Nói là hệ thống điện nhưng cơ bản là lỗi các cảm biến cụ ah.
Xe Mỹ, Đức thường cảm biến nhiều và thời điểm cách đây gần hai chục năm khi xe Mỹ, Đức mới vào Vn nh thì tk nó chưa tối ưu cho khí hậu ở mình nên nó dễ hỏng, mà nó hỏng thì nó báo đủ đèn nên ng sử dụng hãi.
Cái nữa là thời điểm đó thợ thuyền chưa có kinh nghiệm sửa chữa, e đã từng ngồi vs ông thợ vẫn tự hào bảo a sửa mấy con xe đó có những cảm biến a bỏ mẹ đi xe vẫn chạy tốt, bọn hãng nó cứ cầu kỳ
Đúng là có thể xe nó vẫn hoạt động nên cái gì cũng có lý do của nó và xe nó có thể chưa lỗi ngay đâu mà thời gian sau mới lỗi mà lỗi nh hơn
Còn bảo giưỡng hệ thống này thì chỉ có đơn giản là con cảm biến cần phải thay đến hạn kể cả khi nó chưa hỏng theo khuyến cáo nhà sx nếu có.
Cuối cùng để chiếc xe ngon nghẻ thì do ng sử dụng nữa, trong cái vụ nút ấn e nghĩ chủ xe lên xe là đi chả để ý gì, có thể hệ thống giảm sóc hay gầm có vấn đề nên sóc làm ảnh hưởng đến mọi thứ kể cả nút ấn.