- Biển số
- OF-319947
- Ngày cấp bằng
- 16/5/14
- Số km
- 2,599
- Động cơ
- 279,717 Mã lực
Bảo lưu ý kiến ạBây giờ là 15h30 chắc mợ vẫn giữ ý kiến này phải không ạ
Bảo lưu ý kiến ạBây giờ là 15h30 chắc mợ vẫn giữ ý kiến này phải không ạ
Ah các cụ OF nói ý mà. Có ai đụng chạm đến các cụ nhà cụ đâu mà phải giãy lên thế. (Không có ý bất kính haha )Làm đếch có "Các cụ" nào dạy thế "thật thà là cha quỷ quái, lời nói gói vàng, lời nói chả mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau...". Thằng Pín Quảng là cụ tổ nhà cụ ạ?
(Không có ý bất kính, haha).
Lấy điều ăn ở dạy con,
Dẫu mà gặp tiết nước non xoay vần.
Ở cho có đức, có nhân,
Mới mong thờ tự, được ăn lộc trời
Ô sao em vẫn đọc được còm của cụ nhỉ? Tối nay thớt này không chìm cụ có gia nhập clb đi đầu xuống đất không ạ?Ah các cụ OF nói ý mà. Có ai đụng chạm đến các cụ nhà cụ đâu mà phải giãy lên thế. (Không có ý bất kính haha )
À, thế này, tốt nhất là trích dẫn trực tiếp: nói rõ Thằng Quảng Pín hay nói "ai hay nói đạo đức thì thường sống như lxx".Ah các cụ OF nói ý mà. Có ai đụng chạm đến các cụ nhà cụ đâu mà phải giãy lên thế. (Không có ý bất kính haha )
Cụ lôi được 500 anh em vào, khoảng trăm hai trăm người hóng, topic ắt có binh biến cụ ạ.Ô sao em vẫn đọc được còm của cụ nhỉ? Tối nay thớt này không chìm cụ có gia nhập clb đi đầu xuống đất không ạ?
Dạ em cũng như cụ, hóng xem cách Vinmart xử lý vụ này như thế nào, xem cách họ đối xử với người tiêu dùng trực tiếp tạo doanh thu cho họ như thế nào thôiCụ lôi được 500 anh em vào, khoảng trăm hai trăm người hóng, topic ắt có binh biến cụ ạ.
Haha, nhờ cụ em mới biết được "các cụ" của cụ ýLàm đếch có "Các cụ" nào dạy thế "thật thà là cha quỷ quái, lời nói gói vàng, lời nói chả mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau...". Thằng Pín Quảng là cụ tổ nhà cụ ạ?
(Không có ý bất kính, haha).
Lấy điều ăn ở dạy con,
Dẫu mà gặp tiết nước non xoay vần.
Ở cho có đức, có nhân,
Mới mong thờ tự, được ăn lộc trời
Cụ vất vả còm thế, em đâu quan tâm. Hehe cụ tiếp đi.À, thế này, tốt nhất là trích dẫn trực tiếp: nói rõ Thằng Quảng Pín hay nói "ai hay nói đạo đức thì thường sống như lxx".
Viết tắt "các cụ đã dạy" nghe như các cụ ta ngày xưa thì là phỉ báng tiền nhân.
Đổ cho các cụ otofun mang tiếng các cụ.
Cụ muốn trích dán tiếp thì nêu rõ cụ nào tại Ọp hay nói (MerB và...), chớ dây dưa tổng các cụ otofun trong đó có em và các cụ khác vào.
(Không có ý bất kính, hehe).
Vẫn nhiều người hóng phết đấy cụ, hơn hai ngày mà gần 20k view em nghĩ là mọi người không thờ ơThọ thì tình cờ có topic giật gân móc mắt mở
Lái Grab sang đó lái điên cmn cuồng hút đội hóng.
Em làm 1 còm xem vin làm gì bảo vệ quyền lợi khách hàng: Tiền mặt đổi voucher free đây
Thọ thì tình cờ có topic giật gân móc mắt mở
Lái Grab sang đó lái điên cmn cuồng hút đội hóng.
Em làm 1 còm xem vin làm gì bảo vệ quyền lợi khách hàng: Tiền mặt đổi voucher free đây
Thế này cụ chưa rõ rồi, vin có phòng cho nhân viên gọi nấu cháo dt luôn, cụ cứ hỏi trực tiếp các e chân dài ở đó mà xem.
Nhưng em không hiểu họ lấy tiền thật nhưng hoàn đơn lại bằng tiền ảo,phải mua đồ của Vin trong vòng 15 hôm là thế nào nhỉ.
"- App VinID thường xuyên lỗi ko dùng đc".
Vài lần em thử đặt hàng trên adayroi.
Đến trang này từ những trang so sánh phổ cập...bởi anh Gúc nhé. Như vatgia, sosanhgia, .v.v. các trang này xếp các trang bán cùng SP theo giá. Đây là 1 hình thức rất phổ biến, bình thường.
Thì toàn nhận được thông báo kiểu như:
Ôi, sản phẩm cuối cùng vừa hết.
