Cụ xem con Elantra Sport xem.Đọc nhiều comment thì chỉ có bác là hiểu vấn đề. Xe Hàn mà dung tích xi-lanh bằng Honda mà để công suất, mômen bằng anh Honda thì đi đôi năm là làm máy hết.
Cụ xem con Elantra Sport xem.Đọc nhiều comment thì chỉ có bác là hiểu vấn đề. Xe Hàn mà dung tích xi-lanh bằng Honda mà để công suất, mômen bằng anh Honda thì đi đôi năm là làm máy hết.
Em từng chạy con này 1 thời gian, thật với cụ là mùi cả trong lẫn ngoài kinh hoàng. Do k phải xe của em nên em hay đạp lút cán, máy nó gào thua gì công nông đầu ngang chở cát lên dốc đê đâuEm chạy 1 con bán tải Ford vs 1 con 7 chỗ Chevrolet máy dầu, chả thấy mùi tí nào cụ ạ. Đương nhiên khí thải thì mùi rồi!
Máy Honda không có con nào 1.6 tubo. Nhưng máy Honda 1.5 bé hơn nhưng lắp trên con Arcord đời mới lên 192 mã và 260N. Hyundai máy to hơn nhưng hơn được có 12 mã và 5N .Cụ xem con Elantra Sport xem.
Mấy con 1.5 hút khí tự nhiên, dụng tích như nhau thì a Hyundai thua Honda cỡ 15 mã.Cụ xem con Elantra Sport xem.
Altis lành hơn , điều hòa mát hơn . Nhưng tổng thể vận hành , độ chắc chắn còn lâu mới ăn được Cruze .Altis e lại thấy ko bằng Cruze nhập khẩu, kk!
Cruze nhập là con laccetti CDX phải không?Altis e lại thấy ko bằng Cruze nhập khẩu, kk!
Con Cam 2.0 đâu 170 mã mà xe ông anh em 2.0 T cũng chỉ 174Mấy con 1.5 hút khí tự nhiên, dụng tích như nhau thì a Hyundai thua Honda cỡ 15 mã.
Ko, đời sau của CDX cụ ạ. CDX thì êm vs đẹp, đầm hơn Altis nhiều nhưng có lỗi hộp số. Cruze thì ko có lỗi ấy nữa.Cruze nhập là con laccetti CDX phải không?
Cruze nó lành cụ ạ, có con CDX là bệnh thôi!Altis lành hơn , điều hòa mát hơn . Nhưng tổng thể vận hành , độ chắc chắn còn lâu mới ăn được Cruze .
Chỗ e có 1 con đời 2013 thì phải. Nói chung ko lành lắm. Thua altis xa nếu nói về độ lànhCruze nó lành cụ ạ, có con CDX là bệnh thôi!
Trước các cụ đi Phê chê phò tủn ồn đó cụ. Cứ ra đường trường, đường xấu, nhám hay đường bê tông xem thằng nào ồnGầm cao khung rời nó cách âm gầm tốt vì âm dao động trong khung ko lan sang cabin. Đi xe suv cỏ cách âm cũng sướng như fortune chẳng hạn. Còn glc thì giống crv cx5 vẫn bị ồn thôi có cái xe sang nó làm tốt hơn cụ ạ.
Thằng mẹc bị ngáo giá nặng rồi. Glc 300 lăn bánh 3t2. Glc 200 4matic lăn bánh 2t6. Hơn bim cùng pk 500 củ. Để xem nó bán dc bao xe? E nhớ đợt glc300 mới ra tầm 2t. H nó tăng tới 40%.chủ yếu chạy cao tốc thôi cụ mà giờ ra glc 300 all new full option adas rồi, volvo chắc hết cửa
Bản cũ treo bóng hơi chạy sướng hơn glc/x3 đó cụ. Từ hồi nhập malai nó mới lớm thế. E chạy glc 200 thấy ko khác mấy so với bản 300. Treo kém hơn chút thôi chứ độ ồn như nhau. Bản 300 đi mùa hè thì thôi rồi.Tiện chủ đề, e có chạy thử volvo xc60 công nhận mà nói như cái chuồng gà so với glc/x3. Treo thì xóc nảy đít, ồn thì rào rào lốp dội lên. An toàn thì nói thật chạy 120kmh như bây giờ ko đủ để test xe.
