Em hiểu cảm xúc của bác khi không hài lòng về dịch vụ nhận được. Tuy nhiên, em có ý kiến như sau:
Trường hợp trên toàn hệ thống chỉ có một khách hàng mà khách hàng đó bị chậm, bị hủy, bị hoãn đơn hàng vì bất cứ lý do gì thì mới có thể nhận định là hệ thống dịch vụ đó tồi. Trường hợp cái Sờ rồi gâu bác trải nghiệm, thực ra nó mới được thử nghiệm không lâu. Sai sót trục trặc có thể xảy ra là thường. Sự cố có thể trầm trọng hơn do nhân viên CSKH nghiệp vụ non hoặc cũng quá tải.
Bởi thế, thôi thì mong bác thông cảm. Hệ thống có thể có sự cố không mong muốn nhưng em cho nhất định không phải Vin mát họ coi thường bác. Bác nói thể em nặng lời rồi lại khổ mấy đứa nhân viên. Có những em nó chỉ ngủ mỗi ngày quãng 4 tiếng bao gồm cả phóng uế và trang điểm thôi. Tội chúng nó! Còn Vin mát thì không cần bàn hay dở, họ làm dịch vụ đương nhiên họ hiểu là sống chết bởi sự hài lòng của bác. Bác cứ coi như một phiền phức nhỏ, như kiểu nhà hàng xóm có sinh nhật làm điếc tai chật lối đi một buổi thôi mà.