Người nhà em mua cái VF9 toàn để chế độ tiết kiệm chạy mà cũng hơn 200mã, đủ dùng với xác xe gần 3 tấn.Thực tiễn cho thấy 188 mã lực là thừa đủ dùng ở VN. Cụ định làm gì với 400 mã, đi đua trên cao tốc ạ? Nếu thế thì nhanh hết pin lắm ko đi xa được. Đi trong phố thì xe càng ít mã lực càng tốt, toàn bật eco chạy.
Tuy nhiên lúc vội cần đi đâu thì tức lồi ruột. Khởi động không như xe xăng bật chìa khoá vào số đi luôn, còn xe này thì đợi đèn báo kiểm tra các chức năng lâu vãi. Mà có lần em lấy xe đi thử theo thói quen như xe xăng đạp phanh lúc khởi động thì xe không cho, đèn đóm báo lằng nhằng 1 lúc mới đi được.