- Biển số
- OF-729440
- Ngày cấp bằng
- 17/5/20
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 82,145 Mã lực
Vay thì chả. Đời nài ko chả đc thì đời sau bún chả. Lo léoVấn đề là ai dám ký cho vay bây giờ? Ký xong vài năm tới lại bị lôi ra xử lý thì bỏ mẹ.
Vay thì chả. Đời nài ko chả đc thì đời sau bún chả. Lo léoVấn đề là ai dám ký cho vay bây giờ? Ký xong vài năm tới lại bị lôi ra xử lý thì bỏ mẹ.
Tại buổi toạ đàm với Tổ tư vấn kinh tế của ********* hôm nay (13/7), CEO Vietnam Airlines Dương Trí Thành ước tính hãng lỗ ròng 13.000 tỷ đồng, dù thị trường nội địa đã dần phục hồi.
Tèng nó bốc cmn hơi theo 12 cái đại án 120 cái trung án 1200 cái tiểu án hết òi. Dẵn sáng bóng hơn cả chùiTiền lời của VNA chảy về nhà nước( cổ đông lớn nhất), giờ nó xin để khỏi vay
Máy bay toàn chở yếu nhân đi du hí mà cụ bảo bỏ để các anh ghét các anh éo ký cho bốc bát họ thì có mà toiTới tháng 8, riêng xiền hoàn vé mà hem có trả cho khách cũng đã bỏ bu chưa nói tới tiền khác như vay ngắn hạn, thuê tàu....
VNA có chém 60% nhân lực thì vưỡn chạy tốt. Theo em cứ để nó vỡ cmn nợ đi. Bamboo và VJ làm tốt phần của nó.
Đã tới lúc vứt cmn cái gọi là nhiệm vụ chính trị, quốc phòng sang một bên vì phần nhiều chỉ là cái lá chắn cho CTY NN làm láo, ẩu và vô trách nhiệm.
Chuyên cơ á? Muỗi!
Hô và trả tiền thì VJ và Tre làm phút mốt. VNA có bay free chuyên cơ đâu, tiền cả đấy!
Dẹp!
Quan trọng là cách thực hiện, lời cụ nóiVJ muốn xin hãy xin chị Thảo, chị ấy là cổ đông chính.
Nhưng cách đây 3 ngày VJ mở mồm xin nhà nước 10.000 tỷ thì không ai nói gì, giờ VNA xin thì xúm vào chửi, dù nó xin vay cổ đông chính của nó
Họ biết gì đâu? Còn kêu thiếu tiền thì phát hành cổ phiếu để bán lấy tiền.Ngành hàng không chi phí vận hành cực lớn, không có khách bay là toi ngay. Dính dịch này thì các hãng hàng không là nặng nhất, VNA cũng thế.
Hiện cổ đông lớn nhất là Nhà nước, không xin cổ đông hỗ trợ thì xin ai?. Mà VNA cũng đóng góp 44k tỷ ngân sách rồi, trong các DNNN cũng là thằng làm ăn hiệu quả chứ không có nát bét.
Sản phẩm dịch cụ của họ tốt đấy chứ.
Không biết các cụ làm nhà nước chưa, chứ người nhà nước họ cũng toàn người giỏi, đào tạo bài bản cả. Nhưng cái cơ chế nhà nước nên rất khó để họ vận hành doanh nghiệp, làm đúng không sao sai 1 cái là đi đời, nên quy trình thủ tục rất lằng nhằng, thiếu đi cái tốc độ mà các hãng tư nhân có thể làm được, dù lãnh đạo họ cũng rất muốn. Các cụ làm nhà nước rồi mới hiểu cái khó của họ.
Thế nào là tiền lời của VNA chảy về Nhà nước và giờ được quyền "xin" hả cụ ?Tiền lời của VNA chảy về nhà nước( cổ đông lớn nhất), giờ nó xin để khỏi vay
Sao lại xử. Công ty làm ăn đoàng hoàng, có lãi có lỗ do khủng hoảng vì covid cái này ai cũng nhìn thấy? Ở Việt Nam còn có cả việc mua tàu hết hạn sử dụng nước ngoài người ta vứt đi còn vay ngân hàng mua với giá hàng trăm triệu đô cũng có thấy ai xử đâu? Đằng này người thật việc thật xử là xử thế nào?Vấn đề là ai dám ký cho vay bây giờ? Ký xong vài năm tới lại bị lôi ra xử lý thì bỏ mẹ.
Hãng nào thằng nào là chủ thằng đó phải nuôi. VNA chủ là NN, VJ là của chị Thảo, BB là của anh Quyết. Lúc lời thằng nào ăn thì lúc khó thằng đó nôn ra. VJ, BB lúc bay lãi khẳm có xùy đồng nào ra nộp ngân sách không mà giờ đòi NN phải hỗ trợ? Đừng nói thuế nhé. Thuế thì ông nào cũng phải nộp. Tôi cũng đóng thuế đều đây mà có xin NN hỗ trợ đc cái gì đâu.Có lãi ko có nghĩa là hiệu quả cụ nhé. VNA có quá nhiều lợi thế mà covid xong kêu oai oái. Bao giờ VJ nó kêu xin tiền thì mới cho VNA. Ko hiệu quả thì cho phá sản tái cơ cấu.
