vành đai 3 mấy cái nút: Linh Đàm - Nguyễn Xiển - Đại Lộ Thăng Long là nỗi ám ảnh của em
Quy hoạch sai từ a-z nên nó mới nát đến mức ko thể khắc phục trong vòng 100 năm tới.Dân các tỉnh ùn ùn kéo lên HN kiếm ăn, sinh viên dưới quê lên HN học thì 99% ở lại bám trụ, H2O thì chỉ chăm chăm bảo kê cho doanh nghiệp sân sau lèn chung cư vào tp càng nhiều càng ít, đường thì ko chịu mở, ko tắc mới lạ!
Giờ chỉ có cách duy nhất là cấm xây tiếp chung cư, nhà cao tầng trong và quanh Hà Nội, chuyển hết các trường ĐH ra khỏi HN thì may ra.
e bán ccu chạy ra ngoại đô. May quá ko bị tắc.Chung cư cao cấp mà thiếu chỗ để xe...là tại cư dân đấy mua nhiều xe quá cụ nhỉ
Ngày nào cũng nhích trên ấy với né các bác sốt ruột cướp làn. Mệt kinhvành đai 3 mấy cái nút: Linh Đàm - Nguyễn Xiển - Đại Lộ Thăng Long là nỗi ám ảnh của em
Thực ra có chương trình đếm xe bằng máy đếm cụ ạchả hiểu lấy những con số này ở đâu ra. Nhà báo lên trên đường đếm à? Tào lao
Mới bảo trì khe co dãn gì đấy cụ, đợt đấy bao ng khổ vì mấy tấm tôn dày lót đường.Cái vành đai ba trên cao này hình như không bảo dưỡng bảo trì gì hay sao mà nhìn đen xỉn thế nhỉ, dưới đường vỉa hè thì lộn xộn nhếch nhác
Vâng
Biệt thự 300m vuông thôi, 1 hộ chủ nhà, kèm căn nhà ngang cho vài giúp việc, lái xe... thì sân vườn, đường đi lối lại, thảm cỏ cây xanh, để xe... cú vô tư thoải mái. có nhắm mắt vứt lung tung cũng thấy nó thoàng
Giờ nhét vào cả hơn chục hộ, vài chục hộ; mỗi hộ tuyền 4-5 người.
Có mà quy vào mắt ấy ah.
Cơi nới còn chả kịp nữa là xây dựng ạ.
Xin thưa cụ chẳng ở đâu làm đường như mình nút Trần duy Hưng và chỗ đại lộ thăng long lẽ ra nó phải làm nối vòng cho xe chạy liên tục, nối ra đại lộ thăng lòng nó sẽ bớt tắc . Đây lại cho chạy đến đèn đỏ nó chặn lại, lối xuống lại có 1 làn sao chả tắcĐọc ở Nhandan
Thấy :
"Một số công trình đang khai thác đã có lưu lượng xe vượt nhiều lần so với thiết kế, như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao có lưu lượng 122.606 xe/ngày đêm (gấp 8,1 lần lưu lượng thiết kế); cầu Vĩnh Tuy 75.596 xe/ngày đêm (gấp 6,3 lần thiết kế); đường Tố Hữu vào các giờ cao điểm lưu lượng vượt khả năng thông hành từ 1,1 đến 1,4 lần…"
Nếu đúng như thế câu chuyện xe rùa, vượt phải, chạy làn khẩn cấp... có còn đáng nói nữa không nhỉ?
ý thức là cái quái gì nếu như ngày nào cũng bắt 8 thằng ăn 1 suất cơm?
Ùn tắc triền miên ở đường vành đai 3 trên cao
Mật độ phương tiện đường vành đai 3 khoảng 5.000 lượt mỗi giờ, cao gấp 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn, dẫn đến ùn tắc triền miền ở tuyến đường này.vnexpress.net
Thiết kế cầu to gấp 8 lần lên chăng? Ko phải, mà là nguyên nhân từ việc giao thông chưa đồng bộ đấy cụ ạ. Bài đầu tiên của quy hoạch phải là tỉ lệ, mật độ đường giao thông, mật độ dân số. Bài thiết kế đường giao thông cụ thể chỉ là để chi tiết thôi.Túm lại do thiết kế tầm nhìn ngắn hay do dí cài
Mà đông thế đặt được cái trạm thu phí có ngon không
Ra đường toàn cất não ở nhà thì gấp 80 lần cũng thế thôiThiết kế cầu to gấp 8 lần lên chăng? Ko phải, mà là nguyên nhân từ việc giao thông chưa đồng bộ đấy cụ ạ. Bài đầu tiên của quy hoạch phải là tỉ lệ, mật độ đường giao thông, mật độ dân số. Bài thiết kế đường giao thông cụ thể chỉ là để chi tiết thôi.