Bây giờ từ phía Bán tải, phải xác định xem có hành vi vi phạm không, có lỗi không
Hành vi vi phạm:
Nếu đúng làn, đúng tốc độ, đèn đóm chuẩn chỉnh, người lái có Giấy phép lái xe đúng quy định, không có chất kích thích
Xe đăng kiểm đầy đủ, đảm bảo lưu hành theo quy định
Xe không quá tải, không vận chuyển, mang, treo ...các vật thể kích thước trái quy định
Thì về cơ bản là không có hành vi vi phạm (trừ các tình tiết khác nếu có)
Lỗi: đã không có hành vi vi phạm, thì cơ bản là không có lỗi
VIệc kết luận Không làm chủ tốc độ, sẽ phải căn cứ trên hầu hết các nội dung cơ sở nêu trên, cùng với thực địa hiện trường: vệt phanh, tư thế vị trí va chạm ...
Việc này là đúng kỹ thuật, các Cụ đừng chửi nhá
Em lấy ví dụ dư lày:
A lái bán tải, đầy đủ và đúng quy định như trên, đúng làn đúng tốc, đường vắng mát mẻ, đêm hôm thanh tĩnh, Bạn gái A là B ngồi cạnh, bèn nổi hứng thi triển kèn sáo dân tộc nhã nhạc cabin, mọi thứ vẫn đúng quy định trừ vụ kèn sáo
A tận hưởng văn nghệ, không kịp phản xạ khi C lù lù xuất hiện ngược chiều, điều mà A có thể phát hiện sớm hơn hẳn nếu B không giao hưởng hợp xướng
Thực nghiệm hiện trường sẽ note ra cái này: A phản xạ chậm hơn bình thường
Ngoài ra, các Cụ bán tải mà độ lốp, đốt đèn (chơi cả dàn nóc hoặc 2 cái trợ sáng trước mõ.m xe) khi dính vụ này là cũng thêm phần mệt mỏi
Về lý thuyết là vậy
Còn thực tế ra luật là chiến đấu thôi