- Biển số
- OF-55020
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 1,242
- Động cơ
- 459,635 Mã lực
Em thấy các cụ cứ mang xe ra làm 200m trước bàn dân thiên hạ biết ngay xe nào nhanh hơn
Nhà bác này nói phiến diện quá xe focus bán chạy nhất châu Âu cả về kiểu dáng và chất lượng , theo bác hungKC ko có lẽ bọn nó mù thẩm mỹ chắc toàn cổ cầy vai bừa9 người 10 ý, theo mình nếu đi cầy thì mua FO còn thích thời trang thì đi TO, còn thằng Mỹ đã rửa mối hận GM đã bị TO làm phá sản còn dân ta thì mong được lợi thằng nào rớt giá rẻ thì mua thằng đó . Cảm nhận của riêng mình FO không thể theo kịp TO,KIA HYUNDAI, MEC...trên thị trường Việt Nam vì nó bảo thủ về mẫu mã quá (rất xầu) đã 2010 mà Esc,Ever cũng vậy kiểu dáng củ, phía sau vẫn xài nhíp không cải tiến công nghệ không theo kịp xe HÀN thì làm sau so sánh với TO
Trước kia em đi Altis 1.8AT khoảng 6 tháng ,sau đó mới chuyển qua FC 1.8AT,cả hai xe đã thử rồi ( tất nhiên là không thể mang ra đua được) nhưng lần nào đi xa xe em đều chở đủ 5 người khi vượt đường trường qua mặt các xe khác em thấy Altis vượt trội hơn hẳn,xe FC độ giật xe làm cho ta có cảm giác là bốc thôi ( thiết kế xe thể thao mà ) .E chắc chắn là FC không có cửa bứt phá về tốc độ so với Altis.Thế cụ đã thử số S chưa (+ -), hay em cả cụ cùng đua nhỉ, đi thì cụ đi cả hai loại rồi nhưng cho hai thằng đua cùng nhau thì cụ chưa thử đúng ko, còn em thì thử rồi cụ ah, cụ nào ko tin có thể tham gia vừa giao lưu vừa tìm hiểu thêm. Khà khà
Bác này có phải bán xe ford không?Níu ít tiền thì em đi FC nếu nhiều tiền hơn chút thì em cũng đi Ford (chắc là mon) nếu nhìu hơn nữa thì cũng sẽ ưu tiên con Ford trước đã, còn xe của Phát xít thì em 0 đi đâu (trục Phát xít gồm Đức, Nhật, Ý và nay lại có thêm Khựa nữa ).
Dạ thưa cụ như vậy thì cụ nhầm rồi ah, Altis cho người ta cái cảm giác ko giật rất mượt nhưng thực chất nó ko vọt như ta tưởng, em cũng đã từng đi Hòa Bình chở đủ 5 người và vào những khúc cua khó cần bứt phá thì Pò cụt quả là hơn hẳn. Em cũng nói rồi trăm nghe ko bằng 1 thử cứ để hai xe cùng so găng với nhau thì biết ngay mà, cụ chưa biết cái số S + - nó hay như thế nào đâu, em tin chắc một điều là thế. Có thể em sai nhưng em vẫn thách đấu cùng các cụ okiesTrước kia em đi Altis 1.8AT khoảng 6 tháng ,sau đó mới chuyển qua FC 1.8AT,cả hai xe đã thử rồi ( tất nhiên là không thể mang ra đua được) nhưng lần nào đi xa xe em đều chở đủ 5 người khi vượt đường trường qua mặt các xe khác em thấy Altis vượt trội hơn hẳn,xe FC độ giật xe làm cho ta có cảm giác là bốc thôi ( thiết kế xe thể thao mà ) .E chắc chắn là FC không có cửa bứt phá về tốc độ so với Altis.
