Ng nhà e cho thuê căn 7x m2- 2pn giá 25tr thôi ạ. Lúc mua thì các e sale cam đoan mồm là giá cho thuê là 2500$ ạ.
Đền bù theo ý dân thì không dự án nào làm nổi nói thế cho nó nhanhNếu dân lỳ ở vài chỗ thì có lẽ cụ đúng
Nhưng nếu toàn dân lỳ, 100% DA chậm GPMB, 90% khiếu kiện đông người là do đất đai, thì chắc chắn là phải xem lại nguyên nhân chính sách và người thực hiện.
Sao phải đền bù theo ý ai?d
Đền bù theo ý dân thì không dự án nào làm nổi nói thế cho nó nhanh
Chính xác là như vậy. Về lâu dài cần phải làm đường vành đai 3.5; 4 etc.Đọc ở Nhandan
Thấy :
"Một số công trình đang khai thác đã có lưu lượng xe vượt nhiều lần so với thiết kế, như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao có lưu lượng 122.606 xe/ngày đêm (gấp 8,1 lần lưu lượng thiết kế); cầu Vĩnh Tuy 75.596 xe/ngày đêm (gấp 6,3 lần thiết kế); đường Tố Hữu vào các giờ cao điểm lưu lượng vượt khả năng thông hành từ 1,1 đến 1,4 lần…"
Nếu đúng như thế câu chuyện xe rùa, vượt phải, chạy làn khẩn cấp... có còn đáng nói nữa không nhỉ?
ý thức là cái quái gì nếu như ngày nào cũng bắt 8 thằng ăn 1 suất cơm?
Ùn tắc triền miên ở đường vành đai 3 trên cao
Mật độ phương tiện đường vành đai 3 khoảng 5.000 lượt mỗi giờ, cao gấp 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn, dẫn đến ùn tắc triền miền ở tuyến đường này.vnexpress.net
Họ biết cả đấy e nghĩ là thiết kế từ đầu bị lỗi mà cứ nhắn mắt làm hoặc do kinh phíThanh trì đường 5 gánh thêm quả đường sắt nữa mà cụ, mỗi lần tắc tầu 10’ thì tắc kéo dài 30 phút hoặc hơn vì mãn tải. Với nút trần duy hưng nếu làm được hoa thị thì tuyệt vời rồi. Rất tiếc các anh ý lại làm hầm chui
Nhét cho lắm chưng cư vào nội thành thì bảo sao ko nát.Dân các tỉnh ùn ùn kéo lên HN kiếm ăn, sinh viên dưới quê lên HN học thì 99% ở lại bám trụ, H2O thì chỉ chăm chăm bảo kê cho doanh nghiệp sân sau lèn chung cư vào tp càng nhiều càng ít, đường thì ko chịu mở, ko tắc mới lạ!
Giờ chỉ có cách duy nhất là cấm xây tiếp chung cư, nhà cao tầng trong và quanh Hà Nội, chuyển hết các trường ĐH ra khỏi HN thì may ra.
Vâng hay quá chắc chưa đi giải tỏa mặt bằng bao giờ haha nói thì dẽ làm mới khóSao phải đền bù theo ý ai?
Đền bù theo pháp luật, theo nguyên tắc " nơi ở mới bằng nơi ở cũ" thì tại sao lại không dự án nào làm nổi?
Hay cứ phải tước đoạt tài sản của dân thì dự án mới khả thi?
Giải thích luôn cho đỡ lằng nhằng: "nơi ở mới bằng nơi ở cũ" nghĩa là bằng diện tích đất và diện tích nhà ở, bằng về hạ tầng kỹ thuật, bằng về cự ly đến các tiện ích xã hội, chỉ khác về vị trí mới cho phù hợp với quy hoạch.
Khó thế nào nhỉ. Cứ làm đúng nguyên tắc ngang bằng như thế thì trôi ngay.Vâng hay quá chắc chưa đi giải tỏa mặt bằng bao giờ haha nói thì dẽ làm mới khó
can bang moi tham so de tim ra con so toi uu bao nhieu la du moi kho'! Se~ luon co nguoi do`i cao hon nu~a, co nguoi chap nhan muc gia thap hon thi truong (sau khi tang len vi co du an).Khó thế nào nhỉ. Cứ làm đúng nguyên tắc ngang bằng như thế thì trôi ngay.
Cứ đòi đền bù rẻ tài sản mồ hôi nước mắt của dân mới ra nông nỗi ấy.
Dự án đối với quan chức chỉ là lợi nhuận nhưng cái nhà với dân là nơi sống còn.
Có hiểu gì không?can bang moi tham so de tim ra con so toi uu bao nhieu la du moi kho'! Se~ luon co nguoi do`i cao hon nu~a, co nguoi chap nhan muc gia thap hon thi truong (sau khi tang len vi co du an).
