- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Cái GIÁN THU mới là cái THÂM HIỂMCái này nó óanh vào xăng dầu nữa mờ....
Cái GIÁN THU mới là cái THÂM HIỂMCái này nó óanh vào xăng dầu nữa mờ....
Cụ xe kỹ sơ đồ thì hiểu ý em.Dài ngắn phụ thuộc vào địa hình địa lý chứ cụ. Có ai muốn kéo dài để tốn kém hơn đâu.
Đểu thật! Thế mà thắc mắc cái là thành auto chửi?Chả có con đường quái nào ở cái xứ LỪA này không mất phí cả. Thậm chí xe lão gác 3 năm không chạy vẫn cứ phải nộp phí nhá nhá
Nếu không ai đi đường tránh thì không làm đường tránh nữa.Vấn đề ở chỗ: ai đi đường tránh để thu phí hoàn vốn? Nhờ cụ giải giúp Bộ giúp Tỉnh.
Chuẩn rồi, k rạch ròi thì sẽ gây dư luận k tốt về hình ảnh DN, DN BOT nói riêng các DN liên quan đến ngân sách, dự án công thực tế là sân sau của nhóm lợi ích thôi, các DN nhỏ hoặc siêu nhỏ như con rơi con vãi, hy vọng những gì Tảng và chú Phỉnh đang cố gắng làm trở thành hiện thực, chứ mấy quả đấm thép nó táng cho mấy phát nát bét nền kt, fdi thì toàn đầm già lão luyện chuyển giá ăn được gì.Doanh nghiệp BOT thực chất mấy bố dựng nên, đánh doanh nghiệp chính là đánh vào sân sau của các quan thôi
Em nghĩ là gấp lắm rồi. Phải đón đúng sóng, lướt bot như lướt chứng ýQuốc lộ thì em tưởng do Bộ GT quyết chính, chứ tỉnh chỉ lo giải phóng mặt bằng ... Còn tỉnh có đề nghị mà Bộ bảo CHƯA thể làm được thì thôi chứ tỉnh làm gì đc . Mà làm mới đường này có CẤP BÁCH không nhỉ? Chưa có ngay thì bị sao ko
Sao quan điểm của cụ lại cứ thích ngược dòng nhỉ? Về nguyên tắc QL là đường nhà nước (bản thân tên nó cũng đã thể hiện vậy) Mà đã là đường nhà nước được làm từ thuế, phí của dân thì dân có quyền đi mà không phải nộp phí thêm nữa. Đường tránh, nếu thật sư nhà nước không có khả năng làm thì kêu gọi BOT chẳng phải cái gì ghê gớm cả. Vấn đề là làm BOT thì anh thu BOT cái đường anh làm không ai kêu cả nhưng anh đặt trên QL anh thu là không đúng. Đành rằng, khi làm đường tránh sẽ có tình trạng san sẻ bớt lưu lượng xe thông qua trung tâm thị trấn thì người dân sẽ hưởng lợi do lưu lượng xe giảm, giảm tiếng ồn, giảm bụi... Tuy nhiên cái này phải tạo được đồng thuận của người dân. Nếu dân đồng lòng thì có thể triển khai, không đồng lòng thì chính quyền địa phương phải bỏ kinh phí ra hỗ trợ nhà đầu tư. Cho dù người dân có đồng thuận chăng nữa thì mức phí cũng không thể trên trời như vậy. Với QL1 thì mức phí chỉ là hỗ trợ chỉ nên tối đa là 10K, với đường tránh thì theo mức phí trung chứ không phải anh thích làm gì thì làm!Quan điểm của em về cụ Cai Lậy:
-Nếu BOT, phải mở rộng, nâng cấp QL 1 thực sự. Thu phí đàng hoàng
-Nếu cần làm đường tránh: Bỏ ngân sách ra làm. Không thu phí.
hết ngân sách rồi móc mứt ra mà làm đườngQuan điểm của em về cụ Cai Lậy:
-Nếu BOT, phải mở rộng, nâng cấp QL 1 thực sự. Thu phí đàng hoàng
-Nếu cần làm đường tránh: Bỏ ngân sách ra làm. Không thu phí.
