[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Đề nghị các cụ rất kiềm chế. Ai có nhu cầu chửi nhau mà không nhịn được thì inbox kẻo bay nick xóa thớt nhá. Ít nhất các cụ nên lịch sự chờ đến khi mợ Mưa giải quyết xong vụ scan go này.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,846
Động cơ
440,724 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Vèo cái lên 20 ngàn lượt xem, chứng tỏ thớt của mợ Mưa! thu hút được nhiều người quan tâm quá. Em mong mấy cụ chửi bậy và công kích cá nhân nên kiềm chế, để mợ chủ thớt cập nhật tiếp. Dù biện minh thế nào đi chăng nữa thì qua thớt này có thể thấy cái Scan & Go này còn quá nhiều bất cập, nhân viên không được đào tạo bài bản để vận hành, chính sách đổi trả thực sự có vấn đề và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kém.
 

Violong

Xe điện
Biển số
OF-88548
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
2,290
Động cơ
425,218 Mã lực
Có cái này thì sẽ có cái kia cụ ạ. Chửi cũng được, mắng cũng được, nhưng sau này dùng nó (tức là Scan&Go) không ngại là được.

Như cái ứng dụng Now ấy, lắm lúc lâu vãi mề ra, chán chê mê mệt chờ xong mới bảo quán đóng cửa, ship thì lê la xin lỗi quý khách cả tiếng không đến... Chửi nhưng có dùng không? Vẫn dùng. Vì sao? Vì nó rẻ quá ạ. Lại còn mưa không đến mặt nắng không đến đầu.

Mai kia Scan&Go nhờ tiết kiệm được chi phí mặt bằng, tiết kiệm chi phí quản lý... mà giảm giá cho khách, tăng khuyến mại thì việc dùng nó, nhận hoàn tiền bằng phiếu mua hàng của nó, phải dùng phiếu mua hàng trong 15 ngày... lại thành chuyện nhỏ. Ngày nào mà chả phải đi chợ ạ? 15 ngày chứ 3 ngày cũng hết. Lại không phải lội mưa đội nắng ra chợ mặc cả. Mà nó đã giảm giá cho khách thì khách cũng gắn bó hỗ trợ nó, chứ nó mất chi phí quản lý, ông nhận tiền xong tếch luôn ra chỗ khác, liệu có phải tinh thần hai bên cùng có lợi không?

Em cũng chửi như hát hay suốt ấy mà, nhưng chửi thế nào để cửa cho sau này còn về đoàn tụ :D. Quá, như bát nước hắt đi sau này có ú oà trong chăn với nhau, chả ai thấy đâu nhưng cũng ngại lắm.

Ơ, e có chửi bới giề đâu? Cụ nhầm với ai ấy chứ. :))

Em hiểu ý cụ muốn nó tốt lên, xh vận động thì mới phát triển. Nhưng ý kiến cá nhân em là ko mê nổi cái điều khoản hoàn trả như của Vin, thật sự ko fair và win win. Tốt e sẽ khắc mò đến la liếm, ko cần phải trói buộc em bằng các cái tiểu xảo vớ vẩn như thế. Chưa kể đánh giá nặng hơn có thể coi là chiếm dụng vốn hoặc đổi giấy lấy tiền.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.
Chúc mừng mợ đã thành công nhé. Phỏng vấn riêng là mợ có tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vinmart nữa không? Mợ update vào page 1 cho các cụ cùng hóng.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Chúc mừng mợ đã thành công nhé. Phỏng vấn riêng là mợ có tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vinmart nữa không?
Cụ ngừng nói leo và nhét chữ vào mồm em thì em sẽ tiếp chuyện cụ bằng phong thái đàng hoàng như em vẫn làm :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Cụ ngừng nói leo và nhét chữ vào mồm em thì em sẽ tiếp chuyện cụ bằng phong thái đàng hoàng như em vẫn làm :))
Ồ chuyện đó không cần thiết đâu, mợ cứ tươi trẻ là em mừng rồi. Chứ giận em làm gì cho phí đi.
Còn quy trình xử lý sự cố Vinmart làm thế là chuẩn đấy mợ nhỉ. Mợ mà gọi thẳng lên trung tâm luôn có khi đỡ được bức xúc mấy ngày trời.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Ồ chuyện đó không cần thiết đâu, mợ cứ tươi trẻ là em mừng rồi. Chứ giận em làm gì cho phí đi.
Cụ sờ lên gáy xem mình là ai, có đủ sức làm em giận không đã :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Cụ sờ lên gáy xem mình là ai, có đủ sức làm em giận không đã :))
Mợ không giận là tốt rồi, em mừng đâu còn gì phải bàn nữa. Tính ra sau thớt này bên lãi nhất là Vinmart. Họ phải cảm tạ lớn mợ chủ rồi.
 

