2 con Live và Live 4 của tôi lần lượt lăn đùng ra toi màn dù chả rơi bao giờ.Cụ xui thôi. Hai con Live và Aris pro của mình bể nát màn hình mà vẫn chạy tốt đến giờ. 4 năm.
2 con Live và Live 4 của tôi lần lượt lăn đùng ra toi màn dù chả rơi bao giờ.Cụ xui thôi. Hai con Live và Aris pro của mình bể nát màn hình mà vẫn chạy tốt đến giờ. 4 năm.
Thế cụ hỏi đội sọc màn TV Sony với sọc màn đt SS toàn hàng xịn trên chục củ, đồ đt TV nhà v e mua TV 3,2tr đt 4tr quay đàuChỉ đen với đúng hàng V mới lạ.
Xe điện thấy bảo chả có gì phải bảo dưỡng lắm, nên bảo dưỡng rẻ hơn xe xâng1, Trạm sạc hiện đc tính 3,98k 1kwh 1 xe điện vf5 sạc 40kwh là đầy bình thì tầm 120k xe đi đc max 290k xe VF6 7 8 khoảng 50kwh là 200k xe đi đc 400km vin mà tăng giá gấp đôi thì cũng gần= xe xăng khi đấy xe điện đâu còn lợi thế với xe xăng e nghĩ vin ko dại đến mức đấy vì vài đồng tiền sạc điện mất mớ khách hàng
Chưa kể xe có thể sạc ở nhà điện ở nhà chỉ bằng 1/2 với giá ngoài trụ vậy điều tăng giá sạc là ko thể
2, xe điện chi phí bảo dưỡng sửa chữa hiện tại tương đối rẻ, bảo dưỡng cấp 1 xe đi 1v2 có 360k cấp 2 2v4 540k thôi
nếu chết chắc tạch main Cụ còn giữ máy thì ra tây sơ ngã tư vọng có shop chuyên trị hàng này2 con Live và Live 4 của tôi lần lượt lăn đùng ra toi màn dù chả rơi bao giờ.
Tôi đóng đinh nó rồi. Không quan trọng lắm.nếu chết chắc tạch main Cụ còn giữ máy thì ra tây sơ ngã tư vọng có shop chuyên trị hàng này
Hàng hoá nào mới xuất hiện trên tt giá chã cao. Đây là nguyên tắc kinh doanh mà.Đúng là loại bụng to, đầu nhỏ. Tăng giá vô tội vạ để khỏi bán xe mới hay sao. Mẹ lúc ấy nó có đk rồi nó còn hạ giá chẳng hết
Xe điện nặng gấp rưỡi xe xăng cùng phân khúc, dàn gầm cũng căng đó cụ, ko rẻ đâu.Xe điện thấy bảo chả có gì phải bảo dưỡng lắm, nên bảo dưỡng rẻ hơn xe xâng
Chỉ có lốp là đắt hơn thôi. Còn dàn gầm nó được thiết kế ngay từ đầu rồi. Chứ có phải lấy gầm của xe xăng lắp sang đâu.Xe điện nặng gấp rưỡi xe xăng cùng phân khúc, dàn gầm cũng căng đó cụ, ko rẻ đâu.
Cụ đi xe xăng. Không quan tâm đến xe điện. Vào mỉa mai Vinfast làm cái gì.Các cụ cứ bảo Vin tốt thế này, Vin tốt thế kia.
Ở đời tôi chẳng tin vào lòng tốt của Vin, cũng chẳng tin vào lòng tốt của thằng nào. Tôi chỉ tin vào quy luật thị trường tự do cạnh tranh. Tôi chẳng muốn phải luỵ hãng nào.
Chừng nào trên thị trường có nhiều hãng xe điện cạnh tranh; và luật pháp quy định bắt buộc trạm sạc cho phép sạc chung chuẩn sạc, thậm chí là quy định biên độ giá trần sạc (neo theo giá điện của nhà nước) thì tôi mới nghĩ đến xe điện
Còn không thì tôi sẽ gắn bó với xe xăng. Con xe xăng của tôi tuổi đời 10 năm, hỏng đâu thay đấy, phụ tùng bạt ngàn, garage phong phú, xăng đổ đâu cũng được, lên rừng xuống biển không phải tính toán.
các anh các chị xe dịch vụ thấy xe điện có lợi thì có thể đúng. Thấy lợi ích kinh tế trong ngắn hạn thì có thể chuyển.
Còn tôi tự định giá cái sự thoải mái, tự do, không lệ thuộc của tôi giá 1 tỷ.
