Nên nhìn vào bầu không khí của các quốc gia đông ô tô hơn mình mà kết luận.cụ nhầm, các khí NO CO SO mới là khí độc hại cho sức khỏe nhiều nhất. CO2 chủ yếu gây ra hiệu ứng nhà kính chứ độc hại còn lâu mới bằng các khí kia.
Nên nhìn vào bầu không khí của các quốc gia đông ô tô hơn mình mà kết luận.cụ nhầm, các khí NO CO SO mới là khí độc hại cho sức khỏe nhiều nhất. CO2 chủ yếu gây ra hiệu ứng nhà kính chứ độc hại còn lâu mới bằng các khí kia.
kết luận ô tô + xe máy + tắc đường là nguyên nhân gây ô nhiễm?Nên nhìn vào bầu không khí của các quốc gia đông ô tô hơn mình mà kết luận.
Kết luận vội vàng quá cơ!kết luận ô tô + xe máy + tắc đường là nguyên nhân gây ô nhiễm?
Kiểu gì chả phải làm trạm mới hoặc thuê lại.Xuất xe sang bển, các anh ấy cũng bắt vác tiền sang mở trạm sạc mới cho bán xe thì cũng toi đấy
Chắc là đoàn này phải mang máy nổ đi mất, không cắm linh tinh lại hỏng xeKiểu gì chả phải làm trạm mới hoặc thuê lại.
Sạc chung chạ xe khác nguồn hay công nghệ dễ rủi ro.
Xăng mà rởm chỉ hỏng xe của cụ chứ cái cây xăng nó chả sao cả.
Tùy nước, tùy hãng, tùy công ty...Chắc là đoàn này phải mang máy nổ đi mất, không cắm linh tinh lại hỏng xe
Tưởng tùy chính sách chứ. Làm chính sách hạ tầng phục vụ giao thông là quốc sách chứ có phải công ti sách đâu?Tùy nước, tùy hãng, tùy công ty...
Bé tí ti mà chơi sang lấy khách thì chả mấy toi.
Lôi dc a Toi, Hòn đá hay Hyundai làm hạ tầng thì e ok.Tưởng tùy chính sách chứ. Làm chính sách hạ tầng phục vụ giao thông là quốc sách chứ có phải công ti sách đâu?
Đội đấy chắc gì đã làm hạ tầng và có tư duy dùng hạ tầng để cạnh tranh như VF? Thế nên dùng cách tư duy đó của VF để "ép" bọn nó làm theo chắc gì đã là đúng?Lôi dc a Toi, Hòn đá hay Hyundai làm hạ tầng thì e ok.
Còn hầu các anh thì thôi!
Ngẫm cho cùng Vin đang nằm trong top nộp thuế với Toi, Điện lực, dầu khí...
Cụ tính xem a Toy ngoài việc đài thọ mấy chương trình màu mè ở nhà hát lớn thì có gì khác nữa? Hay là con wigo mà các cụ OF vẫn bảo sỉ nhục người dùng Việt.
Cụ ủng hộ đội đem thùng tôn qua bán, xài chùa hạ tầng và vác tiền về nước họ à.Đội đấy chắc gì đã làm hạ tầng và có tư duy dùng hạ tầng để cạnh tranh như VF? Thế nên dùng cách tư duy đó của VF để "ép" bọn nó làm theo chắc gì đã là đúng?
Vf8 sang Trung Quốc phải sạc ở trạm bên thứ 3. Chứ đâu có sạc được ở trạm của BYD hay 1 hãnh nào đó.Tùy nước, tùy hãng, tùy công ty...
Bé tí ti mà chơi sang lấy khách thì chả mấy toi.
Tôi chả ủng hộ đội nào cả, xe tầu lại càng không.Cụ ủng hộ đội đem thùng tôn qua bán, xài chùa hạ tầng và vác tiền về nước họ à.
Em thật luôn
Câu chuyện oto xe xăng và oto xe điện khác hoàn toàn về mặt kinh doanh, xe điện cần hạ tầng riêng của nó ko như xe xăngTôi chả ủng hộ đội nào cả, xe tầu lại càng không.
Tôi đứng trên tư duy người tiêu dùng thôi.