Violong

Xe điện
Biển số
OF-88548
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
2,290
Động cơ
425,218 Mã lực
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.

Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Mợ không giận là tốt rồi, em mừng đâu còn gì phải bàn nữa. Tính ra sau thớt này bên lãi nhất là Vinmart.
Chỉ có tiếp chuyện lịch sự hay nhổ nước bọt đi qua, chứ em không lãng phí sắc đẹp và sức khỏe vào những cuộc chửi nhau vô bổ. Cụ yên tâm :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
Em có gì đâu mà cụ chúc mừng!

Đó là lời hứa. Em sẽ chờ xem sao ;)

Còn cccm không quện vào nhau em mới thấy lo ấy ạ :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
Không đóng nữa rồi. Chờ mợ chủ update thì thớt này thành tạo xì căng đan PR miễn phí cho Vinmart. Ai đọc chả thích trải nghiệm. Em đã bảo lãi nhất là Vinmart mà haha.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Chỉ có tiếp chuyện lịch sự hay nhổ nước bọt đi qua, chứ em không lãng phí sắc đẹp và sức khỏe vào những cuộc chửi nhau vô bổ. Cụ yên tâm :))
Vâng nốt còm này em với mợ không quện vào nhau nữa nhé. Mợ mà quote lại là em nghĩ mợ giận em đấy nhá.
 

sauphich

Xe tải
Biển số
OF-497213
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
429
Động cơ
192,479 Mã lực
Tuổi
34
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.
Chúc mừng cụ, thớt nên stop ở đây.

Cá nhân e ko sử dụng scan and go cho tới khi nó giảm giá 40%, ko chiêu trò nhé. (cho dù để dc giảm giá phải là khách hàng thường xuyên thì e cũng gắng).

Giá bán lẻ gấp đối giá bán sỉ nên để nó vẫn lãi dc. Còn giá như nhau thì quên đi, vẫn lối cũ ta về thôi.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Không đóng nữa rồi. Chờ mợ chủ update thì thớt này thành tạo xì căng đan PR miễn phí cho Vinmart. Ai đọc chả thích trải nghiệm. Em đã bảo lãi nhất là Vinmart mà haha.
Em cũng đã nói, nếu Vinmart làm tốt thì thớt này là em quảng cáo miễn phí cho họ.
Riêng em vẫn chờ chứ chưa có trải nghiệm ạ :))
Cccm cứ trải nghiệm đi, bất cập thì phản hồi thôi :))

Thật lạ, em chưa từng thần thánh hóa of như cụ tự kỷ ám thị, nhưng hiệu ứng truyền thông của of lại mang lại hiệu quả tuyệt vời :))
 

CSKH TMCARe

Xe buýt
Biển số
OF-44908
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
876
Động cơ
589,568 Mã lực
Chuyện nhỏ gãi ra mấy lời hứa có phản hồi tích cực, thớt sẽ không bay! Cụ nghĩ sao 1 số nick chửi công kích ở đây tối nay lại đổi giọng lành hiền? Đã biết trước là ngon. Cần xoá là khác liền.
Đang sướng được quảng cáo.
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,878
Động cơ
279,772 Mã lực
Chúc mừng cụ, thớt nên stop ở đây.

Cá nhân e ko sử dụng scan and go cho tới khi nó giảm giá 40%, ko chiêu trò nhé. (cho dù để dc giảm giá phải là khách hàng thường xuyên thì e cũng gắng).

Giá bán lẻ gấp đối giá bán sỉ nên để nó vẫn lãi dc. Còn giá như nhau thì quên đi, vẫn lối cũ ta về thôi.
Stop thế nào ạ :P
Em mới update ở khâu phản hồi. Em còn chờ cccm update ở khâu trải nghiệm nữa :))
 

sauphich

Xe tải
Biển số
OF-497213
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
429
Động cơ
192,479 Mã lực
Tuổi
34
Em cũng đã nói, nếu Vinmart làm tốt thì thớt này là em quảng cáo miễn phí cho họ.
Riêng em vẫn chờ chứ chưa có trải nghiệm ạ :))
Cccm cứ trải nghiệm đi, bất cập thì phản hồi thôi :))

Thật lạ, em chưa từng thần thánh hóa of như cụ tự kỷ ám thị, nhưng hiệu ứng truyền thông của of lại mang lại hiệu quả tuyệt vời :))
Ơ thế là nâng bi cho of chứ ko phải vinmart ah
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top