- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,406
- Động cơ
- 501,724 Mã lực
Tai nạn do rượu lái là chính, chuyển từ 2B sang 4B chết thảm hơn ạ
Phạt nguội xe máy đơn giản! Hầu hết dân có đtdd được đăng ký chính chủ, có tk ngân hàng. Vậy, cứ chụp được cái biển đi láo rồi gửi qua nhà mạng thu xèng trả trước, trả sau cũng vậy, đổi số thì theo số định danh. Vừa được cả thu thuế chước bạ, đíu ông nào dám cho mượn xe. Mấy thằng bịt biển bằng khẩu trang thì căng ra bắt, cho đem xe về đồn giam để xác minh 3 tháng. Tiếp đến triển khai xe máy 2 biển trước và sau như mấy nước xung quanhÔ tô đến những ngã tư có đèn đỏ mà không có CSGT đứng, vẫn chấp hành nghiêm chỉnh ( thi thoảng vẫn có chú taxi đi láo, vượt đèn đỏ), nhưng xe máy mà không thấy bóng CSGT đứng đó là vượt đèn đỏ ào ào....
P/S : thực ra ô tô chấp hành luật nghiêm chỉnh vì sợ bị phạt nguội, còn xe máy thì .....chả cách nào có thể phạt nguội được xe máy, nó có đi đăng kiểm đâu.
Tưởng ông đề xuất cấm xe máy làm gì? Hoá ra ông đề xuất mua ô tô, ngáo cmnrAi cũng biết xm phổ thông và tiện dụng ra sao tại Vn. Tuy nhiên đây là loại hình ptgt rất ko an toàn do tốc độ ko khác xe hơi mà ko có j bảo hộ an toàn ngoài cái mũ bh. Xm phổ cập taij Vn ở giai đoạn kinh tế còn nghèo khó, nó đảm bảo lưu thông nhanh dù ko an toàn. Mọi ng đều biết ko an toàn nhưng chấp nhận cái giá đó. Sự phổ cập của xm đã đưa tỉ lệ chết và thương tật do tngt tại Vn ở mức rất cao. Tuy nhiên nay đk kinh tế xh đã khác, đã đến lúc nhìn nhận, chấp nhận và đánh giá vai trò của Xm và nên để nó lui dần khỏi đời sống ktxh nc ta.
Hiện giá xe ô tô ngày 1 rẻ so thu nhập đã làm loại hình pt gt tương đối an toàn này tiệm cận nhu cầu của đa số hộ gia đình Việt. Mua 1 xe cơ nhỏ như i10, fadill hay secondhand 5-7 năm sd với tiền tự có 50-100tr là có xe đi. Như vậy xem như phổ cạp ô tô đc rồi.
Đã đến lúc cần mạnh tay dùng các giải pháp mềm để hạn chế dần xm lưu thông trên đường ko cần trống rong cờ mở. Lãnh đạo các Tp và ngành Gt ko nên/ ko thể theo chù nghĩa dân túy mà ngại dư luận. Tuy nhiên cũng cần khôn khéo và quyết liệt.
Xm chỉ nên đc lưu thông trong phố với chức năng chợ búa, đón con, đi gần vài km với tốc độ 10-20km/h chứ ko phải vù vù 50-80km/h trên các trục gt hướng tâm các tp lớn. Đặc biệt là Hn và Sg.
Hãy nhìn đường Võ Nguyên Giáp tách dòng xm riêng sẽ thấy bộ mặt gt văn minh ra sao. Đi lại trên cung này hàng trăm lần chưa từng thấy 1 vụ tngt nào. Nếu có tngt thì ô tô vẫn an toàn hơn. Ra sân bay Nb gần như ko ai goị xe ôm cả vì lạc lõng, bất tiện. Ô tô các loại, cả bus là phù hợp. Lái ô tô trên các trục với tốc độ 40-50km/h mà xm xung quanh mới thấy rủi ro nguy hiểm cho người đi xm ra sao.
