Chào các cụ!!!
Bài này em đã đăng ở Cafe otofun em xin chuyển sang đây các cụ tham khảo .
Các cụ ơi! Có nhiều cụ vẫn thắc mắc về chạy AT 1 chân hay 2 chân (có cụ còn Pm cả thư riêng cho em bảo "Em chạy xe AT từ lâu rồi vẫn bằng 2 chân có sao đâu"). Xin thưa: "Không sao nhưng có ngày được lên gặp ông bà có rất nhiều sao" (em nói vui thôi). Đó là thói quen xấu không đúng với thiết kế của dòng xe AT, cụ nào đang đi bằng hai chân bây giờ tập chuyển sang đi bằng 1 chân phải sẽ thấy khác ngay, không mỏi, thư giãn, thoải mái ...
AT là một công nghệ cách mạng xe hơi tuyệt vời. Tất cả các xe AT đều đắt hơn MT nếu cùng chủng loại. Các nhà chế tạo xe hơi họ nghĩ cách làm thế nào để các cụ chạy xe thoải mái nhất, ít thao tác nhất, có nhiều thời gian thư giãn khi chạy xe...
Đây nhé, họ để ý từng bộ phận trên cơ thể các cụ để thiết kế một cách hợp lý (Em chỉ liệt kê những thứ đã có trên xe thôi, em không phải là nhà SX):
1- Chân giữa- Vì phải phục vụ Gấu và các mợ nhiều nên được nghỉ ngơi và yên vị trên xalong bọc da, đệm mút êm ái (Cũng có khi nó "động đậy" nếu có mợ ngồi bên ghế phụ).
2- Chân trái gần tim- Cũng được nghỉ ngơi hoàn toàn, chỉ ngồi chơi xơi nước, không phải làm gì ngoài đặt chân lên một chỗ rất hoành tráng và thẩm mỹ. (Chỉ có AT có cái này thôi, một số ít MT có nhưng bé tí tẹo chỉ vừa chân em bé). Chân trái sẽ không phải làm gì trong suốt quá trình xe chạy.
3- Chân phải- Thật là bất công, trong khi 1 anh ngồi chơi thì cái chân phải lại phải đảo điên trên 2 cái pedan ga và phanh và cứ như vậy trong suốt hành trình.
4- Tay trái- Các nhà thiết kế xe hơi họ cũng cân bằng sức lực của các cụ. Bên phải làm nhiều rồi thì tay trái cũng phải quay cuồng trên cái vô lăng bọc da duyên dáng. (Em yêu nhất cái VL đấy, chỉ có xe ngựa và xe trâu là không có)
5- Thế còn tay phải- Nó bị thừa ra mất rồi. Ồ không phải các cụ ạ!!! Quả là các nhà sáng chế AT thật tài tình. Họ đã biết trước là tay phải của các cụ rất bận với các mợ ngồi trên ghế phụ nên họ thiết kế mỗi nấc D còn đâu cứ thoải mái thư giãn với nghế phụ và âm nhạc từ dàn âm thanh hiện đại và VỌT....
Đây là cảm nhận của em về dòng AT. Trong tương lai xa AT sẽ thay thế hết MT, kể cả xe tải (Đã có một số dòng xe tải AT).
Nếu cụ nào còn thắc mắc em cũng bó nốt cái tay trái của em!!!(b)