- Biển số
- OF-124828
- Ngày cấp bằng
- 20/12/11
- Số km
- 386
- Động cơ
- 381,510 Mã lực
Tăng thuế nặng oto lên, cứ đi oto vào nội đô lúc cao điểm nộp gấp 3, đảm bảo hết tắc
Tê liệt luôn thành phố ấy chứ thất nghiệp tăng ăn thua gì. Em biết có nhà ra khu ngoài ở sáng đi vào thành phố phải gửi xe ở 1 chỗ xong đi xe máy đến chỗ làm vì ngay gần chỗ làm k có chỗ đỗ ô tô cơ, tiền thì hàng trăm tỏi vẫn phải chấp nhận sinh hoạt kiểu xe máy như thế.HN mà cấm xe máy thì chắc tỉ lệ thất nghiệp tăng cao
Không cần phải chuyên gia, trẻ con cấp 1 nó cũng biết. Mỗi chiếc xe máy chiếm dụng lòng đường có 2mx0,5m, so với ô tô con 2mx4m; về tốc độ là tương đồng chưa kể xe máy còn có lợi thế là tận dụng được các ngõ nhỏ, hoặc khe hẹp. So với bus, giờ cao điểm bus có thể lèn được 200 khách/xe, tuy nhiên mật độ tối đa trên 1 tuyến chỉ được 3 phút/xe; giờ cao điểm 3 phút với diện tích chiếm đường và tốc độ tương đồng xe bus, số lượng xe máy lưu thông phải được cả nghìn chiếc.Cụ có trách nhiệm và hiểu biết thì cụ cho em biết cái khái niệm” năng lực chống ùn tắc của xe máy chỉ thua tàu điện ngầm” của chuyên gia nào thế???
Văn minh đô thị và atgt cần tính tới giải quyết đồng thời nhà ngõ và xm.Đã có thống kê nào về số dân đang sinh sống làm việc trong các ngõ, hẻm mà chỉ xe máy lưu thông được không chưa mà các cụ cứ đòi cấm xe máy
Thế theo cụ thì bài toán xóa bỏ nhà ngõ ngách, sản phẩm của thời kỳ quá độ ở các đô thị như HN, SG đến bao giờ mới giải được?Văn minh đô thị và atgt cần tính tới giải quyết đồng thời nhà ngõ và xm.
Khi xm bị hạn chế thì việc cải tạo chỉnh trang đô thị sẽ dễ dàng hơn nhiều với chi phí giảm thiểu.
Cả xm và nhà ngõ nhách chia lô đều là sản phẩm của thời kì quá độ lên đô thị văn minh và hiện đại.
Một khi gt đô thị xác định là ptcc như bus, tàu điện, ô tô các loại thì đô thị hiện đại sẽ ko còn nhà ngõ ngách, nơi mà xe pccc hay cứu thương ko vào đc.
Từng bc 1. Bàn tay qlnn sẽ tác động tùy thuôc sự ptktxh và dân trí thôi.Thế theo cụ thì bài toán xóa bỏ nhà ngõ ngách, sản phẩm của thời kỳ quá độ ở các đô thị như HN, SG đến bao giờ mới giải được?
Hạn chế dần và ko để xm đại tiện như hiện nay. Ko cần cấm cũng đc cụ ợ.Đúc lại 1 câu cho ló Vuông:
Nhiều Ọp Phờ cứ bẩu ròm TQ làm kia kìa mà học tập, các mem có biết bao nhiêu tỉnh ở TQ dân ló đang kêu gào vì cấm Xe Máy không.
Ép dân nghèo thì dễ sinh nhiều chuyện đó, đừng ròm mấy cái thành phố nhớn của ló mà phát biểu, hạ tầng của ló ra sao....?
Cụ đưa ra câu hỏi quá buồn cười nên thôiTại sao tiện lợi và chi phí rẻ mà lại phải hạn chế?
Cơ bản thì các cụ hô hào cấm xe máy không hiểu được nhu cầu giao thông nên đưa ra ý kiến rất cảm tính về phương án giải quyết.