Tiền tôi đủ để dùng Mercedes vì lý do tôi cần hình ảnh phù hợp để làm việc với đối tác. Tôi sẵn sàng đổi S450 (xăng) sang EQS (điện) để góp phần vào giảm phát thải khí nhà kính. Nhưng hạ tầng giao thông không đảm bảo cho tôi chuyển đổi xăng sang điện nên chủ trương chuyển đổi đó đành tạm gác lại.
Nói như bác thì Mercedes đang xài chùa hạ tầng cây xăng của Petrolimex, PVOil mất rồi
Tự tưởng tượng hoặc bị nhồi sọ nên cho là khác thôi chứ bản chất giống hệt nhau.Câu chuyện oto xe xăng và oto xe điện khác hoàn toàn về mặt kinh doanh, xe điện cần hạ tầng riêng của nó ko như xe xăng
Petrolimex, PV Oil hay mipec là đơn vị bán xăng họ ko tham gia sản xuất xe oto chạy xăng
Vin mà đơn thuần làm xe ko trạm sạc thì chả bán đc 100k xe năm khi đấy may ra bán đc 5k xe năm
Nếu vf cho xe hãng khác sạc thì ngay tức khắc chưa đến 1 năm xe điện TQ tràn ngập ở VN họ mạnh lắm tiền có thể hạ giá sản phẩm để bop chêt đối thủ của mình ngay và VN chả có gì ngoài làm công nhân giá rẻ ngay chính trên đất của mình
Yêu đương gì ở đây vậy nếu thích đi xe điện ở VN thì chỉ có xe vin thôi vì nó có hạ tầng đi theo chả nhẽ đi con xe mà luôn phải về nhà để sạc xe điện chỉ phù hợp với người thích và sẵn sàng thay đổi thói quen vì nó ai đổi đc thì gắn bó ko thì lại bán về xe xăng thôiTự tưởng tượng hoặc bị nhồi sọ nên cho là khác thôi chứ bản chất giống hệt nhau.
- Cái xe nó là phương tiện giao thông, bất kể xăng, điện hay hydro (pin nhiên liệu).
- Cái cây xăng, trạm sạc hay trụ bơm hydro lỏng là hạ tầng phục vụ cái xe.
Ông nào có khả năng kinh doanh cả 2 mảng (sx xe và bán nhiên liệu) thì cứ việc nhưng việc gì nó đi việc đó. Đừng vì quá yêu Vin mà tự huyễn hoặc rằng kiểu xe điện nó khác, 2 cái nhập làm 1.
Xe điện với xe Vin là 2 thứ khác nhau.Yêu đương gì ở đây vậy nếu thích đi xe điện ở VN thì chỉ có xe vin thôi vì nó có hạ tầng đi theo chả nhẽ đi con xe mà luôn phải về nhà để sạc xe điện chỉ phù hợp với người thích và sẵn sàng thay đổi thói quen vì nó ai đổi đc thì gắn bó ko thì lại bán về xe xăng thôi
làm xe điện đầu tư nhiều hơn làm xe xăng vì thế chả hãng nào chịu bỏ số tiền lớn ra để rồi ko biết bao h thu hồi đc lại nhất là đầu tư ở ngoài quốc gia của họ
Trạm xăng và trạm điện khác nhau hoàn toàn 1 trạm xăng ngày có thể đáp ứng cả trăm ngàn lượt xe 1 điểm sạc xe chỉ đáp ứng đc vài trăm lượt là nhiều
Đầu tư trạm xăng rẻ hơn mà kiếm lợi nhuận khủng luôn ko như làm trạm sạc
Xe điện VF cũng chỉ là 1 số trong hàng chục thương hiệu khác thôi, nhưng mỗi tội ở VN mỗi VF bỏ gần tỷ đô ra làm trạm sạc còn đâu chỉ thích sài kéXe điện với xe Vin là 2 thứ khác nhau.
Xe điện là chủng loại, xe Vin là thương hiệu cụ thể. Có những người sẽ yêu thích 1 thương hiệu cụ thể thì sẽ đi xe của thương hiệu đó và lựa chọn chủng loại phù hợp với hạ tầng (xăng, điện, hydro) chứ không thể lấy mô hình kinh doanh của thương hiệu đó làm thước đo cho các thương hiệu khác.
Ừ, không hoàn toàn do xe xăng, mà do họ giảm đi xe xăng.Thì đã bảo là nguyên nhân không hoàn toàn do xe xăng mà lại cứ cãi.