Cho tôi nguyên cái xe điện kèm theo 500 triệu tiền mặt tôi cũng chẳng cần; cho tôi 1 tỷ mốt thì tôi ok
Yêu cầu của cụ cũng khó.Các cụ cứ bảo Vin tốt thế này, Vin tốt thế kia.
Ở đời tôi chẳng tin vào lòng tốt của Vin, cũng chẳng tin vào lòng tốt của thằng nào. Tôi chỉ tin vào quy luật thị trường tự do cạnh tranh. Tôi chẳng muốn phải luỵ hãng nào.
Chừng nào trên thị trường có nhiều hãng xe điện cạnh tranh; và luật pháp quy định bắt buộc trạm sạc cho phép sạc chung chuẩn sạc, thậm chí là quy định biên độ giá trần sạc (neo theo giá điện của nhà nước) thì tôi mới nghĩ đến xe điện
Còn không thì tôi sẽ gắn bó với xe xăng. Con xe xăng của tôi tuổi đời 10 năm, hỏng đâu thay đấy, phụ tùng bạt ngàn, garage phong phú, xăng đổ đâu cũng được, lên rừng xuống biển không phải tính toán.
các anh các chị xe dịch vụ thấy xe điện có lợi thì có thể đúng. Thấy lợi ích kinh tế trong ngắn hạn thì có thể chuyển.
Còn tôi tự định giá cái sự thoải mái, tự do, không lệ thuộc của tôi giá 1 tỷ.
Cho tôi nguyên cái xe điện kèm theo 500 triệu tiền mặt tôi cũng chẳng cần; cho tôi 1 tỷ mốt thì tôi ok
Chắc cay mũi vì có thằng đi xe không cần đổ xăng.Cụ đi xe xăng. Không quan tâm đến xe điện. Vào mỉa mai Vinfast làm cái gì.
Xuất xe sang bển, các anh ấy cũng bắt vác tiền sang mở trạm sạc mới cho bán xe thì cũng toi đấyYêu cầu của cụ cũng khó.
Kiểu như bắt sạc Apple phải theo Samsung vậy.
Bắt các a lớn Toy, Huyndai, Honda... đầu tư hạ tầng chứ! Đã nghèo mà hầu a nhà giàu vậy thì toi.
Cụ thêm chữ "hơn" vào sau chữ "tốt" thì còm rất hoàn hảo.Em ủng hộ xe nội địa , nhưng cần thêm vài hãng nội địa chứ ko chỉ một ông .Như vậy mới tốt chi người tiêu dùng.
10 năm nữa thì cụ phải trả tiền cho người ta đem con xe xăng cụ đi bỏ vào bãi rác và xử lý rác giúp cụ.Các cụ cứ bảo Vin tốt thế này, Vin tốt thế kia.
Ở đời tôi chẳng tin vào lòng tốt của Vin, cũng chẳng tin vào lòng tốt của thằng nào. Tôi chỉ tin vào quy luật thị trường tự do cạnh tranh. Tôi chẳng muốn phải luỵ hãng nào.
Chừng nào trên thị trường có nhiều hãng xe điện cạnh tranh; và luật pháp quy định bắt buộc trạm sạc cho phép sạc chung chuẩn sạc, thậm chí là quy định biên độ giá trần sạc (neo theo giá điện của nhà nước) thì tôi mới nghĩ đến xe điện
Còn không thì tôi sẽ gắn bó với xe xăng. Con xe xăng của tôi tuổi đời 10 năm, hỏng đâu thay đấy, phụ tùng bạt ngàn, garage phong phú, xăng đổ đâu cũng được, lên rừng xuống biển không phải tính toán.
các anh các chị xe dịch vụ thấy xe điện có lợi thì có thể đúng. Thấy lợi ích kinh tế trong ngắn hạn thì có thể chuyển.
Còn tôi tự định giá cái sự thoải mái, tự do, không lệ thuộc của tôi giá 1 tỷ.
Cho tôi nguyên cái xe điện kèm theo 500 triệu tiền mặt tôi cũng chẳng cần; cho tôi 1 tỷ mốt thì tôi ok
Ai cũng lo pin làm hại môi trường. Nhưng lại cố tình lờ đi. Không khí ở các thành phố đang ngày càng ôi nhiễm.10 năm nữa thì cái đống pin xe điện đang chạy hôm nay phải xử lý chắc chắn sẽ lớn hơn xe xăng.
Nếu không có giải pháp gì thì đây là mối tiềm ẩn nguy hại môi trường lớn