Dẫn chứng nào của em sai hả bác? Chỉ có cái câu "động cơ mạnh nó thể hiện ở độ bốc của xe" và "tốt hơn thì đắt hơn" của bác mới bị em bẻ cho sai toét loét thôi chứ chưa có cái gì em nói bác chứng minh là sai được cả. Bác đừng đánh trống lảng nhé.Hehe dẫn chứng của cụ sai toét giờ lại bảo do căn chỉnh động cơ nên xe bốc hơn ko phải động cơ của Focus mạnh hơn, nói thật nếu cụ đi Focus rồi mà nói thế thì cụ ko hề hiểu gì về Focus cả. Focus là nó làm chủ yếu cho thị trường châu âu nơi mà hệ thống giao thông tốt, xe đạt tốc độ trên đường cao tốc tốt, lấy lại gia tốc cũng rất tốt vì nó đạt momen xoắn tại vòng tua thấp 4000 V/phút. Còn nói thật nhé cụ chưa đi Focus nhiều là cái chắc, tôi và đồng nghiệp đã từng thử với nhau trong nhiều cuộc dã ngoại giữa khả năng tăng tốc của hai xe rồi, còn cụ nói vụ thử xe Focus của Ford là làm hàng , cái này tôi cũng đoán ngay là cụ sẽ nói thế nhưng sự thật nó là vậy cụ có tin hay ko là tùy. Còn cụ thích nhé, hôm nào cụ lấy 01 em altis 2009 1.8 AT VS với Focus 1.8 AT của tôi ai thua trả tiền bia và karaoke chân dài cho ban trọng tài, tôi và cụ ra ( Sân Mỹ Đình ). Còn vụ hộp số tự động của Focus có độ trể, đúng nhưng ko nhiều lắm cái này chỉ đúng khi xe mới đi vào buổi sáng và máy chưa nóng, chưa mượt, còn khi đi được khoảng 10km rồi thì hiện tượng này ko còn. Tiếp đó là do hộp số của nó là 4 cấp nên bước chuyển số hơi giật là chuyện đương nhiên hầu như hộp số nào 4 cấp đều vậy có điều ít hay nhiều thôi, cụ chưa biết cái hộp số Power Shift 6 cấp của bản Diesel mới nó hay như thế nào đâu. Cụ mua hộ hay mua tặng bạn bè 3 chiếc Focus vậy . Thân vỏ Focus thì rất cứng cáp chứ ko phải có vẻ, so về độ an toàn nó được 5 sao đó cụ ah, ồn thì altis cũng chưa ăn được đó đâu, altis cũng ồn lắm, lò xo giảm xóc đương nhiên là cứng rồi vì nó là dòng thể thao nó ko mềm như xe altis nên khi vào cua ở tốc độ cao sẽ ổn định hơn, vào chỗ đường xấu xe cũng ko bị lắc ngang như altis.
Còn Mustang cụ có biện luận bằng giời nó vẫn là bán có lãi, năm vừa rồi nó vẫn bán chạy hơn Camaro, giá đó doanh số đó lãi nhiều hay ít thôi chứ cụ đoán thì chả đúng tẹo nào.
Cụ nói " Nghĩa 2 câu nêu trên khác nhau bác ạ. Câu "không sản phẩm nào của Ford ăn được Toy" có nghĩa là đấu 1 - 1 thì Ford chỉ có thua và hòa. Còn cây "sản phẩm nào của Toy cũng hơn Ford" có nghĩa là Toy toàn thắng. Như vậy khác nhau là ở chỗ có khả năng hòa bác ạ " nói thật tôi chả thấy thuyết phục tý nào cả nhưng thôi tôi cũng đã chứng minh cho cụ thấy là Ford nó cũng có sản phẩm hay và tốt chứ ko phải là xoàng để cụ so 1-1 ford ko có thằng nào ăn được, haha .
Còn cụ so Everest với Highlander á, cụ có nhầm ko đấy, Highlander phải so với Ford Edge cụ ah, cái xe mà Jame Bond lái ý, mà so với Ford Edge thì sợ Highlander ko có cửa như Tundar và F150 . Còn cụ có tiền thì cụ thích mua xe gì là quyền của cụ, bản thân tôi có nhiều tiền thì dùng xe Đức, Anh, còn ít tiền thì tôi mua xe Mỹ thế thôi còn tranh luận cho vui chứ chả phải là để hơn thua cái gì hết .
Ho ho, nói thế mà cũng đòi biện luận, vừa lúc trước kêu focus bốc hơn do nhẹ hơn bây giờ đổ ngay tôi đánh trống lảng tôi ko hiểu cụ như thế nào nữa chuối cả nải ko thể hiểu nổi đuối lý rồi đúng ko, cụ nói focus bên châu âu ko tìm ra cái nào chứng tỏ cụ chả hiểu đếch gì cả ko sợ người ta cười vào mũi cho ah. Nó bán được hơn 4 triệu xe trên toàn châu âu trong phân khúc hạng C một kết quả rất khó vượt qua. Còn corolla chỉ được độ an toàn 4 sao hoặc hơn 4 sao một chút thôi cụ ơi, còn chốt lại muốn đo độ vọt cứ ra Mỹ Đình thử để có lời đề nghị từ tôi rồi đó, trăm nghe ko bằng một thấy, một thấy ko bằng một thử còn cụ thích thì đem máy đo độ ồn đề xi ben nhé chơi luôn. Bán kém hơn ở thị trường Việt Nam thôi chứ ở châu âu tuổi gì, cụ xem thế nào về lời đề nghị của tôi đây, sao ko thấy nhắc đến thế đó mới là đánh trống lảng. Cụ cứ nghiên cứu Ford egde 2011 đê Highlander còn chạy theo dài, fortuner chưa tuổi gì mà so với everest đâu đừng hoang đường .Dẫn chứng nào của em sai hả bác? Chỉ có cái câu "động cơ mạnh nó thể hiện ở độ bốc của xe" và "tốt hơn thì đắt hơn" của bác mới bị em bẻ cho sai toét loét thôi chứ chưa có cái gì em nói bác chứng minh là sai được cả. Bác đừng đánh trống lảng nhé.