Hãy làm dần ví như với trục Giải Phóng của Hn từ đầu Gp chỗ giao cắt Đại Cồ Việt hay thậm chí vào tận cửa Nam đến giao cắt Hoàng Liệt hay thậm chí xuống tận Thường Tín hãy cấm xn trên trục này. Mở đường // đường sắt cho xm đi vào, cho xm cùng ô tô đi trên đường Định Công. Các đường khác như Mai Dịch, Nguyễn Trãi, Vành đai 3 thì dùng phân cách cừng, nếu tắc xm cũng chấp nhận để dòng ô tô lưu thông đi tốc độ cao và tăng bus lên. Khi đó với sự bất tiện lượng xm sẽ giảm dần và ptcc như bus, metro, đường sắt sẽ đông khách. TT ô tô cũng bùng nổ và nsx nội như Vin nắm bắt đc thời cơ sẽ mau lớn.
Tóm lại hạn chế xm dần, lặng lẽ, quyết liệt sẽ đưa Gt vn sớm có bộ mặt văn minh an toàn hơn.
P/s: lúc 10h30 tối chỗ lên cầu cạn Vđ3 đầu Khuất Duy Tiến có vụ 3-4 xm cùng chiều móc nhau ngã nặng quá. Đèn xe và nhiều bộ phận văng tung tóe, 3-4 nam nữ thanh niên nằm la liệt bị xm đè lên.
E bức xúc làm thớt này
Phải thời Cô vít đói kém, chứng VĨ CUỒNG lại được cơ hội thể hiện và phát tác.Cụ thớt chắc còn trẻ chưa trải sự đời, viết bài trên góc độ người sử dụng ô tô. Dám chắc là xe cụ không mấy khi đủ tải, mình cụ chiếm dụng lòng đường bằng ít nhất 6 người đi xe máy và 18 người trên xe chở cám chym.
Cụ cho xin lý lịch để kỳ tới gt vào vị trí bộ trưởng bộ GTVTAi cũng biết xm phổ thông và tiện dụng ra sao tại Vn. Tuy nhiên đây là loại hình ptgt rất ko an toàn do tốc độ ko khác xe hơi mà ko có j bảo hộ an toàn ngoài cái mũ bh. Xm phổ cập taij Vn ở giai đoạn kinh tế còn nghèo khó, nó đảm bảo lưu thông nhanh dù ko an toàn. Mọi ng đều biết ko an toàn nhưng chấp nhận cái giá đó. Sự phổ cập của xm đã đưa tỉ lệ chết và thương tật do tngt tại Vn ở mức rất cao. Tuy nhiên nay đk kinh tế xh đã khác, đã đến lúc nhìn nhận, chấp nhận và đánh giá vai trò của Xm và nên để nó lui dần khỏi đời sống ktxh nc ta.
Hiện giá xe ô tô ngày 1 rẻ so thu nhập đã làm loại hình pt gt tương đối an toàn này tiệm cận nhu cầu của đa số hộ gia đình Việt. Mua 1 xe cơ nhỏ như i10, fadill hay secondhand 5-7 năm sd với tiền tự có 50-100tr là có xe đi. Như vậy xem như phổ cạp ô tô đc rồi.
Đã đến lúc cần mạnh tay dùng các giải pháp mềm để hạn chế dần xm lưu thông trên đường ko cần trống rong cờ mở. Lãnh đạo các Tp và ngành Gt ko nên/ ko thể theo chù nghĩa dân túy mà ngại dư luận. Tuy nhiên cũng cần khôn khéo và quyết liệt.
Xm chỉ nên đc lưu thông trong phố với chức năng chợ búa, đón con, đi gần vài km với tốc độ 10-20km/h chứ ko phải vù vù 50-80km/h trên các trục gt hướng tâm các tp lớn. Đặc biệt là Hn và Sg.
Hãy nhìn đường Võ Nguyên Giáp tách dòng xm riêng sẽ thấy bộ mặt gt văn minh ra sao. Đi lại trên cung này hàng trăm lần chưa từng thấy 1 vụ tngt nào. Nếu có tngt thì ô tô vẫn an toàn hơn. Ra sân bay Nb gần như ko ai goị xe ôm cả vì lạc lõng, bất tiện. Ô tô các loại, cả bus là phù hợp. Lái ô tô trên các trục với tốc độ 40-50km/h mà xm xung quanh mới thấy rủi ro nguy hiểm cho người đi xm ra sao.