ngày xưa glc 300 2t3 là mua dc rồi, giờ phải 3tThằng mẹc bị ngáo giá nặng rồi. Glc 300 lăn bánh 3t2. Glc 200 4matic lăn bánh 2t6. Hơn bim cùng pk 500 củ. Để xem nó bán dc bao xe? E nhớ đợt glc300 mới ra tầm 2t. H nó tăng tới 40%.
Em đang đi Cruze LS 2011 đây cụ .Chỗ e có 1 con đời 2013 thì phải. Nói chung ko lành lắm. Thua altis xa nếu nói về độ lành
Còn 1 con Cruze nữa khi vừa sang tên cho GM, đời 2011, hỏng lặt vặt kha khá. Nói chung cứ sửa, bảo dưỡng thì đi được hết. Nhưng nói lành ko có cửa với Altis.
Cruze vật tư phụ tùng rất rẻ .Cruze nó lành cụ ạ, có con CDX là bệnh thôi!
E chả biết xe cụ lành đến mức nào nhưng con 2011 bên e đi hơn 3 năm đã phải sửa. Bi gì đó ở bánh trước. E trong lúc trà dư tửu hậu chém gió thì biết vậy, rồi mùi vào xe mặc dù dùng gió trong, hỏng cụm nút điều hoà, thay giàn nóng… Gần nhất 3-4 năm trước thì dính quả xe khoá khi đang nổ máy, phải gọi thợ khoá ra mở. Sau ông anh chuyển cơ sở nên ít ngồi uống trà chém gió nên e cũng ko biết tình hình ra răng, chỉ biết vẫn đang đi.Em đang đi Cruze LS 2011 đây cụ .
Chính em cũng khá bất ngờ về độ lành của con này .
Đợt bí tiền hàng em bán Altis rồi sau đó lấy lại con Cruze này .
CDX thì thôi . Đi sướng nhưng sửa khổ .
Cụ CDX2011 nói chuẩn đó .
Cruze để ý đường nước, thay nước xịn , định kỳ kiểm tra bảo dưỡng đi ok lắm .
Mua lại rẻ hơn altis gần nửa tiền , nếu cùng đời .
Bên Mỹ có con Elantra nữ chạy 1,5 triệu km máy vẫn zin đấy cụ, thế là quá bền rồi.Cụ xem con Elantra Sport xem.
Rẻ hơn gần nửa tiền so với altisE chả biết xe cụ lành đến mức nào nhưng con 2011 bên e đi hơn 3 năm đã phải sửa. Bi gì đó ở bánh trước. E trong lúc trà dư tửu hậu chém gió thì biết vậy, rồi mùi vào xe mặc dù dùng gió trong, hỏng cụm nút điều hoà, thay giàn nóng… Gần nhất 3-4 năm trước thì dính quả xe khoá khi đang nổ máy, phải gọi thợ khoá ra mở. Sau ông anh chuyển cơ sở nên ít ngồi uống trà chém gió nên e cũng ko biết tình hình ra răng, chỉ biết vẫn đang đi.
Nói chung nếu lành, ngon thì e nó đã ko rẻ khi bán lại. Altis thì ông chú e đi, đời 2010 đi đến nay chả hỏng cái gì. Cứ bảo dưỡng định kỳ là lên đường; cũng khoảng 25 vạn rùi ợ.
Bmw x3 mà ráp trong nc giá rẻ hơn chạy x3 sướng hơn, lái sướng hơn merc, xe chắc nịch.Bản cũ treo bóng hơi chạy sướng hơn glc/x3 đó cụ. Từ hồi nhập malai nó mới lớm thế. E chạy glc 200 thấy ko khác mấy so với bản 300. Treo kém hơn chút thôi chứ độ ồn như nhau. Bản 300 đi mùa hè thì thôi rồi.