- Biển số
- OF-846623
- Ngày cấp bằng
- 13/1/24
- Số km
- 1,183
- Động cơ
- 52,472 Mã lực
Cụ còm "chí mạng" thếEm ở Sài Gòn cả năm là mùa hè, đi xe Xanh chưa được xông hơi lần nào. Chắc do chưa gặp may.
Cụ còm "chí mạng" thếEm ở Sài Gòn cả năm là mùa hè, đi xe Xanh chưa được xông hơi lần nào. Chắc do chưa gặp may.
Taxi Én Vàng ở Hải Phòng đang dùng xe điện Vinfast. Nên ở HP sẽ không có xanh SM nữa. Én Vàng có thể sạc ở nhà hay sạc ở trụ của Vinfast.Đơn giản là NẾU giờ Vinasun mà mua hết xe điện thì không có cửa cạnh tranh lại với Xanh SM.
Bên kia nó nắm cả chuôi rồi thì sao mà lại được. Vừa sx được xe, vừa xây trụ sạc, bố trí ở đâu là quyền mình, áp giá sạc là quyền mình... mà Vinasun chơi lại được?
30% đi phố thì cũng không thể 4, 5l/100km đc. Chắc cụ trên thông tin nhầm nên e mới thấy lạPhanh tái sinh thì lấy lại được chút ít thôi.
Điện là lấy từ máy phát chứ. Đi phố thì vận tốc không ổn định. Có những thời điểm máy chạy không tải. Nhưng bây giờ có hybrid rồi. Thì không tải này sẽ nạp cho pin. Để lát nữa đầy pin thì tắt đc xăng đi và chạy hoàn toàn bằng điện. Nên xét tổng thế thì chạy trong phố xe hybrid sẽ giảm được khoảng 30% nhiên liệu số với xe xăng.
Còn chạy đường trường hay cao tốc thì pin có đầy cũng không chuyển sang điện được vì mô tơ nhỏ không đủ lực kéo.
Én Vàng về số lượng xe thì còn kém xa LADO trong Đà Lạt ạTaxi Én Vàng ở Hải Phòng đang dùng xe điện Vinfast. Nên ở HP sẽ không có xanh SM nữa. Én Vàng có thể sạc ở nhà hay sạc ở trụ của Vinfast.
Hybrid không thể tiết kiệm được 50% đâu.30% đi phố thì cũng không thể 4, 5l/100km đc. Chắc cụ trên thông tin nhầm nên e mới thấy lạ
Vấn đề cốt lõi là HP chưa có Xanh SM nên bọn Én Vàng mới okie. Chứ giờ cụ thử nghĩ xem nếu thằng Xanh về đấy đi thì Én sẽ ra sao? (giả sử 2 thằng này độc lập cạnh tranh sòng phẳng).Taxi Én Vàng ở Hải Phòng đang dùng xe điện Vinfast. Nên ở HP sẽ không có xanh SM nữa. Én Vàng có thể sạc ở nhà hay sạc ở trụ của Vinfast.
Ý em là nếu ông làm việc ngay từ đầu có thể ký độc quyền với Vin mà.Én Vàng về số lượng xe thì còn kém xa LADO trong Đà Lạt ạ
Đương nhiên rồi. Cạnh tranh là lấy ưu điểm của mình để thắng nhược điểm của đối thủ chứ nếu mình và đối thủ ưu nhược như nhau thì cạnh tranh thế nào?Đơn giản là NẾU giờ Vinasun mà mua hết xe điện thì không có cửa cạnh tranh lại với Xanh SM.
Bên kia nó nắm cả chuôi rồi thì sao mà lại được. Vừa sx được xe, vừa xây trụ sạc, bố trí ở đâu là quyền mình, áp giá sạc là quyền mình... mà Vinasun chơi lại được?
Hải Phòng là cái tổ của Vinfast. Mà Vinfast không mở xanh SM vì Én Vàng đã ký độc quyền với VinVấn đề cốt lõi là HP chưa có Xanh SM nên bọn Én Vàng mới okie. Chứ giờ cụ thử nghĩ xem nếu thằng Xanh về đấy đi thì Én sẽ ra sao? (giả sử 2 thằng này độc lập cạnh tranh sòng phẳng).
Ngày nay xu hướng độc quyền không còn phù hợp trong kinh doanh nữa cụ ạ.Ý em là nếu ông làm việc ngay từ đầu có thể ký độc quyền với Vin mà.
Thực tế đang là như thế đó.Ngày nay xu hướng độc quyền không còn phù hợp trong kinh doanh nữa cụ ạ.
Thớt này Anh Chị Em đang tranh luận với nhau xem tại sao thằng Vinasun nó lại chọn 1 lô lớn xe Hybrid nhà Toyota để làm xe taxi? Chứ lại ko chọn xe thuần xăng hay xe thuần điện. Và thớt đang đi tìm câu trả lời rằng quyết định đó phù hợp hay ko ở thời điểm này.Đương nhiên rồi. Cạnh tranh là lấy ưu điểm của mình để thắng nhược điểm của đối thủ chứ nếu mình và đối thủ ưu nhược như nhau thì cạnh tranh thế nào?