Định bỏ qua thớt này nhưng thấy cụ rất chân tình câu cũng đồng bào mình cả nên em nói. Cụ đang chứng minh xem máy đỡ tắc hơn ô tô nếu tính 1-1 tất nhiên là đúng nhưng vấn đề ở đây ko phải cấm xmay để đi ô tô, oto cũng cần hạn chế ( ko nên cấm) ví dụ buộc ông nào sử dụng phương tiện cá nhân thì mỗi tháng nhè ra 20 củ.Không cần phải chuyên gia, trẻ con cấp 1 nó cũng biết. Mỗi chiếc xe máy chiếm dụng lòng đường có 2mx0,5m, so với ô tô con 2mx4m; về tốc độ là tương đồng chưa kể xe máy còn có lợi thế là tận dụng được các ngõ nhỏ, hoặc khe hẹp. So với bus, giờ cao điểm bus có thể lèn được 200 khách/xe, tuy nhiên mật độ tối đa trên 1 tuyến chỉ được 3 phút/xe; giờ cao điểm 3 phút với diện tích chiếm đường và tốc độ tương đồng xe bus, số lượng xe máy lưu thông phải được cả nghìn chiếc.
Dân số và diện tích tương đồng với HN là Seoul (khoảng 10 triệu dân), để loại bỏ được xe máy thành phố này đầu tư tàu điện ngầm từ năm 1974, với hơn 20 tuyến metro cho đến thời điểm hiện tại vs 1 tuyến đường sắt trên cao chạy tà tà và 1 tuyến làm mãi chưa xong của HN. Về mạng lưới và số lượng xe bus cứ cho là như nhau (mặc dù chất lượng và độ chuyên nghiệp bus Hàn nó đập chết bus HN). Người đi xe máy cũng là đồng bào mình cả, quyền lợi và nghĩa vụ công dân là như nhau, tại sao lại có 1 số người cứ mạ lị đi xe máy nhỉ.
Chuẩn là XM hiện tại rất vô tổ chức, những đó là do ý thức chứ không nên đổ lỗi, cần có chế tài xử nặng nhưng các Cô, Cậu ấm luôn được hành xử kiểu khác sinh ra tư duy Cấm cho Tiệt.Hạn chế dần và ko để xm đại tiện như hiện nay. Ko cần cấm cũng đc cụ ợm
E cũng thấy màu dân túy của cq.Cụ đưa ra câu hỏi quá buồn cười nên thôi
Định bỏ qua thớt này nhưng thấy cụ rất chân tình câu cũng đồng bào mình cả nên em nói. Cụ đang chứng minh xem máy đỡ tắc hơn ô tô nếu tính 1-1 tất nhiên là đúng nhưng vấn đề ở đây ko phải cấm xmay để đi ô tô, oto cũng cần hạn chế ( ko nên cấm) ví dụ buộc ông nào sử dụng phương tiện cá nhân thì mỗi tháng nhè ra 20 củ.
Nếu ko cấm xe máy, thì kể cả có 10 ô tô, ptcc chằng chịt em vẫn phải có 1 chiếc xmay bởi tính tiện lợi của nó là ko đối thủ. Về cá nhân với 1 chiếc xe máy để góc nhà là có lợi, nhưng toàn xã hội có đến mức nnay thì hỏng từ ý thức, tầm nhìn, coi thường pháp luật .. bởi đặc thù của phương tiện này. Cụ đừng nói là do ý thức người sử dụng, khi bùng nổ thì tự nó sẽ ko kiểm soát nổi, cũng đừng so sánh với Đài Loan, sang đó ngẫm sẽ thấy.
Xe máy hết sứ mệnh theo em phải chục năm trc rồi nhưng lãnh đạo quá dân tuý mới nên nông nỗi này, đi mới thấy mấy ông + s.. này dân chủ nhất thế giới luôn. Cần lắm anh Ba D.. ẩn ở cú ngoặt trang mới này.
Nó khó cụ ợ.Chuẩn là XM hiện tại rất vô tổ chức, những đó là do ý thức chứ không nên đổ lỗi, cần có chế tài xử nặng nhưng các Cô, Cậu ấm luôn được hành xử kiểu khác sinh ra tư duy Cấm cho Tiệt.
Nên mới nói, cái Pháp chế mà làm tốt thì chả phải cấm cái gì cả, chỉ vì Tiêu Cực nên Dân mới nhờn.Nó khó cụ ợ.
E hay đi dốc Bưởi vào vòng xoay HQV...mịa, bà con từ nam phụ, lão ấu đến thanh nữ mắt trc mắt sau là phi ngc chiều ngay.
Cái xm nó quá tiện và như ruồi xử ko xuể luôn. Ô tô thì chỉ có thằng đần mới phi đc ngc chiều như thế.
Ko hẳn cụ ợ. Trong lĩnh vực gt thì cái xm nó là ptien gt thiếu an toàn và ko văn minh lắm đâu. Các nc châu Âu và Mỹ hay cả Nhật nó đâu sd nhiều như VN.Nên mới nói, cái Pháp chế mà làm tốt thì chả phải cấm cái gì cả, chỉ vì Tiêu Cực nên Dân mới nhờn.