Có gì sai sai chỗ đo đỏ. Xem mục 15.3 dưới đây:Bộ trưởng TRương Quang Nghĩa bảo: Ở Sing, xe lăn bánh ra đường là mất xiền. Càng đi càng mất nhiều.
Lái xe bảo: Ở Việt Nam, xe nằm in trong gara cũng mất xiền đường. Càng đi càng mất nhiều.
Tụi Sing nên qua VN học...
Bắt ngay Cụ Lầm làm bộ trưởng bộ Giao xây, em theo từ đầu đến giờ thấy cụ làm BT thì đỡ đc ối vé!Quan điểm của em về cụ Cai Lậy:
-Nếu BOT, phải mở rộng, nâng cấp QL 1 thực sự. Thu phí đàng hoàng
-Nếu cần làm đường tránh: Bỏ ngân sách ra làm. Không thu phí.
Cụ sai rồi.Sao quan điểm của cụ lại cứ thích ngược dòng nhỉ? Về nguyên tắc QL là đường nhà nước (bản thân tên nó cũng đã thể hiện vậy) Mà đã là đường nhà nước được làm từ thuế, phí của dân thì dân có quyền đi mà không phải nộp phí thêm nữa. Đường tránh, nếu thật sư nhà nước không có khả năng làm thì kêu gọi BOT chẳng phải cái gì ghê gớm cả. Vấn đề là làm BOT thì anh thu BOT cái đường anh làm không ai kêu cả nhưng anh đặt trên QL anh thu là không đúng. Đành rằng, khi làm đường tránh sẽ có tình trạng san sẻ bớt lưu lượng xe thông qua trung tâm thị trấn thì người dân sẽ hưởng lợi do lưu lượng xe giảm, giảm tiếng ồn, giảm bụi... Tuy nhiên cái này phải tạo được đồng thuận của người dân. Nếu dân đồng lòng thì có thể triển khai, không đồng lòng thì chính quyền địa phương phải bỏ kinh phí ra hỗ trợ nhà đầu tư. Cho dù người dân có đồng thuận chăng nữa thì mức phí cũng không thể trên trời như vậy. Với QL1 thì mức phí chỉ là hỗ trợ chỉ nên tối đa là 10K, với đường tránh thì theo mức phí trung chứ không phải anh thích làm gì thì làm!
khái niệm "hết ngân sách" mà cụ đang hiểu ko đúng đâu.hết ngân sách rồi móc mứt ra mà làm đường
Thực ra vụ BOT Cai Lậy về chủ trương là đúng, tuy nhiên cách làm thì sai be bét cho nên nó mới ra nông nỗi này.
BOT đầu tiên là phải làm đường mới thì mới có tư cách thu phí, chứ thảm lại đường rồi thu phí thì ngang ăn cướp
Nếu người đẹp làm quản lý hay lãnh đạo thì quan điểm sẽ thay đổi đấy em cũng muốn lém í, cơ mừ éo đc thế chứ lịQuan điểm của em về cụ Cai Lậy:
-Nếu BOT, phải mở rộng, nâng cấp QL 1 thực sự. Thu phí đàng hoàng
-Nếu cần làm đường tránh: Bỏ ngân sách ra làm. Không thu phí.
Ko làm quản lý thì mới chém chứNếu người đẹp làm quản lý hay lãnh đạo thì quan điểm sẽ thay đổi đấy em cũng muốn lém í, cơ mừ éo đc thế chứ lị
Người đẹp nói hay như bà hàng nước đầu ngõ í, nhưng trẻ và đẹp hơnKo làm quản lý thì mới chém chứ
Nếu làm vậy, em đảm bảo nền kinh tế sẽ sập ngay trong vòng 1 giờ đồng hồ.Giờ refresh lại, quốc hữu hóa sạch mấy con BOT thì sao cc nhỉ, dân đồng ý luôn.