Cu ly thuyet qua. Lo`ng tham thi khong pha?i ai cu~ng nhu nhau va nhu cu nghi~ da^u. Co' nhu~ng nguoi vo^'n di~ la xay trai phep van doi den bu nhu gia binh thuong.Có hiểu gì không?
Người ra mặt đường thì đương nhiên hưởng lợi nên giá thấp bao nhiêu cũng ok.
Người mất tất cả thì chỉ mong đươc đền một cái nhà tương tự ở vị trí khác chứ đâu có đòi hỏi cao hơn nữa.
Đúng là lòng tham của quan chức không giống nhauCu ly thuyet qua. Lo`ng tham thi khong pha?i ai cu~ng nhu nhau.
Chính xác là như vậy. Về lâu dài cần phải làm đường vành đai 3.5; 4 etc.
Nhưng trước mắt em thấy cần kiểm soát phạt các xe chạy tốc độ dưới 60km/h. Việc các xe chạy từ 60km/h trở lên chắc chắn giúp năng lực thông hành của đường cao hơn, giảm bớt ùn tắc.
Làm tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa, Vinh chạy 300km/h cụ ạ. Dân Thanh Hóa, Vinh cứ ở đó rồi sáng vào HN làm việc, chiều lại về thì tha hồ mà rộng rãi Thổ đu ta.em nhầm, chúng nó thuê nhà ra xa và chọn đô thị dễ kết nối nhất, tính theo thời gian di chuyển. Và thời gian đi xuyên tâm thì lớn hơn nhiều việc ra ngoại ô. Hoà lạc nếu làm tuyến metro số 5 thì cũng sẽ hút đc lượng người lên ở đấy nhiều ạ. Vì giá nhà rẻ
Vé đi 200km/h đã đủ để không ai dám đi làm hàng ngày bằng tàu cao tốc chứ đừng nói là >= 300km/h, thường sẽ đắt hơn vé máy bay.Làm tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa, Vinh chạy 300km/h cụ ạ. Dân Thanh Hóa, Vinh cứ ở đó rồi sáng vào HN làm việc, chiều lại về thì tha hồ mà rộng rãi Thổ đu ta.
Cai thiếu và yếu là trong quy hoạch ở Vệt Nam là: Muốn đi như Tây nhưng nhà ở như Nhật thì tắc là đúng rùi.Làm tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa, Vinh chạy 300km/h cụ ạ. Dân Thanh Hóa, Vinh cứ ở đó rồi sáng vào HN làm việc, chiều lại về thì tha hồ mà rộng rãi Thổ đu ta.
Đề nghị nhân dân dọn nhà về quê ở, đợi thành phố xây xong hẳn rồi hãy dọn ra!Thành phố đang trong quá trình xây dựng, chưa hoàn thiện.
Cụ thể như vành đai 1 chưa xong; vành đai 2 chưa xong, vành đai 2.5 chưa xong; vành đai 3 chưa nối thông toàn tuyến.
Còn cả 7 cây cầu qua sông Hồng chưa xây xong.
Một loạt hầm chui, cầu vượt đang triển khai
Hệ thống tàu điện đang xây dựng.
Bến xe bến tàu, sân bay đang chuẩn bị làm mới...
Một hệ thống xử lý nước thải đang làm
Cây xanh chưa trồng hết.
Điện, nước đang triển khai
Vân vân và vân vân....
Nghĩa là thành phố chưa đồng bộ. Thành phố đang xây
Mà dân cứ lao vào ở, lao vào đi
Thì còn kêu ca tắc, bụi, bẩn.
Như xây một ngôi nhà thôi; đang xây mà lao và ở thì động cái gì chả kêu được.
Khi nào mà CQ bẩu chúng tôi đã xây dụng xong TP Hà Nội. Lúc ấy mà đường tắc, phố bụi, cây xanh ít... thì mới là lỗi của CQ.
Chạy 200-300km thì đốt tiền à cụ, em ko nhầm chi phí cho khách của nó khoảng 3-6 cen/km chưa kể tiền vận hành các ga. Rẻ nhất là đường sắt nhẹ trên cao như Cát linh Hà đông đang làm thì chỉ chạy tốc độ thấp. Trừ khi a musk ra đc hyper loopLàm tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa, Vinh chạy 300km/h cụ ạ. Dân Thanh Hóa, Vinh cứ ở đó rồi sáng vào HN làm việc, chiều lại về thì tha hồ mà rộng rãi Thổ đu ta.
Nhật thôi. Mật độ dân số cao như VN mà đòi chơi như tây thì đất đâu cho đủ. Xẻ hết rừng nhá?!Cai thiếu và yếu là trong quy hoạch ở Vệt Nam là: Muốn đi như Tây nhưng nhà ở như Nhật thì tắc là đúng rùi.
Phải lựa chọn cho rõ ra. Theo kiểu Tây hay là theo kiểu đô thị kiểu Nhật.