HN mà cấm xe máy thì chắc tỉ lệ thất nghiệp tăng cao
Lập luận kiểu cụ đã nói nát 10 năm nay rồi. Cấm xe máy đồng thời tăng biện pháp kỹ thuật để số người có thể sử dụng ô tô ở mức chấp nhận đc, còn lại là giao thông công cộng.Cụ cứ yên tâm, cấm xe máy thì sẽ có cơ số chuyển sang ô tô, lúc đấy vỉa hè để đỗ ô tô cũng được, và cũng không ai đảm bảo là không có ô tô đỗ, nhất là với cách làm việc như hiện tại.
Và với đường xá hiện tại không ai đảm bảo được cấm xe máy thì sẽ hết tắc, nhất là khi số lượng ô tô bùng nổ.
Trước khi cưỡng ép như thế thì làm cho gtcc tốt lên đi đã.Lập luận kiểu cụ đã nói nát 10 năm nay rồi. Cấm xe máy đồng thời tăng biện pháp kỹ thuật để số người có thể sử dụng ô tô ở mức chấp nhận đc, còn lại là giao thông công cộng.
Thì lập luận của cụ cũng tương tự như vậy 10 năm nay rồi, cuối cùng vỉa hè vẫn vậy, giao thông công cộng như CL-HD 10 năm mới xong, làm chưa đâu vào đâu ai dám nghe theo.Lập luận kiểu cụ đã nói nát 10 năm nay rồi. Cấm xe máy đồng thời tăng biện pháp kỹ thuật để số người có thể sử dụng ô tô ở mức chấp nhận đc, còn lại là giao thông công cộng.
Gtcc có tốt bằng giời thì ngta vẫn sử dụng xe máy khi mà tính tiện lợi cũng như chi phí rẻ ko có loại phương tiện gì so đc với nó.Trước khi cưỡng ép như thế thì làm cho gtcc tốt lên đi đã.
Có thằng dân nào muốn khổ đi xe máy, xe cá nhân nếu gtcc tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu đi lại.
Những cái bắt đầu mới mẻ đương nhiên khó khăn, nhưng vì thế mà buông xuôi chấp nhận xe máy và hệ lụy của nó đến đời con cháu cta sao?Thì lập luận của cụ cũng tương tự như vậy 10 năm nay rồi, cuối cùng vỉa hè vẫn vậy, giao thông công cộng như CL-HD 10 năm mới xong, làm chưa đâu vào đâu ai dám nghe theo.
Cấm loại có động cơ thôi cụ, xe đạp thường thì phải dùng chứ nhưng kiểu có đường riêng ở 1 số tuyến phố to.Cháu nghĩ phải cấm và nên cấm rộng ra "phương tiện giao thông cá nhân 2 bánh, 3 bánh..."" chứ không cấm xe máy, toàn dân lại đổi thành xe đạp điện thì quá tội.
Để người khác thấy lợi ích thì người ta sẽ theo, còn không mang lại lợi ích, chỉ mang đến bất tiện thì có nói giời cũng vậy thôi.Những cái bắt đầu mới mẻ đương nhiên khó khăn, nhưng vì thế mà buông xuôi chấp nhận xe máy và hệ lụy của nó đến đời con cháu cta sao?
Thực ra nhiều bác hô hào cấm xe máy là do tâm lý dẹp đường cho ô tô con đi.Xin các bác vẫn hô hào cấm xe máy xem lại xem đường sá của VN có tỉ lệ ngõ nhỏ, đường xấu, vòng vèo quanh co bao nhiêu % so với nước bạn rồi hãy phán tiếp.
Và trong các bác đó, bao nhiêu bác chấp nhận vác hàng hóa/đồ đi chợ hàng ngày đi bộ khoảng 500m thôi để mang từ đường lớn vào nhà. Khi có shipper đến thì cũng đi bộ từng đó ra nhận hàng. Hoặc khi có người nhà ốm đau, bệnh tật, tai nạn cần chuyển từ những chỗ khó ra đường lớn, các bác có sẵn sàng dùng cáng không?
Đừng bao giờ đưa ra đề xuất cấm khi nguyên nhân của nó bắt nguồn từ thất bại của việc giáo dục ý thức/kĩ năng của người tham gia giao thông. Thiết nghĩ với cách lái xe như một số thành phần hiện nay, đuổi chúng nó từ xe máy lên ô tô còn là tội ác, vì góp phần gia tăng tai nạn.
Ô tô nó cứ quay cam phạt 2-3tr lần đỗ bậy thì ko dám ẩu đâu.Cụ cứ yên tâm, cấm xe máy thì sẽ có cơ số chuyển sang ô tô, lúc đấy vỉa hè để đỗ ô tô cũng được, và cũng không ai đảm bảo là không có ô tô đỗ, nhất là với cách làm việc như hiện tại.
Và với đường xá hiện tại không ai đảm bảo được cấm xe máy thì sẽ hết tắc, nhất là khi số lượng ô tô bùng nổ.
Hạn chế xm sẽ song hành cải tạo chỉnh trang đô thị. Dẹp luôn nhà ngõ nhỏ đi.Xin các bác vẫn hô hào cấm xe máy xem lại xem đường sá của VN có tỉ lệ ngõ nhỏ, đường xấu, vòng vèo quanh co bao nhiêu % so với nước bạn rồi hãy phán tiếp.
Và trong các bác đó, bao nhiêu bác chấp nhận vác hàng hóa/đồ đi chợ hàng ngày đi bộ khoảng 500m thôi để mang từ đường lớn vào nhà. Khi có shipper đến thì cũng đi bộ từng đó ra nhận hàng. Hoặc khi có người nhà ốm đau, bệnh tật, tai nạn cần chuyển từ những chỗ khó ra đường lớn, các bác có sẵn sàng dùng cáng không?
Đừng bao giờ đưa ra đề xuất cấm khi nguyên nhân của nó bắt nguồn từ thất bại của việc giáo dục ý thức/kĩ năng của người tham gia giao thông. Thiết nghĩ với cách lái xe như một số thành phần hiện nay, đuổi chúng nó từ xe máy lên ô tô còn là tội ác, vì góp phần gia tăng tai nạn.
Tại sao tiện lợi và chi phí rẻ mà lại phải hạn chế?Gtcc có tốt bằng giời thì ngta vẫn sử dụng xe máy khi mà tính tiện lợi cũng như chi phí rẻ ko có loại phương tiện gì so đc với nó.
Đồng thời khi cấm xe máy thì mới hấp dẫn các nhà tài phiệt đầu tư vào gtcc.
Bác này phán chuẩn như công thức luônLập luận kiểu cụ đã nói nát 10 năm nay rồi. Cấm xe máy đồng thời tăng biện pháp kỹ thuật để số người có thể sử dụng ô tô ở mức chấp nhận đc, còn lại là giao thông công cộng.
đồng chí polpot sa lốt sa. ngày chiếm đc chính quyền bèn tống cmn dân về nông thôn. thế là hết so bì cãi nhau.Giờ chính quyền cứ thí điểm cấm xe máy nửa tháng rồi nửa tháng tiếp theo cấm ô tô xem tình hình giao thông thế nào rồi quyết định.
Nếu là em thì em cấm tất cho chúng mày đi bộ hết khỏi cãi nhau