Dĩ nhiên tiền lãi các năm trc có phần đã nộp về NN, vậy phải xem 12000 tỉ là bn năm lãi. Giờ phần nào là hỗ trợ phần nào là cho vay thêm phải làm rõ.
Chứ rót phát 12000 tỉ mà ko hiệu quả là nhoằng cái hết trong khi lại sinh ra cạnh tranh ko lành mạnh trong khoảng thời gian nhất định làm khó lây VJ Bamboo.
Cụ làm ăn kiểu gì chỉ cho họ với. Hãng bay TG phá sản ầm ầm kia kìa.LÀM KINH TẾ KIỂU NÀY THÌ ĐẾN TRẺ CON NÓ CŨNG LÀM ĐƯỢC !.... chỉ Chết Anh DÂN thôi .
Mấy cái đó cụ đưa lên làm gì. Có hãng khác thì những nhân viên đó vẫn sẽ có việc làm, và hoạt động hiệu quả, ăn lương mới cao hơn chứ không phải ngồi chơi và không ăn lương. Nó hiệu quả hơn cho cả người lao động và nhà nước. E ủng hộ không làm được thì phá sản. Còn giữ lại công ty làm ăn không hiệu quả chỉ lợi cho lãnh đạo, các nhân viên tốt có năng lực vẫn phải làm cho cái công ty không hiệu quả và không phát huy được.Em là cũng được biết một số thông tin là nhân viên VietNam Airlines từ tháng 4 đến giờ nghỉ không lương khoảng 50% trên tổng số nhân viên. Khoảng 50% đi làm chỉ hưởng lương thấp khoảng 70% lương cơ bản so với thời kỳ trước dịch. Nói chung một hãng hàng không quốc gia như thế cũng căng đấy. Lương của nhân viên VietNam Airlines cũng không cao lắm đâu em biết một số đi làm được cái tiếng oai chứ lương thấp hơn bên Banboo và VJ
Cụ bị làm sao thế cụ đọc bài cho kỹ? Từ tháng 4 đến giờ do tình hình covid khủng hoảng tài chính . Bay quốc tế đóng cửa nên nhân viên mới phải nghỉ. Ai ngồi chơi mà được trả lương hả cụ? VietNam Airlines đã cổ phần mấy năm nay rồi. Từ khi cổ phần là có lãi nộp thuế cho nhà nước cao hơn nhiều. Em làm việc với nhiều đối tác từ ngân hàng, cho đến VNPT, và Vietnam Airlines thì Vietnam Arlines là một trong những công ty chuyên nghiệp và tử tế nhất, đàng hoàng nhất của nhà nước mà em biết. Bây giừo cổ phần thì họ càng ổn hơn thời còn nhà nước. Nhưng covid thì hãng càng lớn càng vận hành nhiều , nhân viên nhiều mà giừo đóng của bay Quốc tế thì họ khủng hoảng về tài chính là đúng rồi. Hồi cuối tháng 4 khi ở giữa phố hết giãn cách em đi ra đường thấy phố phường hàng quán bán buôn trở lại nhộn nhịp mà thấy như sống trở lại. Nhưng khi đi qua sân Bay Nội Bài. Không chỉ sân Bay vắng ngắt, Cảng quốc tế không một ánh đèn. Đường thì vắng không bóng người. Và lần đầu tiên trong đời em thấy một hàng máy bay xếp dài cả cây số cánh chổng ngược lên trời. Ở bên phía bên kia đường chứ không phải ở trong đường băng đâu nhé!Mấy cái đó cụ đưa lên làm gì. Có hãng khác thì những nhân viên đó vẫn sẽ có việc làm, và hoạt động hiệu quả, ăn lương mới cao hơn chứ không phải ngồi chơi và không ăn lương. Nó hiệu quả hơn cho cả người lao động và nhà nước. E ủng hộ không làm được thì phá sản. Còn giữ lại công ty làm ăn không hiệu quả chỉ lợi cho lãnh đạo, các nhân viên tốt có năng lực vẫn phải làm cho cái công ty không hiệu quả và không phát huy được.
