- Biển số
- OF-546776
- Ngày cấp bằng
- 21/12/17
- Số km
- 2,214
- Động cơ
- 201,345 Mã lực
- Tuổi
- 34
Nhìn gương chiếu hậu thấy xe sau nó dí là mình phải tăng tốc vọt để giữ khoảng cách hả cụcó khi còn phải giữ khoảng cách với xe đi dằng sau nữa ấy chứ.
Nhìn gương chiếu hậu thấy xe sau nó dí là mình phải tăng tốc vọt để giữ khoảng cách hả cụcó khi còn phải giữ khoảng cách với xe đi dằng sau nữa ấy chứ.
đúng rồi cụ. Phải lắp thêm NO như fast and Furious ấy.Nhìn gương chiếu hậu thấy xe sau nó dí là mình phải tăng tốc vọt để giữ khoảng cách hả cụ
Em chưa thấy báo hay fb đăng lời khai của lx cụ nhỉ?Vụ Thái Nguyên tôi bảo là tòa xử không sai, một số cụ sẽ phản đối.
Vụ này cũng thế, nhưng thay vì chửi luật sư, tôi nghĩ các cụ nên chú ý nếu mình vào hoàn cảnh này thì nên khai thế nào cho đúng, trong đó các cụ làm sao chứng mình đó là tình huống bất khả kháng.
VD. Tối, không nhìn rõ do cành cây, góc đường cua.
Khi nhận ra có thực hiện các hành vi như giảm tốc, phanh, tránh nhưng không được nên đâm chết.
vv.
Tuyệt đối không khai như anh tài thái nguyên, "tôi thấy nhưng tôi..."
Các cụ mà khai là tôi thấy từ xa rồi nhưng tôi nghĩ là tôi đúng nên tôi cứ đi thẳng nên đâm phải bà này thì các cụ không cãi được công an đâu ạ.
Cụ này trích thông tư nhưng trích thiếu rồi. Nguyên văn đầy đủ của nó đây:
View attachment 7109607
Như vậy khoảng cách này chỉ tính với xe chạy liền trước xe mình, chứ không phải tính với xe đang chạy ngược chiều lao vào mình.
Nếu chỉ trích luật như cụ thì có thể hiểu khoảng cách an toàn là về tất cả các hướng, kể cả hướng bên cạnh!
có khi còn phải giữ khoảng cách với xe đi dằng sau nữa ấy chứ.
Các cụ không hiểu chữ liền trước là gì hả các cụ.Nhìn gương chiếu hậu thấy xe sau nó dí là mình phải tăng tốc vọt để giữ khoảng cách hả cụ
Hồi em mới mua xe có chế độ tự phanh...khoe thằng em cơ quan tính năng đó nó bảo 'thế nó có biết rồ ga khi có thằng đâm vào mít xe anh không 'Nhìn gương chiếu hậu thấy xe sau nó dí là mình phải tăng tốc vọt để giữ khoảng cách hả cụ
Em chưa thấy báo hay fb đăng lời khai của lx cụ nhỉ?
Đọc lại vụ xe Ỉn đi lùi này mà buồn.Đây cụ, có những cái xử lý quen chứ không phải là đúng nguyên tắc.Thực nghiệm hiện trường vụ lùi xe trên cao tốc làm bốn người chết
Chiều 22/8, Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án lùi xe trên cao tốc Thái Nguyên - Hà Nội.vnexpress.net
Chết thật, không thể ngờ họ lại tự diễn biến tự chuyển hoá thế bác ạ.Tôi chỉ biết cách đây 12 năm đúng 2010, trời mưa tuyết ở vùng Regensburg có một em học sinh Đức chạy theo xe buýt khi đã đèn đỏ vì lỡ giờ học bị tông chấn thương sọ não, và gia đình em đó phải bồi thường cho tài xế vì anh ta bị ám ảnh phải nghỉ làm 1 năm, tôi ở cùng chung cư nhà em hs đó luôn
Đó là em học sinh ở độ tuổi được pháp luật bảo vệ, bảo kê nghiêm ngặt nhất đấy nhé
Khi nào luật còn như hiện nay thì ra đường chỉ cầu trời đừng con chó điên nào lao vào m thôi.Lại có vụ trên cầu Chương Dương: xe máy đi vào làn ô tô. Lại còn lấn sang làn ngược chiều lao thẳng vào xe tải và chết. Kiểu gì rồi lái xe tải cũng khổ.
Trường hợp trên Lái xe không có nghĩa vụ phải chứng minh mình đúng, mà bên buộc tội phải chứng minh lái xe sai.Em ko hiểu phải chứng minh lái xe đã cố tránh, cố dừng mà vẫn ko tránh khỏi đâm chị đi ngược chiều kia bằng cách nào nhỉ. Nếu đo vệt phanh thì nó rất khác nhau giữa các xe có ABS khác nhau dù lái xe có đạp 1 phát lút phanh đi nữa.
Thứ 2 là lái xe đa số đều biết đang 100km mà đạp lút phanh đột ngột mà tay lái ko thẳng tuyệt đối và xe ko có ABS thì lật xe là chắc. Oánh lái tránh thì càng cầm chắc lật. Vậy trong tích tắc đó lái xe sao kịp tính. Chỉ kịp hành động theo bản năng an toàn là gồng tay giữ thẳng lái và đạp phanh ở mức độ cảm thấy an toàn cho xe ko lật chứ ko dám đạp lút cán, cái này cũng chẳng kịp định lượng tính toán gì mà theo bản năng thôi.