Chắc cụ ấy đi rồi nên mới hiểu xe vậy
EM đi Lac SE 2009, đi 14 vạn, 8 năm, đến lúc bán còn chả hỏng gì mấy: phanh, thụt, khung gầm nguyên luôn. Lái thì so với Altis Vn lắp số sàn thì như kiểu xe Altis nó ko có tấm che sàn ở dưới
Con này cẩn thận khoản đường nước thì miễn bàn, đi đầm, chắc, cách âm tốt. CDX quá hiện đại hay hỏng vặt, máy yếu,
Altis 4 đường bugi là riêng, con này là chung 1 bộ, chết 1 con là thay cả cụm - may pt rẻ, đâu đó 2-3tr thì phải
Tk lấy theo bên Bim, nên có van tách dầu hay gì đó nắp giàn cò, thời đó gara láo bảo phải bổ máy khi hao dầu, em hỏi khắp nơi, tự xét xe vẫn khỏe thì ko thể bị hỏng nặng như gara nói - Sau thay nắp giàn cò 2.5tr lại ổn.
Mấy cụ khen xe Nhật thì nó lành cũng đúng vì nó nguyên TK rất nhiều năm- rất ít thay đổi. Các Gara Nhật nó đào tạo thợ và gần như chính hãng. Các KH đi các xe Nhật thì gần như tin tuyệt đối Gara, thay đồ định kỳ - làm sao mà nhiều lỗi được
Mấy anh đi xe Hàn xác định nó rẻ, đi quăng quật, thợ thuyền thì kém, toàn chơi gara ngoài - Lấy gì bền ?
Chứ I10, mornig taxi chạy cả triệu km vẫn phà phà - ko bền rẻ thì ai dám
Con Kia CD5, I10 2009, Santafe 2009 EVGt chả là huyền thoại giữ giá.
Lên con CRV đời mới kéo cái cần số như khô dầu, màn hình lái mờ tịt. NGoài xe thì cầm cái tay cầm cửa của CX8 nó tụt mod. Thử lên San với Sò nó lung linh thì bảo sao xe bán kém