- Biển số
- OF-461498
- Ngày cấp bằng
- 14/10/16
- Số km
- 4,008
- Động cơ
- 238,264 Mã lực
Chúc mừng mợ đã đòi được quyền lợi.Cảm ơn các cụ mợ đã cùng chung tay bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Em vừa xong việc, khá mệt.
Cơ mà hứa tối sẽ update
Chúc mừng mợ đã đòi được quyền lợi.Cảm ơn các cụ mợ đã cùng chung tay bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Em vừa xong việc, khá mệt.
Cơ mà hứa tối sẽ update
E trả quan tâm đơn hàng hủy, chỉ quan tâm đưa nó tiền nó trả lại tiền ngay nếu hủy.Cứ nói Vinmart không tệ thì là nhân viên của Vin à? Cụ tranh luận kém văn minh thế?
Tiki từng có đơn hàng gần 1 tháng với tôi không giao, sau khi chán không buồn nhìn mặt nó thì tôi mua lại. Nói có hình ảnh, nhỉ?
Nói thế không phải tôi chê nhà cung cấp dịch vụ nào, mỗi bên có cái hay, cái dở. Ghét quá thì không mua, nhưng cái gì đúng phải bảo là đúng. Nói sao cho có lý, đừng nói bừa.
Muốn hoàn tiền thì mua hàng Adayroi, Vin có thiếu lựa chọn cho cụ không?E trả quan tâm đơn hàng hủy, chỉ quan tâm đưa nó tiền nó trả lại tiền ngay nếu hủy.
View attachment 3089954
Đặt hôm 26, hôm 27 báo delay, e nói đề nghị hủy và hoàn tiền. Hoàn luôn trong ngày vào thẻ credit Đó là làm ăn đàng hoàng.
Ngay cả Vietnam airlines vac vietjet nó cùng hoàn tiền thẳng vào thẻ nhé (dù mất 3 ngày)
Mie loại thu tiền thật trả lại voucher. Scan and go, lởm rồi. Ở cái VN này cứ COD mà táng nhé. Trừ khi trả thẻ dc giảm 30% nhé
Ko chấp nhận nên e đâu mua, e nói thẳng là làm ăn ko đàng hoàng. Chả lẽ e nói thế e còn mua?Muốn hoàn tiền thì mua hàng Adayroi, Vin có thiếu lựa chọn cho cụ không?
Còn nó đã bảo là hoàn phiếu mua hàng mà đưa tiền cho nó, thì chấp nhận điều khoản mua bán của nó rồi, mắng nó nghe có được không?
Lý do đơn giản: "tiền đã vào rồi là ko cho nó chui ra, ko cho chúng nó thoát".Họ/hay bất kỳ nhà cung cấp nào đưa ra quy định như thế là có lý do của họ
Họ thông báo trước quy định đó để khách hàng lựa chọn có tham gia hay không thì tùy.
Nên khi đã tham gia, nghĩa là chấp nhận quy định đó thì đến khai sảy ra điều đó thì khách hàng không thể phàn nàn/phê phán họ nữa.
Phàn nàn/phê phán một sự việc trước và sau khi tham gia nó có ý nghĩa khác hẳn nhau
Còn lý do tại sao lại có quy định thế thì chịu.
Em không bênh Vin, nhiều cái cực kỳ dị ứng, nhưng cái gì được thì bảo được. Cái gì thằng khác cũng chỉ được đến độ như nó thôi, không thần thánh gì hơn, thì em nói đúng như thế. Em cầm tinh con chuột bạch, cứ cái gì mới là thử nên nuột nà cũng nhiều, cắn quả đắng cũng không ít. Người ta làm cái mới cho mà thử, quan điểm của em là cứ thử đi đã, sau này cạch mặt nó chưa muộn.Ko chấp nhận nên e đâu mua, e nói thẳng là làm ăn ko đàng hoàng. Chả lẽ e nói thế e còn mua?
Nói một lần thôi cụ ạ. Nói nhiều lần người ta chụp mũ mình là người vin. Em hóng kết quả tối nay mợ Mưa update.Vâng, cụ đúng cả ạ
Nhiều cụ cứ ný nuận là nó còn mới, chạy chưa ngon, chắc gì nhà cung cấp dịch vụ khác đã ngon hơn bla bla. Mình mất tiền mà mua cái bực vào người thì cạch, mà trước khi cạch nên mang case của mình ra cho mọi người mổ xẻ mà tránh nó đi trước khi nó thay đổi cho tốt hơn. Em đồng ý với cụ, mảng này mà cứ vận hành như thế này thì rất nhiều người không thèm dùng trong đó có emTúm lại scan and go lởm, vinmart, adayroi mua thẻ bằng tiền trả bằng voucher lởm. Làm ăn ko đàng hoàng.
So sánh với thằng khác, thằng khác đàng hoàng hơn, đầy thằng hơn chứ ko phải chỉ đến "độ như nó" theo cụ nói. Tiki, shopee, lazada, grab... sẵn sàng lỗ nghìn tỷ mỗi năm để thu hút mình, xin xỏ mình thay đổi hành vi tiêu dùng đi a. Nó ko chịu tốn đồng nào, thái độ hành xử ko fair, mà đòi e thay đổi hành vi tiêu dùng á? Thay cái thằng bố mày nhé.
Còn tất nhiên cụ nào dùng nó thì cứ dùng.
E ko ác cảm gì sp Vin e nói trực tiếp vào scan and go, adayroi, vinmart... Mảng này e sợ ko sống dc lâu nếu ko thay đổi.
1800 người gọi được miễn phí, 1900 người gọi trả phí từ 1000 đến 12000 tuỳ dịch vụThông thường sẽ mất phí 1000d/p. Nhiều khi không để ý chứ lúc xem lại cũng xót ruột. Gọi đi gọi lại tầm 5-7 lượt là toi 100k như bỡn.
Tùy hình thức vc mà cụ, tiki mà cụ chọn giao hàng sỉeu tốc 2-4h thì vẫn đúng hẹn.Cứ nói Vinmart không tệ thì là nhân viên của Vin à? Cụ tranh luận kém văn minh thế?
Tiki từng có đơn hàng gần 1 tháng với tôi không giao, sau khi chán không buồn nhìn mặt nó thì tôi mua lại. Nói có hình ảnh, nhỉ?
Nói thế không phải tôi chê nhà cung cấp dịch vụ nào, mỗi bên có cái hay, cái dở. Ghét quá thì không mua, nhưng cái gì đúng phải bảo là đúng. Nói sao cho có lý, đừng nói bừa.
Em không bảo Scan&Go đúng, mà em nói rằng cái gì đúng bảo đúng, cái gì sai bảo sai. Khiếu kiện cần đúng chỗ, đúng thủ tục, đúng quy định, thì sẽ được xử lý nhanh.Tùy hình thức vc mà cụ, tiki mà cụ chọn giao hàng sỉeu tốc 2-4h thì vẫn đúng hẹn.
Ở đây vin chém giao sau 2-4 h nhưng tận 1 ngày có khi mới giao là chuyện khác
Muốn hoàn tiền thì mua hàng Adayroi, Vin có thiếu lựa chọn cho cụ không?
Còn nó đã bảo là hoàn phiếu mua hàng mà đưa tiền cho nó, thì chấp nhận điều khoản mua bán của nó rồi, mắng nó nghe có được không?
Cụ ngủ đi rồi hóngHóng gần tới giờ em đi ngủ rồi. :o