Công ty chuyên nghiệp và tử tế thì liên quan gì đến kinh tế hả cụ. Nó có được phá sản không. Thai Airways nó mất dạy và không chuyên nghiệp ạ. Cụ nên nhìn trên quan điểm kinh tế chứ không phải cảm tính nhé. Thân!Cụ bị làm sao thế cụ đọc bài cho kỹ? Từ tháng 4 đến giờ do tình hình covid khủng hoảng tài chính . Bay quốc tế đóng cửa nên nhân viên mới phải nghỉ. Ai ngồi chơi mà được trả lương hả cụ? VietNam Airlines đã cổ phần mấy năm nay rồi. Từ khi cổ phần là có lãi nộp thuế cho nhà nước cao hơn nhiều. Em làm việc với nhiều đối tác từ ngân hàng, cho đến VNPT, và Vietnam Airlines thì Vietnam Arlines là một trong những công ty chuyên nghiệp và tử tế nhất, đàng hoàng nhất của nhà nước mà em biết. Bây giừo cổ phần thì họ càng ổn hơn thời còn nhà nước. Nhưng covid thì hãng càng lớn càng vận hành nhiều , nhân viên nhiều mà giừo đóng của bay Quốc tế thì họ khủng hoảng về tài chính là đúng rồi. Hồi cuối tháng 4 khi ở giữa phố hết giãn cách em đi ra đường thấy phố phường hàng quán bán buôn trở lại nhộn nhịp mà thấy như sống trở lại. Nhưng khi đi qua sân Bay Nội Bài. Không chỉ sân Bay vắng ngắt, Cảng quốc tế không một ánh đèn. Đường thì vắng không bóng người. Và lần đầu tiên trong đời em thấy một hàng máy bay xếp dài cả cây số cánh chổng ngược lên trời. Ở bên phía bên kai đường chứ không phải ở trong đường băng đâu nhé!
Nếu các cụ nhìn cảnh đó mới biết thấy buồn và lo lắng tình hình kinh tế của các hãng hàng không quốc gia nói riêng và của đất nước nói chung. Hỗ khi như thế nào hình thức nào thì em không biết nhưng họ thực sự nên và được hỗ trợ trong thời điểm này.
Cụ giải thích nhiều làm gì.Cụ bị làm sao thế cụ đọc bài cho kỹ? Từ tháng 4 đến giờ do tình hình covid khủng hoảng tài chính . Bay quốc tế đóng cửa nên nhân viên mới phải nghỉ. Ai ngồi chơi mà được trả lương hả cụ? VietNam Airlines đã cổ phần mấy năm nay rồi. Từ khi cổ phần là có lãi nộp thuế cho nhà nước cao hơn nhiều. Em làm việc với nhiều đối tác từ ngân hàng, cho đến VNPT, và Vietnam Airlines thì Vietnam Arlines là một trong những công ty chuyên nghiệp và tử tế nhất, đàng hoàng nhất của nhà nước mà em biết. Bây giừo cổ phần thì họ càng ổn hơn thời còn nhà nước. Nhưng covid thì hãng càng lớn càng vận hành nhiều , nhân viên nhiều mà giừo đóng của bay Quốc tế thì họ khủng hoảng về tài chính là đúng rồi. Hồi cuối tháng 4 khi ở giữa phố hết giãn cách em đi ra đường thấy phố phường hàng quán bán buôn trở lại nhộn nhịp mà thấy như sống trở lại. Nhưng khi đi qua sân Bay Nội Bài. Không chỉ sân Bay vắng ngắt, Cảng quốc tế không một ánh đèn. Đường thì vắng không bóng người. Và lần đầu tiên trong đời em thấy một hàng máy bay xếp dài cả cây số cánh chổng ngược lên trời. Ở bên phía bên kai đường chứ không phải ở trong đường băng đâu nhé!
Nếu các cụ nhìn cảnh đó mới biết thấy buồn và lo lắng tình hình kinh tế của các hãng hàng không quốc gia nói riêng và của đất nước nói chung. Hỗ khi như thế nào hình thức nào thì em không biết nhưng họ thực sự nên và được hỗ trợ trong thời điểm này.
Quan điểm kinh tế đó? Chính cụ nói mà không hiểu tình hình kinh tế xã hội đổ cho họ ngồi chơi xơi nước phá sản là đúng thì cụ mới cần xem lại?Công ty chuyên nghiệp và tử tế thì liên quan gì đến kinh tế hả cụ. Nó có được phá sản không. Thai Airways nó mất dạy và không chuyên nghiệp ạ. Cụ nên nhìn trên quan điểm kinh tế chứ không phải cảm tính nhé. Thân!
Theo em nghĩ thì vụ 12K tỷ này khó vì chưa có luật, giờ chưa ông nào dám quyết vì quyết là sai luật. Biết là phải làm đó nhưng đặt bút ký là dễ bút sa gà chết lắm. Bác tham khảo vụ cụ Vũ Ngọc Hải thì biết.Sao lại xử. Công ty làm ăn đoàng hoàng, có lãi có lỗ do khủng hoảng vì covid cái này ai cũng nhìn thấy? Ở Việt Nam còn có cả việc mua tàu hết hạn sử dụng nước ngoài người ta vứt đi còn vay ngân hàng mua với giá hàng trăm triệu đô cũng có thấy ai xử đâu? Đằng này người thật việc thật xử là xử thế nào?