Hãy làm dần ví như với trục Giải Phóng của Hn từ đầu Gp chỗ giao cắt Đại Cồ Việt hay thậm chí vào tận cửa Nam đến giao cắt Hoàng Liệt hay thậm chí xuống tận Thường Tín hãy cấm xn trên trục này. Mở đường // đường sắt cho xm đi vào, cho xm cùng ô tô đi trên đường Định Công. Các đường khác như Mai Dịch, Nguyễn Trãi, Vành đai 3 thì dùng phân cách cừng, nếu tắc xm cũng chấp nhận để dòng ô tô lưu thông đi tốc độ cao và tăng bus lên. Khi đó với sự bất tiện lượng xm sẽ giảm dần và ptcc như bus, metro, đường sắt sẽ đông khách. TT ô tô cũng bùng nổ và nsx nội như Vin nắm bắt đc thời cơ sẽ mau lớn.
Tóm lại hạn chế xm dần, lặng lẽ, quyết liệt sẽ đưa Gt vn sớm có bộ mặt văn minh an toàn hơn.
P/s: lúc 10h30 tối chỗ lên cầu cạn Vđ3 đầu Khuất Duy Tiến có vụ 3-4 xm cùng chiều móc nhau ngã nặng quá. Đèn xe và nhiều bộ phận văng tung tóe, 3-4 nam nữ thanh niên nằm la liệt bị xm đè lên.
E bức xúc làm thớt này
Giang hồ đương đồn ông thớt này bán xe Phát điên (Fadil)Tưởng ông đề xuất cấm xe máy làm gì? Hoá ra ông đề xuất mua ô tô, ngáo cmnr
Phải cấm xe máy để bắt người ta mua ô tô chạy cho nó an toán chứ.Grab, shiper,... thất nghiệp nhà nước có nuôi ko. Đố cấm đc đấy. Xe ba gác còn chả cấm đc nữa là đòi cấm xe máy. Đường ngược chiều csgt đứng chặn dân đi xm còn chẳng ngán đi thành dòng luôn. Có mà cấm vào mắt.
Thách ông nào tuyên bố cấm đấy, thời đại dân túy a nào mở mồm bảo cấm xm a đấy bay ghế luôn, có mà dám, dân nó chửi cho nát mặtPhải cấm xe máy để bắt người ta mua ô tô chạy cho nó an toán chứ.
Mà ô tô bán được thời bọn bán ô tô mới có cơm mà ăn
Cụ định âm mưu Start up chạy Grab Bicycle ah?Ai cũng biết xm phổ thông và tiện dụng ra sao tại Vn. Tuy nhiên đây là loại hình ptgt rất ko an toàn do tốc độ ko khác xe hơi mà ko có j bảo hộ an toàn ngoài cái mũ bh. Xm phổ cập taij Vn ở giai đoạn kinh tế còn nghèo khó, nó đảm bảo lưu thông nhanh dù ko an toàn. Mọi ng đều biết ko an toàn nhưng chấp nhận cái giá đó. Sự phổ cập của xm đã đưa tỉ lệ chết và thương tật do tngt tại Vn ở mức rất cao. Tuy nhiên nay đk kinh tế xh đã khác, đã đến lúc nhìn nhận, chấp nhận và đánh giá vai trò của Xm và nên để nó lui dần khỏi đời sống ktxh nc ta.
Hiện giá xe ô tô ngày 1 rẻ so thu nhập đã làm loại hình pt gt tương đối an toàn này tiệm cận nhu cầu của đa số hộ gia đình Việt. Mua 1 xe cơ nhỏ như i10, fadill hay secondhand 5-7 năm sd với tiền tự có 50-100tr là có xe đi. Như vậy xem như phổ cạp ô tô đc rồi.
Đã đến lúc cần mạnh tay dùng các giải pháp mềm để hạn chế dần xm lưu thông trên đường ko cần trống rong cờ mở. Lãnh đạo các Tp và ngành Gt ko nên/ ko thể theo chù nghĩa dân túy mà ngại dư luận. Tuy nhiên cũng cần khôn khéo và quyết liệt.
