- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
E chưa bao giờ mơ.Chán nhỉ, sụp đổ một giấc mơ!
BDS e ko biết, công nghệ, sx ko có cửa cho kiểu làm ăn sổi.
E chưa bao giờ mơ.Chán nhỉ, sụp đổ một giấc mơ!
Điện thoại có chục hãng còn chả cạnh tranh nổi nữa là ô tô hàng trăm hãng lịch sử hàng trăm năm. Đặc biệt là TQ nó sẽ nhảy vào mảng ô tô điện cực mạnh. Tiền của Vin có đủ đọ với TQ ko. VN mang hết nhân lực ra cũng chưa chắc ăn dc 1 tập đoàn mạnh của nó chứ đừng nói đến Vin chuyên qua cầu rút ván.Em nghĩ bỏ Smartphone là đúng , thị trường cạnh tranh khốc liệt còn lại toàn hổ báo . Ngay cả các ông lớn Iphone , samsung mà trượt chân một serie không hài lòng khách hàng thôi là lỗ sặc gạch thậm trí có hãng đã bị xóa sổ . Còn ai nhớ Nokia , Blackberry , Motorola một thời kiêu hãnh
Xe điện thì khác , cơ hội chào đón . Đến năm 2030 rất nhiều nước cấm đăng ký xe động cơ đốt thậm chí còn được giảm nhiều khoản thuế cho sản phẩm giảm khí thải. . Thửa đất cũ sẽ được sới lại cơ hội cho cây mới mọc lên
em có bảo giấc mơ của cụ đâu? Em thì ở nhà toàn mơ thấy xxxx thôi.E chưa bao giờ mơ.
BDS e ko biết, công nghệ, sx ko có cửa cho kiểu làm ăn sổi.
Vợ ku em em là đối tượng PHẢI TỰ NGUYỆN mua a tô điện Vin. Trước đó là Vin a lô, Vin xe máy điệnKhông biết trong số cọc xe điện kia có bao nhiêu % là các nhân viên vin "tự nguyện" đóng nhỉ các cụ
Thế cụ giỏi thì làm điện thoại thông minh đi!SAI, QUÁ SAI! Điện thoại đã và sẽ tạo ra đột phá cho người dùng gấp nhiều lần cái mấy cái bẫy bánh vẽ "ô tô thông minh, ngôi nhà thông minh, thành phố thông mình". Chẳng qua là khả năng của anh không đủ thôi. Còn nhiều cái bẫy bánh vẽ khác nữa núp dưới ngôn từ "công nghệ mới".
Mịa cái bọn chỉ chạy theo lợi ích trước mắt thì thôi, tiễn vong cụ ạ .Hôm trước c
ah vâng cái đấy e hiểu, đỉnh củ chóp thì xin đâu cũng được có cái deal lương thì ko ngon như ở V thôi cụ.
Cái hài là mấy anh ra đi tưởng ngon, lúc đi quyết tâm lắm sau thời gian đánh tiếng ngỏ ý muốn quay lại, công nhận dơ thật và đương nhiên bị từ chối.
Quá nửa đã ra đi rồi. Còn VF thì chắc là đứa đẻ ra sau cùng.Các cụ đã nói: Một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Giờ mình anh Bất động sản phải nuôi 9 thằng nghiện
Vinpro & Vinfa thoát rồi mà. Tuần trc vừa thoát hết sạch cổ ở vinatexCác cụ đã nói: Một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Giờ mình anh Bất động sản phải nuôi 9 thằng nghiện
Em nghĩ vẫn bán chạy, nhưng bán lỗ và k thấy tương lai.Chắc bán không được, lỗ vốn nên dừng sx để cắt lỗ, cùng số phận với Vin Airlines, Vinmart thôi. Chỉ có Vin đất là ăn.
Mong Vinfart không đi theo vết xe đổ này.
Thấy bảo có 30.000 cọc xe mà mỗi cọc 10.000.000 thì cũng được khoản to đấy.Không biết trong số cọc xe điện kia có bao nhiêu % là các nhân viên vin "tự nguyện" đóng nhỉ các cụ
công nhận ))từ lâu đã nhạc nhiên sao chưa bg nhìn thấy công nhân nhà máy vín sowmats..... công nhân đã bí hiểm thế nhà máy còn bí hểm hơn... bí mật hơn nasa nữa , mấy lần tính lập thớt hỏi nhưng sợ thành thế nực thù dịch thì bỏ ... mợ nênđành thôi))
Mảng BĐS cũng bị cắt dần, khu Thanh Xuân không xong lại thêm Vinatex.Vinpro & Vinfa thoát rồi mà. Tuần trc vừa thoát hết sạch cổ ở vinatex
Đỉnh của chóp thì chả bao giờ đánh tiếng quay lại đâu cụ. Chỉ dạng lìu tìu mới thế thôi