Sau 38 tầng, em vẫn giữ quan điểm là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng. Ít nhất đến thời điểm này sau những gì mợ chủ đã trải qua. Giờ chờ cccm update rồi em tính sau, tại em là người có tiền [đi chợ ] mà
Chuyện nhỏ gãi ra mấy lời hứa có phản hồi tích cực, thớt sẽ không bay! Cụ nghĩ sao 1 số nick chửi công kích ở đây tối nay lại đổi giọng lành hiền? Đã biết trước là ngon. Cần xoá là khác liền.
Đang sướng được quảng cáo.
Em chịu, cụ chịu khó tìm đọc bài của em vậy chắc phải nắm rõ chứ. Em còm xong quên ngay ý mà, rảnh đâu mà nhớ mình chém gió những gì. Đằng này cụ còn nhớ em chém gió gì thì em phục cụ đấy, cụ chăm chỉ quá cơ.Còm của cụ trong này còn cả chứ? Em cũng cười to một cái.
Em đồng ý! Cho đến khi những lời hứa kia chưa thành hiện thực thì em vẫn giữ quan điểm như vậySau 38 tầng, em vẫn giữ quan điểm là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng. Ít nhất đến thời điểm này sau những gì mợ chủ đã trải qua. Giờ chờ cccm update rồi em tính sau, tại em là người có tiền [đi chợ ] mà
Cụ vớt vát làm gì, team Vinmart nhờ các cụ mà đang ăn mừng kia kìa. Thôi đi ngủ đi cụ ơi, tầm này không thay đổi được gì nữa đâu, còm của cụ tí nữa là chìm nghỉm ngay. Bây giờ chỉ còn còm #1 của mợ chủ là có giá trị thôi.Sau 38 tầng, em vẫn giữ quan điểm là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng. Ít nhất đến thời điểm này sau những gì mợ chủ đã trải qua. Giờ chờ cccm update rồi em tính sau, tại em là người có tiền [đi chợ ] mà
Hihi, em đang ở thủ đô Hàn Lội và bây giờ mới có 7h tối thôi ạ, cụ ngủ đi, vất vả quáCụ vớt vát làm gì, team Vinmart nhờ các cụ mà đang ăn mừng kia kìa. Thôi đi ngủ đi cụ ơi, tầm này không thay đổi được gì nữa đâu, còm của cụ tí nữa là chìm nghỉm ngay. Bây giờ chỉ còn còm #1 của mợ chủ là có giá trị thôi.
Vâng, vì ngay bây giờ trên Vinmart đây ạ. Vẫn không thấy bất cứ tín hiệu nào về việc tiếp nhận phản hồi của kháchEm đồng ý! Cho đến khi những lời hứa kia chưa thành hiện thực thì em vẫn giữ quan điểm như vậy
Rồi Vinmart sẽ rất cảm ơn cụ vì Scan&Go đã được giới thiệu tới nhiều người hơn mà quên mất việc thực hiện lời hữa với cụ.Sau 38 tầng, em vẫn giữ quan điểm là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng. Ít nhất đến thời điểm này sau những gì mợ chủ đã trải qua. Giờ chờ cccm update rồi em tính sau, tại em là người có tiền [đi chợ ] mà
Vâng ạ, nên em cảnh giác lắm. Em vẫn hóng vì đã hứa mà không thay đổi thì ngoài hai vấn đề mợ phản ảnh thì em cho rằng thế còn là lừa đảo khách hàng nữaVẫn lỗi không phản hổi khách hàng nhỉ?
Vậy các cụ tiếp tục trải nghiệm và phản hồi
Em nghĩ việc thay đổi chính sách sẽ không có hoặc sẽ lâu nữa mới có. Nhưng việc đào tạo nhân viên chắc sẽ có để phục vụ cccm sử dụng scan & go được trơn tru hơn, cả về tư vấn và xử lý khủng hoảng.Chờ xem có đổi chính sách voucher? Topic này sẽ là nơi cccm sử dụng bị trễ giao hàng vào update.
Đúng ý em, giọng còm cụ giả lả khác hẳn hôm qua, sáng nay trong topic này, và khác giọng trịch thượng của cụ ở topic khác
Em như cụRiêng khoản hoàn tiền bằng tờ giấy và bắt xài trong vòng 15 ngày là quá lởm rồi. Em chưa mua cái gì của Vin.
Em mới update thông tin phản hồi mà các cụ thi nhau chúc mừng. Khộ!Vâng ạ, nên em cảnh giác lắm. Em vẫn hóng vì đã hứa mà không thay đổi thì ngoài hai vấn đề mợ phản ảnh thì em cho rằng thế còn là lừa đảo khách hàng nữa
Chờ xem có đổi chính sách voucher? Topic này sẽ là nơi cccm sử dụng bị trễ giao hàng vào update.
Đúng ý em, giọng còm cụ giả lả khác hẳn hôm qua, sáng nay trong topic này, và khác giọng trịch thượng của cụ ở topic khác
Em nghĩ việc thay đổi chính sách sẽ không có hoặc sẽ lâu nữa mới có. Nhưng việc đào tạo nhân viên chắc sẽ có để phục vụ cccm sử dụng scan & go được trơn tru hơn.
Một điều mà người dùng sẽ phải luôn chú ý là tìm hiểu điều khoản sử dụng trước khi đồng ý thực hiện giao dịch trên scan & go nói riêng và bất kỳ một dịch vụ nào khác của các công ty khác nói chung.
Chuyện của mợ em thấy thế cũng có hậu rồi nhỉ, 48 tiếng đã đòi lại được công bằngCác cụ mợ đồng quan điểm như tiêu đề thớt thì còm thoải mái.
Chỉ e dân mình có thói quen im lặng và chấp nhận thôi cụ ơi
Có gì mà công bằng. Ai trả cho em khoảng thời gian em đã mất vào mấy việc vô bổ nàyChuyện của mợ em thấy thế cũng có hậu rồi nhỉ, 48 tiếng đã đòi lại được công bằng
Chợ 4.0 mà cụ. Thế mới có chuyện để bóng bànÔi, chỉ là đi chợ mua rau mua mỳ thôi mà. Làm gì mà tận điều 9.3 thế kia???
Em vãi cơ số thứ rồi đới.
À đoạn đấy thì coi như mợ bị Vinmart lừaCó gì mà công bằng. Ai trả cho em khoảng thời gian em đã mất vào mấy việc vô bổ này
Đã không có hàng để giao tuột mất một con gà béo lại còn mất 48 tiếng với nhiều giờ lao động làm thủ tục trả lại tiền cho gà chuối chuối này. Tiền vào túi rồi còn phọt ra mới tức.Có gì mà công bằng. Ai trả cho em khoảng thời gian em đã mất vào mấy việc vô bổ này
Người đâu mà chỉ nghĩ cho mình cụ nhẻĐã không có hàng để giao tuột mất một con gà béo lại còn mất 48 tiếng với nhiều giờ lao động làm thủ tục trả lại tiền cho gà chuối chuối này. Tiền vào túi rồi còn phọt ra mới tức.
Cụ phải suy nghĩ hai chiều chứ