Nói chung tranh luận với cụ chán ọp, dẫn chứng thế còn kêu ko có dẫn chứng còn thế nào nữa hay là cần phải copy spec kỹ thuật vào của hai dòng xe để so sánh, mấy cái xe mà có chế độ sport hay comfort là đó là chuyển chế độ vận hành nhưng nó vẫn phải dựa trên nền tảng động cơ khỏe đạt được công suất hiệu dụng cao, nếu động cơ ko đạt hiệu suất cao thì có cài đặt bằng cách nào đi nữa cũng ko thể bốc được hơn, còn nói thật tôi đang chạy xe có chế độ S hay còn gọi là Sport đó cái này có gì mà ko hiểu . Thế cụ ko thấy dựa trên tăng tốc từ 0-100 Km trong thời gian bao lâu ah, đó là quan điểm dẫn chứng về độ bốc của xe hay còn gọi là khả năng tăng tốc.
Còn nói rồi nếu ko cảm nhận được tay lái có chính xác hay ko thì nói như cụ xe nào cũng như xe nào cả, họ chả cần phải mua BMW hay Mec để cảm nhận sự chính xác trong điều khiển xe đâu, thế giới người ta có những chuyên gia lái thử xe để làm gì để đánh giá chất lượng cái xe hơi nó như thế nào. Còn người dùng sao mà ko cảm nhận được cái đó có thể khó với cụ nhưng với người khác thì ko khó chút nào. Toàn thế giới nghiêng về Toy ah, chưa hẳn đâu, thị phần thì đúng là đang nhất thật nhưng phải công nhận đi là với sự tiến bộ của Huyndai,Kia và nhiều hãng khác thì cũng không phải là toàn thế giới nghiêng về toy cái này thì cụ quá tự tin đó. Xem thì phần của toy trên toàn thế giới là bao nhiêu %, miếng bánh chia đều cho nhiều hãng thì ko thể nói là thế giới nghiêng về Toy được cái này cụ nên đọc sách lại, ko biết thì nên học hỏi thêm ko nên phán bậy.
Còn sản phẩm Mustang cụ nói quan điểm của tôi là có lãi mới làm ah, rồi lại đem so sánh với việc giải đua F1 và Paris Dakka vào nữa , hài ko chịu nổi. Cụ tự cho mình là hiểu biết thế hỏi cụ, một sản phẩm sản xuất ra để phục vụ người tiêu dùng và một cái để khuếch trương hình ảnh có giống nhau ko ??? Sai hoàn toàn, có ai bán cái xe F1 của đội đua ko, có mấy ai bán cái xe đua Paris Dakka ko, mấy cái đó tham gia để làm hình ảnh và PR là chính. Còn cái xe Ford Mustang một năm bán vài chục ngàn xe là để kinh doanh chứ ko phải bán vài chục ngàn xe để lỗ, tư duy của cụ làm ăn lớn đúng ko, cụ mà sang hãng Toy hay gì đó làm nó ko đuổi cụ sớm mới là lạ.
. Còn cụ tưởng mình cụ hiểu về F1 hay Dakka ah, cụ có biết nó tham gia là còn phải cùng bao nhiêu hãng cùng đổ tiền vào để quảng cáo ko, logo gắn chằng chịt trên xe đó, cái này ko phải là lỗ cũng làm mà đó người ta gọi là làm PR thương hiệu đó, chứ ko phải bán cái xe oto lỗ để làm thương hiệu đâu. Cụ còn bày đặt tôi ko nói về vụ F1 hay Dakka, hài quá đó, dẫn chứng có đấy chứ ko phải có đâu còn đọc mà ko hiểu thì thôi chịu
. Thêm thông tin về một năm Ford bán bao nhiêu xe Mustang nhé, ko phải ít như cái suy nghĩ chủ quan của cụ đâu.
http://mustangs.about.com/od/2009/a/2009-mustang-sales.htm
Còn chốt lại nhé, miễn tranh luận Toy của cụ là số 1 okie chưa, nhưng ko phải sản phẩm nào của toy cũng hơn Ford, còn cụ muốn có dẫn chứng thì đây. Tạp chí nước ngoài họ so sánh, rất công bằng cụ chịu khó đọc nhé F series VS Tundra .
http://www.motortrend.com/roadtests/trucks/112_0907_2009_ford_f150_toyota_tundra_comparison/results.html
Bài của cụ dài nhưng chả có gì là trọng tâm cả, lan man dài dòng mất công người khác trả lời.