Doanh số EV quý 3đây các cụ, VF cũng có tên trên bảnđồ rồiđó chứ
Này là công ty sở hữu tiktok, khác mà cụhãng này có phải của ByteDance ko các cụ nhỉ? nếu phải thì vốn hóa của họ lên đến 300B Trump rồi ạ
Thì có ai bắt nhà nước bỏ tiền? Việc để trạm sạc bên thứ 3 cũng là cái tốt để ng tiêu dùng có lựa chọn mà?Muốn mở hết thì nhà nước bỏ tiền ra mà xây, hoặc nếu nhu cầu cao thì bên thứ 3 đứng ra mà xây để kinh doanh, còn doanh nghiệp xe điện xây dựng thì đừng hòng. Tesla cũng mới mở ra cho các hãng khác gần đây thôi, và ko phải là mở cho dùng mà phải hợp tác với Tesla (tức là chắc cũng phải trả cho Tesla 1 khoản đấy). Người ta làm kinh doanh mà cụ cứ làm như người ta làm từ thiện ý.
Thì có bên thứ 3 đấy chứ có phải ko đâu, nhưng charge 10K một số điện thì bố ai người ta sạc? Ko nhẽ bắt Vinfast tăng giá lên hơn 10K để bên thứ 3 phát triển à ?Thì có ai bắt nhà nước bỏ tiền? Việc để trạm sạc bên thứ 3 cũng là cái tốt để ng tiêu dùng có lựa chọn mà?
Cùng 1 mâm xe tầu còn ông nào vào đây cạnh tranh nữa đâu Chả nớ thì aiThấy ông BYD này bị truyền thông vn đánh kinh lắm, ai bảo k đầu tư hạ tầng nhà máy ở vn, hay còn nguyên nhân nào nữa
Ko ăn được thì đạp đổ ấy mà, bản chất đố kỵ ko thể khá lên đượcCó một số người Việt không ủng hộ thương hiệu xe Việt thì thôi mà còn ra sức miệt thị thế nhỉ?
BYD đang nợ 73 tỷ USD kìa. Chính phủ TQ mà rút ống thở thì lên nóc tủ.Mai mốt nếu ko may hãng V phá sản nua lại hạ tầng thì may ra
Chết cười với cụ . Đặt tên xe thế này về VN em nghĩ khó bán."Lát a chạy con xe Tang qua đón e nhé!" Nghe xong gái nó loại luôn rồi
Đúng vậy nhưng cp Trung Quốc nó giàu vãi đái hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất là mấy mảng sản xuất công nghệ caoBYD đang nợ 73 tỷ USD kìa. Chính phủ TQ mà rút ống thở thì lên nóc tủ.
Xe nào của Sing mà lắp ráp linh kiện cũng Trung Quốc địa phương vậy ??Cơ bản xe điện sẽ chưa phát triển được ở VN.
Nhưng thật sự là hài hước khi các cụ so sánh 1 hãng xe điện đứng nhất nhì thế giới với 1 hãng xe điện Singapore địa phương lắp ráp xe OEM linh kiện cũng TQ địa phương. BYD nó chả phải đấu với ai ở đất VN này cả. 2 tệp khách hàng của BYD và VF hoàn toàn khác nhau.
nói thật tàu đã sợ còn thêm Tang với tóc nói thật có cho em cũng chẳng dám nhậnSale của BYD cho biết con xe Tang giá bán khoảng 1,569 tỷ đồng nhưng được đổi tên thành Tan EV. Nếu đem mức giá trên so với đối thủ trực tiếp là Vinfast VF8, BYD Tang sẽ có giá cao hơn gần nửa tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn thuê pin của VF8 (1,079 tỉ đồng), gần bằng VF9
Ngoài ra, BYD Tang cũng sẽ phải đối mặt với các đối thủ mạnh khác tại phân khúc SUV cỡ D trên thị trường Việt Nam như Hyundai Santa Fe (1,069-1,365 tỷ đồng), Ford Everest (1,099-1,545 tỷ đồng), Toyota Fortuner (1,055-1,362) tỷ đồng. Giá này ai mua nổi xe Tang các bác nhỉ, nhìn đẹp mà khó quá
View attachment 8842360