- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,358
- Động cơ
- 268,547 Mã lực
Cụ đi mẹc thì nhẽ ra phải êm ái mượt mà như người đi mẹc chứ?Tự tưởng tượng hoặc bị nhồi sọ nên cho là khác thôi chứ bản chất giống hệt nhau.
- Cái xe nó là phương tiện giao thông, bất kể xăng, điện hay hydro (pin nhiên liệu).
- Cái cây xăng, trạm sạc hay trụ bơm hydro lỏng là hạ tầng phục vụ cái xe.
Ông nào có khả năng kinh doanh cả 2 mảng (sx xe và bán nhiên liệu) thì cứ việc nhưng việc gì nó đi việc đó. Đừng vì quá yêu Vin mà tự huyễn hoặc rằng kiểu xe điện nó khác, 2 cái nhập làm 1.
Ai lại cứ khăng khăng cố chấp.
Này nhé. Vinfast có thể chỉ sản xuất xe điện, còn sạc ở đâu thì như con EQS nhà cụ. Mặc kệ khách. Đấy được chưa?
Nhưng thế thì ma nó mua. Thế là Vinfast đi tiếp nước nữa: cung cấp tiện ích sạc công cộng cho khách mua xe của mình. Cái này thì không lạ gì. Tesla làm mòn rồi. Họ không KINH DOANH TRẠM SẠC như các cây xăng, trụ sạc thông thường, mặc dù không ai cấm kinh doanh. Mục đích của Vinfast là CHĂM SÓC TỐI ĐA cho khách hàng mua xe điện của họ.
Vậy thôi cụ. Chả cần yêu đương gì cũng thấy rõ chuyện đó. Giá sạc điện = giá mua điện cộng phí rất rẻ. Vì thế đừng KHĂNG KHĂNG DÁN NHÃN rằng Vinfast phải kinh doanh 2 lĩnh vực (xe điện và trạm sạc điện) để rồi quy kết là họ chơi xấu abc.
Họ còn chưa CHƠI.
Nghĩ thoáng đi cụ. Cách làm như nào là quyền của người ta. Cho đến giờ chưa ai quy kết nói phạm luật chống độc quyền nào cả.