Mợ níu em thì em lại tiếp mợ vậy.
Chính sách của Vinmart Scan and go là
- Không hoàn tiền mặt chỉ hoàn bằng e-voucher trừ trường hợp thanh toán không thành công nhưng vẫn bi trừ tiền như ở đây:
Và mọi vấn đề cần giải quyết qua số điện thoại hotline như quy định ở đây:
Tuy nhiên mợ yêu cầu nhân viên Vinmart (em quote chính xác không mợ lại vu cho em nhét chữ vào mồm) :
- Phải trả lời phản hồi của mợ trên Facebook. (Trong khi chính sách là giải quyết trực tiếp qua hotline)
- Không đồng ý hoàn tiền bằng voucher mà phải hoàn tiền mặt như ở đây. (Trong khi chính sách không hoàn tiền mặt)
Bản thân em cũng thấy việc hoàn tiền bằng voucher là không phù hợp và Vinmart nên có phản hồi trên facebook tuy nhiên mợ yêu cầu nhân viên Vinmart qua điện thoại (trưởng cửa hàng HQV) thực hiện 2 yêu cầu trên là trái với chính sách của Vinmart và đương nhiên họ sẽ chỉ có thể tiếp nhận, báo cáo cấp trên chứ không thể giải quyết cho mợ được. Trách các em ý cũng tội nghiệp.
Em thấy nhân viên Vinmart đã rất cố gắng để phục vụ mợ theo đúng các chính sách Vinmart ban hành rồi đâu có thể làm gì hơn được nữa. Nếu mợ không hài lòng với chính sách của họ thì có thể chấm dứt sử dụng dịch vụ theo tinh thần thuận mua vừa bán.
Còn nếu mợ thấy vẫn chưa hả giận và cần phải xử lý cấp cao hơn mợ liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của họ để góp ý. Em nghĩ họ sẽ tiếp nhận ý kiến của mợ ngay thôi. Còn việc có thay đổi chính sách không thì tuỳ thuộc vào định hướng phát triển của họ. Thông tin đây mợ nhá. Chúc mợ sớm vui.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
TRỤ SỞ CHÍNH:
Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
ĐỊA CHỈ GIAO DỊCH:
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
Tầng B1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159-161 Xa Lộ Hà Nội,Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Tại Hà Nội:
Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Điện thoại:
02471066866. Email:
cskh@vinmart.com.