Bọn nó khốn nạn đến trơ trẽnlại kiểu tôi buồn vì con tôi được nâng điểm mà không ai cho tôi biết cụ nhỉ!
Bọn nó khốn nạn đến trơ trẽnlại kiểu tôi buồn vì con tôi được nâng điểm mà không ai cho tôi biết cụ nhỉ!
Tây với nhật không có 4tr/95tr người ăn lương ngân sáchThế em mới nói phải rõ ra. Chứ tây ko ra tây nhật không ra nhật thì còn tắc lòi.
Nếu tây thì làm nhiều thị trấn vệ tinh.
Nếu Nhật thì đường sắt đô thị phát triển
Những kết luận hết sức nhảm nhí làm hoang mang người dân.Đọc ở Nhandan
Thấy :
"Một số công trình đang khai thác đã có lưu lượng xe vượt nhiều lần so với thiết kế, như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao có lưu lượng 122.606 xe/ngày đêm (gấp 8,1 lần lưu lượng thiết kế); cầu Vĩnh Tuy 75.596 xe/ngày đêm (gấp 6,3 lần thiết kế); đường Tố Hữu vào các giờ cao điểm lưu lượng vượt khả năng thông hành từ 1,1 đến 1,4 lần…"
Nếu đúng như thế câu chuyện xe rùa, vượt phải, chạy làn khẩn cấp... có còn đáng nói nữa không nhỉ?
ý thức là cái quái gì nếu như ngày nào cũng bắt 8 thằng ăn 1 suất cơm?
Ùn tắc triền miên ở đường vành đai 3 trên cao
Mật độ phương tiện đường vành đai 3 khoảng 5.000 lượt mỗi giờ, cao gấp 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn, dẫn đến ùn tắc triền miền ở tuyến đường này.vnexpress.net
Nay chắc nhiều cụ tè trên xe nhỉ . Em đi từ quê xuống hết 3h40ph. Nghe FM 91 cảm giác như cả thành phố dừng lại không chuyển động .Vâng, em biết thế nên cũng toàn chọn sáng sớm hoặc tối mịt. Trước mới đi đường Nhật Tân em đi từ quê xuống khoảng 1h40p, nếu chạy điên khoảng 1h30p. Giờ không lần nào dưới 2h10p cả, trong khi thời gian từ quê nhà em đến đầu ngoại thành của cầu không có gì thay đổi cả.