Bao giờ cũng có 2 mặt của một vấn đề cụ ạ. Em là không đi xe điện vì em không thích. Xe thì ọp ẹp vì em nặng. Ngồi lên cái xe có cảm giác không an toàn. Em là cứ xe xăng cho yên tâm. Có tắc đường hay nhỡ thay đổi kế hoạch đi xa cho nó riện.Em không quan tâm cụ ạ ! Việc giữ gìn xe sạch sẽ , thái độ thân thiện đối với khách hàng là việc của Xanh SM và ít nhất đến thời điểm hiện tại em đang thấy dịch vụ của họ xứng đáng với số tiền mà em trả
Xe điện 2 tấn 6 (vf8) ko ọp ẹp đâu cụ, có dịp cụ gọi xanh sm luxury đi thử, cụ to đi em đấy chuẩnBao giờ cũng có 2 mặt của một vấn đề cụ ạ. Em là không đi xe điện vì em không thích. Xe thì ọp ẹp vì em nặng. Ngồi lên cái xe có cảm giác không an toàn. Em là cứ xe xăng cho yên tâm. Có tắc đường hay nhỡ thay đổi kế hoạch đi xa cho nó riện.
Cụ có đến 2 tạ ko mà lo xe Xanh SM ọp ẹp thế? Đi thử 1 chuyến thực tế đi cụ, đừng nên dừng lại ở việc "nghĩ là..."Bao giờ cũng có 2 mặt của một vấn đề cụ ạ. Em là không đi xe điện vì em không thích. Xe thì ọp ẹp vì em nặng. Ngồi lên cái xe có cảm giác không an toàn. Em là cứ xe xăng cho yên tâm. Có tắc đường hay nhỡ thay đổi kế hoạch đi xa cho nó riện.
Không cụ ạ. Em chờ nó đầy đường như mẹc, bmw, camry, fortuner thì em mới nhúc nhích.Xe điện 2 tấn 6 (vf8) ko ọp ẹp đâu cụ, có dịp cụ gọi xanh sm luxury đi thử, cụ to đi em đấy chuẩn
Bao giờ cũng có 2 mặt của một vấn đề cụ ạ. Em là không đi xe điện vì em không thích. Xe thì ọp ẹp vì em nặng. Ngồi lên cái xe có cảm giác không an toàn. Em là cứ xe xăng cho yên tâm. Có tắc đường hay nhỡ thay đổi kế hoạch đi xa cho nó riện.
Cụ có đến 2 tạ ko mà lo xe Xanh SM ọp ẹp thế? Đi thử 1 chuyến thực tế đi cụ, đừng nên dừng lại ở việc "nghĩ là..."
Xanh SM xe thực sự chắc chắn ko hề ọp ẹp. Xe điện nặng hơn xe xăng.Xe điện 2 tấn 6 (vf8) ko ọp ẹp đâu cụ, có dịp cụ gọi xanh sm luxury đi thử, cụ to đi em đấy chuẩn
ông Vinasun sùng Toy từ lâu rồi, chắc lô này được Toy giảm giá đặc biệt để quảng cáo xe hybrid. Nhưng mà cái kiểu ăn ngoài lề này không có bền đâu, vẫn không giảm được giá cước trong khi xe điện đang lợi thế.Thớt này Anh Chị Em đang tranh luận với nhau xem tại sao thằng Vinasun nó lại chọn 1 lô lớn xe Hybrid nhà Toyota để làm xe taxi? Chứ lại ko chọn xe thuần xăng hay xe thuần điện. Và thớt đang đi tìm câu trả lời rằng quyết định đó phù hợp hay ko ở thời điểm này.
Vậy để trả lời cho thắc mắc mấy comments trên thôi,
Xe hybrid tiết kiệm hơn xe xăng là điều chắc chắn. Rất phù hợp cho chạy dịch vụ.Thớt này Anh Chị Em đang tranh luận với nhau xem tại sao thằng Vinasun nó lại chọn 1 lô lớn xe Hybrid nhà Toyota để làm xe taxi? Chứ lại ko chọn xe thuần xăng hay xe thuần điện. Và thớt đang đi tìm câu trả lời rằng quyết định đó phù hợp hay ko ở thời điểm này.
Vậy để trả lời cho thắc mắc mấy comments trên thôi,
Mua lẻ và mua lô giá khác nhau rất nhiều. Thậm chí cả tiền trăm triệu ấy.Xe hybrid tiết kiệm hơn xe xăng là điều chắc chắn. Rất phù hợp cho chạy dịch vụ.
Nhưng xe Hybrid lại đắt hơn xe xăng nên chi phí ban đầu sẽ cao hơn khoảng 110tr.
Nhưng nếu hãng taxi làm việc được với Toyota để giảm được giá ( chắc chắn có)
Và cắt đi 1 số option để hạ giá xuống thì tốt quá. Xem hình thì em thấy vẫn còn cam 360 và màn hình . Thì chắc không cắt option rồi.