (3.14…)
2. Ứng dụng của căn bậc 2, bậc 3
3. Ứng dụng của tích phân 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp
4. Ứng dụng của ma trận
5. Ứng dụng của trị riêng, véc tơ riêng
6. Ứng dụng của đạo hàm
7. Ứng dụng của phương trình vi phân
8. Ứng dụng của số phức
9. ….