Cụ bị.... à mà thôiGiá mà họ lãnh đạo đất nước thì mình sướng nhỉ.
Nói linh tinh bay mịa nick
Cụ bị.... à mà thôiGiá mà họ lãnh đạo đất nước thì mình sướng nhỉ.
Tầm chục năm trước, vô SG em nhờ thằng cu em chở ra bến xe buýt đi Củ Chi. Nó không chở ra bến mà tới đầu hẻm dừng lại, có xe buýt chạy qua nó vẫy cái dừng luôn. Từ đó em mới biết đi xe buýt SG không cần phải lên xuống đúng trạm. Không biết giờ họ có làm chặt không?Bus Hà Nội e thấy hơn SG là tự động dừng khi đến trạm ạ.
Nó làm để bán nhà, bán xe thì khác làm để bán vé mà cụ.Nhìn quy trình vận hành và kiểm soát của Vinbus mới thấy chuyen nghiệp, trên xe khắp nơi có camera, cảm biến ra vào bến, GPS realtime luôn!
Giờ nhiều tuyến là tư nhân mà cụ. Bảo Yến...Bus truyền thống, hay cả đô thị truyền thống...em thấy nên giao cả cho tư nhân, lợi ích thấy trước là giá tốt hẳn lên
Thế cụ chưa thấy nên cách mạng cái lũ hung thần đó à? Chờ nó gây thêm bao kinh hoàng nữa ạ?Dạo này có âm mưu xơi miếng bánh NS hỗ trợ bus, đâu mỗi năm cỡ vài ngàn tị;
Chỗ nào cũng thấy xua quân lập thớt chê bus truyền thống
Giờ xe buýt toàn đấu thầu, vào mà tham gia, có ai cấm đâu. Vấn đề là họ muốn hay không? Đến trụ sở toà án tối cao họ còn thầu xây được, huống hồ mấy tuyến buýt cỏn con.Thế cụ chưa thấy nên cách mạng cái lũ hung thần đó à? Chờ nó gây thêm bao kinh hoàng nữa ạ?
Thấy có cụ nhắc đến xe của Ecopark, e thấy đội đó cũng tốt, giờ cho Vinbus, Ecopark và 1 vài đội nghiêm túc nữa cạnh tranh về giá để cân đối nhu cầu của dân, lợi nhuận doanh nghiệp và ngân sách nữa là ổn. Sau đó hạn chế xe cá nhân
Oh, xin lỗi cụ, hóa ra là nick khác, thấy đang tương tác, thấy ông ấy ví như trên, em nhầm.Cụ nhét cái lol gì vào mồm em đấy?
Để mai e ra e đi thử ạ.Tầm chục năm trước, vô SG em nhờ thằng cu em chở ra bến xe buýt đi Củ Chi. Nó không chở ra bến mà tới đầu hẻm dừng lại, có xe buýt chạy qua nó vẫy cái dừng luôn. Từ đó em mới biết đi xe buýt SG không cần phải lên xuống đúng trạm. Không biết giờ họ có làm chặt không?
Tư nhân quản lý thế nào được nhà nước! Cái tư nhân làm được tốt nhất là tìm mọi cách kiếm ra nhiều tiền bỏ túi, còn quản lý con người thì nó cứ theo bài vắt chanh bỏ vỏ qua cầu rút ván thôi, thằng nào được việc thì dùng còn không được là vứt ngay. Trong lúc quản lý đất nước khó nhất là quản lý con người, chứ nếu không thì không đủ tiền xây nhà tù cũng như như tiền nuôi hệ thống công an. Tư nhân tầm nhìn hẹp tham lợi mà cho làm quản lý nhà nước thì chỉ ba bảy hai mốt ngày TQ nó mua sạch từ Móng cái đến Cà mau. Cái khó trong xh là sự bình đẳng , nâng đỡ người yếu kém, người lầm đường, mê muội cái này tốn kém rất nhiều tài nguyên nhưng vẫn phải làm, cái này là nhược điểm của hệ thống nhà nước nên hiệu suất làm kinh tế rất thấp, chính vì vậy trong lĩnh vực kinh tế thì vai trò doanh nghiệp tư nhân vẫn quan trọngSao CP không thử để 1 Cty Tư nhân quản lý cả 1 TP xem thế nào nhỉ !
Em thấy Sun Group vận hành cả Bà Nà Hills rất tốt, có khi nào để Sun Group quản lý và vận hành TP HN nhỉ. Các cụ thấy thế nào ?
Đấu thầu thằng nào bù lỗ ít hơn và đảm bảo chất lượng thì chọn.Món này không tư nhân được vì NN toàn bù lỗ... ngon thì tư nhân từ lâu rồi bác.
Xe buýt giờ toàn đấu thầu. Mỗi Vinbus và tuyến BRt được chỉ định thầu.Đấu thầu thằng nào bù lỗ ít hơn và đảm bảo chất lượng thì chọn.
Bỏ xe bus. E dự vậyVừa chê truyền thống, vừa k oánh giá cao cái mới. Thế ý thớt là cái éo gì, chọc ngoáy ah
Em nghĩ được nhà cụ và vài cụ khác trên này đi bus giá vé đó, chứ bần nông bọn em chạy uây Tàu thôyĐi chứ cụ, và cho con e đi luôn, mấy lần đi Buýt HN chúng nó sợ vãi tè
30k/tuyến kể bằng lít xăng nhưng thi thoảng đi vẫn rẻ chán mà an toàn hơn là cho chúng nó chạy xe
Ơ, mà cụ định tăng lên 30k đấy à? Vậy vé tháng là bnhieu?
Cụ độc quyền nữa thì toi đấy, e rất sợ biểu giá của Vin
Vì nếu đi nhiều thì bình dân không kham nổi, nhất là các cụ hưu trí
Chọn xong rồi nó lại điều chỉnh cụ ạ, bài học mấy cái đường tàu điện trên cao còn nguyên giá trị . Xây dựng văn hóa cộng đồng thực sự là việc khó, nó cần sự quyết tâm ủng hộ của từng người dân và nỗ lực của cả hệ thống chính quyền. Em vẫn sử dụng phương tiện công cộng hàng ngày nhưng chưa thực sự hài lòng.Đấu thầu thằng nào bù lỗ ít hơn và đảm bảo chất lượng thì chọn.
Vâng, nhu cầu của e với Buyt k cao lắm, nên giá đó e chịu đcEm nghĩ được nhà cụ và vài cụ khác trên này đi bus giá vé đó, chứ bần nông bọn em chạy uây Tàu thôy
Em ở SG 20 năm, chưa thấy hiện tượng đó.Tầm chục năm trước, vô SG em nhờ thằng cu em chở ra bến xe buýt đi Củ Chi. Nó không chở ra bến mà tới đầu hẻm dừng lại, có xe buýt chạy qua nó vẫy cái dừng luôn. Từ đó em mới biết đi xe buýt SG không cần phải lên xuống đúng trạm. Không biết giờ họ có làm chặt không?