kịch kim bh nó đền cho bhxm có 150 củ hay sao ýMọi người cứ nói bảo hiểm trách nhiệm dân sự là thừa đi.
Trường hợp này nếu xe máy có BH bắt buộc thì bảo hiểm phải đền cho ô tô.
kịch kim bh nó đền cho bhxm có 150 củ hay sao ýMọi người cứ nói bảo hiểm trách nhiệm dân sự là thừa đi.
Trường hợp này nếu xe máy có BH bắt buộc thì bảo hiểm phải đền cho ô tô.
Nhìn những pha như thế đúng là quỳ lạySáng nay đi làm, cả 1 đoàn dài tắc cứng chỉ vì một mợ đẹp chạy Yaris đỏ thấy đường ùn ứ, chờ không nổi chạy sang làn trái, vậy là cả nhà ... nhìn nhau chờ CSGT tới
Tại sao VN luôn tự sáng tác những điều luật không phù hợp với cuộc sống và cổ vũ những cái sai trái. Như luật bên Đức, đường cao tốc Autobahn người đi bộ, đi xe máy , kể cả đúng chiều gây tại nạn dù sống hay chết cũng phải bồi thường thiệt hại do việc vi phạm luật GT của mình. Có lẽ cả thế giới áp dụng như vậy. Luật giao thông VN quy định xác định trường hợp bất khả kháng là điều quá vớ vẩn. Tốc độ 100km/h đương nhiên là bất khả khángBình tĩnh cụ. Em thấy luật như vậy là đúng, hợp lý rồi. Vấn đề ở việc đưa vào thực tế, trong đó có nguyên tắc suy đoán vô tội. Đây là luật áp dụng chung khi lái xe trên mọi khu vực giao thông. Trường hợp riêng trên đường cao tốc này, trời lại tối thì hiển nhiên là bất khả kháng, do vậy lái xe không phải chịu trách nhiệm cả hình sự lẫn dân sự. Muốn buộc tội thì CQĐT phải chứng minh lái xe có thể xử lý được để tránh tai nạn chứ không phải là ông lái xe phải chứng mình mình không thể tránh được tai nạn này.
Ở nước ngoài thì nhận định thế nào phụ thuộc vào chủ xe có biết làm việc với các anh xxx và toà hay không, trắng đen nó phụ thuộc vào độ ngoan là chính, có camera thì sẽ đỡ bị đổi trắng thay đen hơn.Tại sao VN luôn tự sáng tác những điều luật không phù hợp với cuộc sống và cổ vũ những cái sai trái. Như luật bên Đức, đường cao tốc Autobahn người đi bộ, đi xe máy , kể cả đúng chiều gây tại nạn dù sống hay chết cũng phải bồi thường thiệt hại do việc vi phạm luật GT của mình. Có lẽ cả thế giới áp dụng như vậy. Luật giao thông VN quy định xác định trường hợp bất khả kháng là điều quá vớ vẩn. Tốc độ 100km/h đương nhiên là bất khả kháng
Luật pháp ngoài việc để người dân nghiêm chỉnh chấp hành nó còn phải mang tính răn đe và bảo vệ lẽ phải. Chẳng có luật nào ở hành tinh này "nhân hậu " bảo vệ những kẻ sai trái. Với những hành vi vi phạm luật gíao thông gây hậu quả thì đương nhiên kẻ vi phạm là người phải chịu trách nhiệm. Éo đâu có thể loại đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, .... khi bị tai nạn lại đổ cho người khác không làm chủ tốc độ ...Bó tay thật, việc đi ngược chiều ở nước ngoài làm cho ng đi đúng luật bị nhiều thiệt hại:
- Căng thẳng thần kinh, có thể dẫn đến đột quỵ vì sợ hãi, hoảng loạn.
- Phanh hoặc tránh dễ gây tai nạn, giả sử lật xe thì có khi người ngồi bán tải cũng tèo ấy chứ, còn làm những xe khác vạ lây
Nói chung là cứ dẫn chứng mấy cái này ra là đã thấy vấn đề rồi, chứ ở đây bảo con điên kia chết thì nó thiệt nên ô ô tô (không sao) thì phải bồi thường, nghe thối ko chịu nổi.
Cái sảy nảy cái ung, vì 1 con điên mà gây hoạ giờ mấy thằng ls bú trend phân tích vớ vẩn câu view. Đến là quỳ.
chuẩn đấy, e thấy hay, vì làn ngoài nhiều thằng cũng hay đi lững thững, rồi xe tải, xe cont bám, giờ thêm mấy con giời phang ngược chiều nữaCụ nói thô nhưng mà chuẩn. Giờ trên cao tốc em cứ làn giữa em đi. Kệ con mother thằng nào muốn đi làn nào thì đi.
Lại quay về chủ đề vụ lùi xe trên cao tốc Thái Nguyên cụ nhỉ. Em kể chuyện này cho mấy thằng tây ở cơ quan nghe. Bọn nó cứ há hốc mồm không tin và nghĩ rằng mình bịa. Sau cùng chúng nó bảo " bọn tao có lẽ đi khắp thế giời rồi nhưng chưa đâu kỳ lạ bằng luật GT VN " nghĩ mà đau lòng thậtỞ nước ngoài thì nhận định thế nào phụ thuộc vào chủ xe có biết làm việc với các anh xxx và toà hay không, trắng đen nó phụ thuộc vào độ ngoan là chính, có camera thì sẽ đỡ bị đổi trắng thay đen hơn.
Cụ sai nhé, nếu đường có 2 làn trở lên thì không có khái niệm vượt phảichuẩn đấy, e thấy hay, vì làn ngoài nhiều thằng cũng hay đi lững thững, rồi xe tải, xe cont bám, giờ thêm mấy con giời phang ngược chiều nữa
Và thực tế e thấy, làn thứ 2 rất thoáng, do nhiều bất cập ở làn ngoài, nhiều người thường chọn làn này để vượt phải
Hai vấn đề đưa ra khác nhau nên e ko nhập đấy chứ.Em thấy có thớt tương tự.
Hay Chã nhập 1 cho tập trung đi. Em là người tranh luận với cái gọi là luật sư đó đây!
[TNGT] - Một phụ nữ tử vong do đâm vào xe bán tải khi điều khiển xe máy ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long.
Đến bao giờ mới có tạm giam có thời hạn đối với những trường hợp thiếu hiểu biết và gây nguy hại cho bản thân lẫn những người xung quanh khi đi xe máy vào cao tốc nhỉ ? Lại còn toàn phải đi vào làn tốc độ cao nhất mới chịu. Khổ bác tài dính phải.www.otofun.net
à vâng, e đang nói về CT Thăng Long ý, chứ 2 làn thì vượt phải nguy cơ cao rồiCụ sai nhé, nếu đường có 2 làn trở lên thì không có khái niệm vượt phải
À luật mình nhân văn quá, bênh người nghèo trước rồi mới bênh cái đúng sau mà lại.Tại sao VN luôn tự sáng tác những điều luật không phù hợp với cuộc sống và cổ vũ những cái sai trái. Như luật bên Đức, đường cao tốc Autobahn người đi bộ, đi xe máy , kể cả đúng chiều gây tại nạn dù sống hay chết cũng phải bồi thường thiệt hại do việc vi phạm luật GT của mình. Có lẽ cả thế giới áp dụng như vậy. Luật giao thông VN quy định xác định trường hợp bất khả kháng là điều quá vớ vẩn. Tốc độ 100km/h đương nhiên là bất khả kháng