Xem ngay các sản phẩm tương tự đang được yêu thích bên dưới nhé!
Hoặc chat với Adayroi để được hỗ trợ thêm.
Ở OF mình, quyền lực Vin dữ dằn lắm.
Thớt nào thọ qua vài tiếng (trừ khi add ngủ) đã là quá kinh rồi.
Thớt kêu ca về Vin mà kéo được tận 33 trang như thế này có thể coi là 1 kỷ lục của OF
E vào xem thớt thế nào, hóng màn quăng bom hội nghị
Cũng tùy hàng thôi, cụ mua ở quán nước ( trà đá, cà phê) đương nhiên đắt hơn nhiều, còn mua ở CH chuyên bán bánh kẹo nước đóng chai sẽ tương đương thôi
Em thấy các vị ấy vào thớt này đều, nhưng có vẻ như câu hỏi này thực sự khó! Đành cop lại:
Băn khoăn dành cho những vị hay nhắc tới "cac cụ đã dạy":
Những lời sau đây có phải là "giảng đạo đức" không ợ:
"Mục tiêu của tôi không có gì thay đổi, về bản chất vẫn là làm đẹp cho đời".
"Cứ cái gì tốt cho xã hội, tốt cho nhiều người và chúng tôi thấy mình có đủ năng lực thì chúng tôi sẽ làm".
"Quan tâm của tôi là làm được cái gì cho đời, mang lại cái gì cho xã hội, cho khách hàng hoặc nói rộng ra là cho dân mình".
(nguồn: xin mời hỏi anh Gúc-gồ)
Hay là người nói câu dưới này "có ý gì khác" ạ?
---
MerB nói: ↑
Các cụ đã dạy rồi, bọn hay rao giảng đạo đức thì thường sống như lxx.
Khả năng ca này khó nên ko có hồi đáp.
Dạ em cũng như cụ, hóng xem cách Vinmart xử lý vụ này như thế nào, xem cách họ đối xử với người tiêu dùng trực tiếp tạo doanh thu cho họ như thế nào thôi
Cảm ơn các cụ mợ đã cùng chung tay bảo vệ quyền lợi khách hàng.Haha, nhờ cụ em mới biết được "các cụ" của cụ ý
Em là em chả tin aV muốn bán tạp hóa, bán xe, làm nông để thu tiền.
Nên chả cần kh các mảng này.
E vừa del, sợ vẽ đường cho vlv chạy. Keyword quá hot.Vẫn nhiều người hóng phết đấy cụ, hơn hai ngày mà gần 20k view em nghĩ là mọi người không thờ ơ
Cụ chia sẻ chi tiết quá, cảm ơn cụ!Mợ níu em thì em lại tiếp mợ vậy.
Chính sách của Vinmart Scan and go là
- Không hoàn tiền mặt chỉ hoàn bằng e-voucher trừ trường hợp thanh toán không thành công nhưng vẫn bi trừ tiền như ở đây:
Và mọi vấn đề cần giải quyết qua số điện thoại hotline như quy định ở đây:
Tuy nhiên mợ yêu cầu nhân viên Vinmart (em quote chính xác không mợ lại vu cho em nhét chữ vào mồm) :
- Phải trả lời phản hồi của mợ trên Facebook. (Trong khi chính sách là giải quyết trực tiếp qua hotline)
- Không đồng ý hoàn tiền bằng voucher mà phải hoàn tiền mặt như ở đây. (Trong khi chính sách không hoàn tiền mặt)
Bản thân em cũng thấy việc hoàn tiền bằng voucher là không phù hợp và Vinmart nên có phản hồi trên facebook tuy nhiên mợ yêu cầu nhân viên Vinmart qua điện thoại (trưởng cửa hàng HQV) thực hiện 2 yêu cầu trên là trái với chính sách của Vinmart và đương nhiên họ sẽ chỉ có thể tiếp nhận, báo cáo cấp trên chứ không thể giải quyết cho mợ được. Trách các em ý cũng tội nghiệp.
Em thấy nhân viên Vinmart đã rất cố gắng để phục vụ mợ theo đúng các chính sách Vinmart ban hành rồi đâu có thể làm gì hơn được nữa. Nếu mợ không hài lòng với chính sách của họ thì có thể chấm dứt sử dụng dịch vụ theo tinh thần thuận mua vừa bán.
Còn nếu mợ thấy vẫn chưa hả giận và cần phải xử lý cấp cao hơn mợ liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của họ để góp ý. Em nghĩ họ sẽ tiếp nhận ý kiến của mợ ngay thôi. Còn việc có thay đổi chính sách không thì tuỳ thuộc vào định hướng phát triển của họ. Thông tin đây mợ nhá. Chúc mợ sớm vui.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
TRỤ SỞ CHÍNH:
Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
ĐỊA CHỈ GIAO DỊCH:
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
Tầng B1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159-161 Xa Lộ Hà Nội,Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Tại Hà Nội:
Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 02471066866. Email: cskh@vinmart.com.
