Mỗi máy đều có seri, có ngày tháng xuất xưởng, co ngày mua, có ng bán, ng lắp, giá tiền và thậm chí có khách e còn ghi chú tính cách khách ấy cụ ạ (vd khó tính, nói nhiều, hay soi, hehe). Lọc nc bên e còn bán theo vùng, miền, nên làm khá kỹ tránh tràn vùng nữa. Cụ cứ yên tâm. Còn bảo hành có quy định khi mua sp rồi, cái nào miễn phi, cai nào tính phí, bảo hành bao lâu, nên chuyện cụ nói khó xảy ra lắm.
cái e đang nói là khởi kiện khách hàng ấy, đồng ý rằng k may có cái lỗi, cái hỏng, nhưng k may bị lỗi thì xử lý thế nào cho êm đẹp, và thường là e toàn nhận thua thiệt về mình, mất 1 cái máy với mất uy tín thì chắc cụ biết cái nào đáng để mất hơn chứ? 10 năm làm nghề e gặp k it khách hàng khó tính, thậm chí phai bảo hành cả cái đáng lẽ k đúng với quy định, nhưng khi phân tích khách hàng cố tình k chịu e cũng chấp nhận cho xong, vì cái e được nhiều hơn cái e mất, đó là thực tế e đã làm chứ e k chém gió.