Cậu tớ,anh tôi xưng trong 4R là bình thường,chả biết mặt cũng chả cần biết tuổi để làm gì.Bài viết của anhtho bài trên đá bài dưới chan chát.Bài trên nói từ số 3 xuống số 1,bài này thì lại viết xuống số 4.Chả biết đường nào mà lần.Còn đèo núi chứ gì,lần đầu tiên đi Mẫu Sơn,từ đỉnh Mẫu Sơn xuống đến QL thì sờ phanh trước nguội tanh còn phanh sau âm ấm,sờ vào không bỏ tay ra cũng không sao.Còn anhtho có khi nào xuống đèo xong thử sờ má phanh xe chưa
Cậu tớ là thân thiết, trong diễn đàn này ko hợp lắm bác à, còn cậu - tôi thì hơi xách mé. Đó là quan điểm của em, tùy bác, nhưng bác không nên gọi như vậy, ít nhất là đối với em.
Chuyện số 3 xuống số 1 vận dụng nhiều lúc chứ không chỉ là xuống đèo. Ví dụ khi đang đi ở tốc độ 40, phải phanh vì có chướng ngại vật, ta hoàn toàn có thể về tắt số để gia tốc đi tiếp chứ ko cần phải lần lượt. Xuống đèo cũng vậy thôi.
Nếu nói xuống số 4 (?!!??) chắc là gõ nhầm thôi chứ ai lại gọi là xuống số 4 (xuống có nghĩa là giảm)
Chuyện phanh nhiều, má phanh nóng thì đương nhiên, chính vì vậy mà em luôn phải tiết kiệm phanh mà đi bằng số. Ví dụ, đang xuống dốc vừa phải, ở số 3, nếu gặp dốc có độ dốc cao hơn, em sẽ phải đệm phanh và về luôn số 1 chứ ko nhất thiết phải về 2 rồi mới về 1.