Cái này đúng một phần bức xúc của chủ thớt đấy ạ. Làm ăn như mèo mửa, điều kiện bán hàng lập lờ và ép khách đổi tiền thật lấy voucher 15 ngày nó thuộc vào loại hình bán hàng có một không hai luônMột ngày đẹp zời e cũng ghé vin mua đồ (Căn bản là bữa đấy trời mưa to vin ngay cạnh nhà ghé vào cho tiện)
Bỗng có một e nhân viên xênh tươi lại gần hỏi thăm :
"A ơi a đã càng ứng dụng vin chưa ạ
Rồi e.
Thế A đã biết ứng dụng scan-go chưa ạ
Chưa e, dùng cái đó có thì được những gì e?
A mà dùng scan-go khi mua hàng thì sẽ thanh toán nhanh không cần xếp hàng ....bla bla và hóa đơn trên 300k đầu tiên thì sẽ có ưu đãi 200k sẽ được hoàn vào ít bữa sau.. blala..."
Thế là mình hí hửng scan - scan.. rồi cũng check hơn 300k , nghĩ bụng kiếm 200k ngon quá haha.
Ra quầy thanh toán hí hửng, không thấy voucher gì cả, hỏi e thu ngân e í bảo voucher sẽ thông báo cụ thể ít hôm nữa và chỉ được 100k chứ không phải 200k (
Quả nhiên như vậy ít bữa sau nhận được voucher 100k nhưng chia làm 2 cái voucher, mỗi cái 50k.
Nhưng khổ nỗi voucher này có hạn sử dụng 1 tuần, và đắng lòng chỉ sử dụng khi dùng dịch vụ mua hàng online.
Đúng là đắng mề , ngay từ lúc đầu tụi nó không nói toẹt ra đi vòng vo, úp mở.
Có điên mà mua hàng chờ giao đồ tận nhà. Ra tận cửa hàng mua lựa lên lựa xuống còn ăn trái đắng nữa là.
nv của Vin hử thử tạo cái vote xem Adayroi đứng ở chỗ nào, best nhất là Tiki nhé, những thằng còn lại đếch quan tâmCụ chia sẻ chi tiết quá, cảm ơn cụ!
Nói khách quan, Vinmart là thằng có tóc, kiện cáo gì cũng còn được, ít nhất sợ mất mặt nên nó còn chịu khó trang điểm, uốn nắn nhân viên, vâng dạ với khách hàng; mua bán ba cái siêu thị con con bên ngoài tóc lơ thơ liệu kiện củ khoai đến bao lâu? Cá nhân em mua hàng Vinmart không phải lần nào cũng hài lòng; Adayroi còn bị giao hàng cận date, thiếu hàng, huỷ đơn lằng nhằng thủ tục với thẻ tín dụng... nhưng trong mấy ông Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi vẫn cảm giác ưng độ chuyên nghiệp của Adayroi nhất. Còn sai thì ông nào chả có lúc sai, nó to thì dù tỷ lệ sơ xuất của nó nhỏ, đếm trường hợp cũng thành con số.
Ai mua hàng đều biết cùng một mặt hàng, giá yết tại Vinmart bao giờ cũng cao hơn giá trên Adayroi, em chưa trực tiếp mua nhưng chắc chắn giá Scan&go còn hấp dẫn hơn với nhiều ưu đãi. Nó đã ưu đãi thế dĩ nhiên nó cũng yêu cầu khách hàng có độ gắn bó, hỗ trợ và cam kết: điều khoản không hoàn tiền mà hoàn phiếu mua hàng thể hiện mong muốn gắn bó với khách hàng ấy của Vin. Cái gì đã là quy định, đã đưa vào điều khoản, khi chấp nhận mua sắm trên trang bán hàng ấy cũng như đã thừa nhận ký vào hợp đồng rồi. Vin có thể xin lỗi, có thể tặng quà, có thể thêm tiền bên ngoài (nếu có)... nhưng họ bảo lưu việc hoàn tiền bằng phiếu mua hàng đúng thoả thuận đã quy định là đúng, là chuyên nghiệp. Nếu ai cũng có thể phá vỡ quy định trong giao dịch thì ra chợ mà mặc cả. Mà kể cả ra chợ cũng có luật bất thành văn, vớ vẩn còn bị đốt vía, phỏng ạ?
Vin triển khai cái Scan&Go này em thấy hay. Chỗ em làng đã chăng cẩm nang mua sắm ra màn hình, dùng điện thoại quét thử rồi. Rõ ràng tiện lợi hơn nhiều lần, cái gì mới mà làm phát trôi ngay? Đương nhiên chạy mà lỗi quá thì thị trường tự đào thải.
Em ủng hộ chủ thớt làm đến nơi đến chốn, tuy nhiên, nhìn nhận theo hướng đầy đủ, tích cực và xây dựng như cụ MerB thực sự là rất đáng trân trọng.
Cứ nói Vinmart không tệ thì là nhân viên của Vin à? Cụ tranh luận kém văn minh thế?nv của Vin hử thử tạo cái vote xem Adayroi đứng ở chỗ nào, best nhất là Tiki nhé, những thằng còn lại đếch quan tâm