- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 13,146
- Động cơ
- 517,936 Mã lực
Ưu tiên cái tốt, cái bất cập tự hết.
Lãnh đạo có phải là con nít đâu mà bác cứ xui ăn mứt gà sát thếĐó chính là ý e.
Từng bc phải thể hiện bàn tay qlnn trong văn minh đô thị và gt an toàn. Ko để xm nói riêng và ptcn tự do pt.
Ô tô là loại hình gt văn minh và an toàn hơn nên sỵw dich chuyển sang là tất yếu. Tỉ lệ xe ô tô/ dân số ở mức thấp so tb khu vực và tg nên chưa phải lúc hạn chế.
Còn xm nên hạn chế dần phạm vi hoạt động, bắt nó phải qui củ hơn nhưđi quãng dài mới đc quay đầu, ko đc đi ở 1 số lộ chính để dòng ô tô đi tốc độ cao.hơn. làm cho việc sd xm bất tiện hơn thì xm sẽ tư lui dần.
Cụ không phân biệt được giữa mục đích và phương pháp nên góc nhìn mới ra như vậy. Đó cũng là hậu quả của việc nhân sự tuyên truyền thì thừa mà nhân sự kỹ thuật giải quyết vấn đề thì thiếu.Cụ đưa ra câu hỏi quá buồn cười nên thôi
Định bỏ qua thớt này nhưng thấy cụ rất chân tình câu cũng đồng bào mình cả nên em nói. Cụ đang chứng minh xem máy đỡ tắc hơn ô tô nếu tính 1-1 tất nhiên là đúng nhưng vấn đề ở đây ko phải cấm xmay để đi ô tô, oto cũng cần hạn chế ( ko nên cấm) ví dụ buộc ông nào sử dụng phương tiện cá nhân thì mỗi tháng nhè ra 20 củ.
Nếu ko cấm xe máy, thì kể cả có 10 ô tô, ptcc chằng chịt em vẫn phải có 1 chiếc xmay bởi tính tiện lợi của nó là ko đối thủ. Về cá nhân với 1 chiếc xe máy để góc nhà là có lợi, nhưng toàn xã hội có đến mức nnay thì hỏng từ ý thức, tầm nhìn, coi thường pháp luật .. bởi đặc thù của phương tiện này. Cụ đừng nói là do ý thức người sử dụng, khi bùng nổ thì tự nó sẽ ko kiểm soát nổi, cũng đừng so sánh với Đài Loan, sang đó ngẫm sẽ thấy.
Xe máy hết sứ mệnh theo em phải chục năm trc rồi nhưng lãnh đạo quá dân tuý mới nên nông nỗi này, đi mới thấy mấy ông + s.. này dân chủ nhất thế giới luôn. Cần lắm anh Ba D.. ẩn ở cú ngoặt trang mới này.