Xm chỉ nên đc lưu thông trong phố với chức năng chợ búa, đón con, đi gần vài km với tốc độ 10-20km/h chứ ko phải vù vù 50-80km/h trên các trục gt hướng tâm các tp lớn. Đặc biệt là Hn và Sg.
Hãy nhìn đường Võ Nguyên Giáp tách dòng xm riêng sẽ thấy bộ mặt gt văn minh ra sao. Đi lại trên cung này hàng trăm lần chưa từng thấy 1 vụ tngt nào. Nếu có tngt thì ô tô vẫn an toàn hơn. Ra sân bay Nb gần như ko ai goị xe ôm cả vì lạc lõng, bất tiện. Ô tô các loại, cả bus là phù hợp. Lái ô tô trên các trục với tốc độ 40-50km/h mà xm xung quanh mới thấy rủi ro nguy hiểm cho người đi xm ra sao.
Hãy làm dần ví như với trục Giải Phóng của Hn từ đầu Gp chỗ giao cắt Đại Cồ Việt hay thậm chí vào tận cửa Nam đến giao cắt Hoàng Liệt hay thậm chí xuống tận Thường Tín hãy cấm xn trên trục này. Mở đường // đường sắt cho xm đi vào, cho xm cùng ô tô đi trên đường Định Công. Các đường khác như Mai Dịch, Nguyễn Trãi, Vành đai 3 thì dùng phân cách cừng, nếu tắc xm cũng chấp nhận để dòng ô tô lưu thông đi tốc độ cao và tăng bus lên. Khi đó với sự bất tiện lượng xm sẽ giảm dần và ptcc như bus, metro, đường sắt sẽ đông khách. TT ô tô cũng bùng nổ và nsx nội như Vin nắm bắt đc thời cơ sẽ mau lớn.
Tóm lại hạn chế xm dần, lặng lẽ, quyết liệt sẽ đưa Gt vn sớm có bộ mặt văn minh an toàn hơn.
P/s: lúc 10h30 tối chỗ lên cầu cạn Vđ3 đầu Khuất Duy Tiến có vụ 3-4 xm cùng chiều móc nhau ngã nặng quá. Đèn xe và nhiều bộ phận văng tung tóe, 3-4 nam nữ thanh niên nằm la liệt bị xm đè lên.
E bức xúc làm thớt này
Cái này e rất đồng ý, nội đô nên hạn chế ô tô. Phí bến bãi cần tăng mạnh và niêm yết rõ ràng từng khu vực, đường phố và ng dân cần gửi có thể tra đc ngay, từ đó để biết mà tránh vào.Theo tôi trong nội đô nêm cấm xe ô tô thì đúng hơn bởi quy hoạch thành phố bây giờ toàn chung cư và ngõ ngách, việc đi lại và mưu sinh của đại đa số người dân chủ yếu bằng xe máy và phương tiện thô sơ. Các định hướng xã hội chỉ mang lại lợi ích nhóm chứ không vì cộng đồng, thực tế đã chứng minh như vậy.
Giang hồ mạng đồn là ô tô seo lờ đới ợCụ định âm mưu Start up chạy Grab Bicycle ah?
Xe đạp lại không đủ khỏe và chỗ để thồ cám chimEm cũng thích đi xe đạp, vừa khỏe người lại hạn chế ô nhiễm môi trường
Mọi người đang tranh luận " cấm xe máy ở các TP lớn mà cụ thể là HN và TP HCM, mà cũng đang bàn cấm 1 vài tuyến phố ở 2 TP này.....ở đâu ra mà cụ suy diễn ra thành " áp đặt cho cả 90 tr người VN "....đúng là cái lưỡi khua khoắng loạn xạ......Nói thẳng ra là không bao giờ cấm được. Thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Indo Ấn Độ Đài Loan đều có hạ tầng rất phát triển mà ko cấm được xe máy thì nói gì VN, chia đầu người thì Vn có ~400ng/km đường xếp hạng bét thế giới về cơ sở hạ tầng, giờ cấm xe máy thì đi cái gì.
Btw, từ bao giờ mà nạn tắc đường ở các tp lớn, chỉ chiếm vài triệu dân lại được đem ra để áp đặt cho cả 90tr người VN thế?