Nói tiếp về Focus nhé, xin lỗi cái lý luận Focus thiết kế cho Châu Âu đi, bên đó tìm Focus hơi bị khó đó ạ. Ford nhiều nhưng chủ yếu là Fiesta chứ Focus tìm vài ngày chả ra 1 chiếc, ít hơn cả Corolla cơ. Còn về khả năng tăng tốc của Focus, vì 2 động cơ công suất gần như tương đương nên nếu Focus có bốc hơn thì có thể là do hộp số hoặc chế độ hoạt động căn chỉnh khác nhau. Focus chịu thiệt về tiêu thụ nhiên liệu để lấy khả năng tăng tốc cũng là 1 khả năng. Lý do nó là 1 trong số như vậy, chứ không phải động cơ Focus khỏe hơn động cơ Altis. Công suất như nhau mà lại khỏe hơn khỏe kém cái gì? An toàn Focus 5 sao thế Corolla mấy sao? Nếu bác bảo Focus ồn không bằng Altis thì chắc bác phải đi khám tai, viện tai mũi họng nhé. Lò xo cứng là vì nó cứng, chứ Focus không phải là xe thể thao, đừng mang cái mác thể thao ra để biện hộ. Lý do Focus bán kém hơn Corolla nhiều cũng là ở những chi tiết đó.
Mustang lãi hay không thì bác cũng chỉ đoán thôi, hơn gì em đâu mà bảo em không đúng. Lỡ bác không đúng thì sao?
Em không bảo Ford không có sản phẩm hay và tốt, mỗi tội nó không hay và tốt hơn Toyota thôi.
Em nói nhầm vụ Everest và Highlander, đúng ra là Everest và Fortuner cám ơn bác nhắc nhở.
Riêng số S + - thì Altis làm sao có để mà đú đượcDạ thưa cụ như vậy thì cụ nhầm rồi ah, Altis cho người ta cái cảm giác ko giật rất mượt nhưng thực chất nó ko vọt như ta tưởng, em cũng đã từng đi Hòa Bình chở đủ 5 người và vào những khúc cua khó cần bứt phá thì Pò cụt quả là hơn hẳn. Em cũng nói rồi trăm nghe ko bằng 1 thử cứ để hai xe cùng so găng với nhau thì biết ngay mà, cụ chưa biết cái số S + - nó hay như thế nào đâu, em tin chắc một điều là thế. Có thể em sai nhưng em vẫn thách đấu cùng các cụ okies
Cụ Mazspeed lấy Altis chiến đi kìa, cụ Sonbh đã có nhời thế còn gì. Em dự là nếu xe nào thua thì lại sẽ đưa 1 lý do là ảnh hưởng của người cầm lái nữa.Ho ho, nói thế mà cũng đòi biện luận, vừa lúc trước kêu focus bốc hơn do nhẹ hơn bây giờ đổ ngay tôi đánh trống lảng tôi ko hiểu cụ như thế nào nữa chuối cả nải ko thể hiểu nổi đuối lý rồi đúng ko, cụ nói focus bên châu âu ko tìm ra cái nào chứng tỏ cụ chả hiểu đếch gì cả ko sợ người ta cười vào mũi cho ah. Nó bán được hơn 4 triệu xe trên toàn châu âu trong phân khúc hạng C một kết quả rất khó vượt qua. Còn corolla chỉ được độ an toàn 4 sao hoặc hơn 4 sao một chút thôi cụ ơi, còn chốt lại muốn đo độ vọt cứ ra Mỹ Đình thử để có lời đề nghị từ tôi rồi đó, trăm nghe ko bằng một thấy, một thấy ko bằng một thử còn cụ thích thì đem máy đo độ ồn đề xi ben nhé chơi luôn. Bán kém hơn ở thị trường Việt Nam thôi chứ ở châu âu tuổi gì, cụ xem thế nào về lời đề nghị của tôi đây, sao ko thấy nhắc đến thế đó mới là đánh trống lảng. Cụ cứ nghiên cứu Ford egde 2011 đê Highlander còn chạy theo dài, fortuner chưa tuổi gì mà so với everest đâu đừng hoang đường .
Không đâu, em chỉ khá cực đoan thôiBác này có phải bán xe ford không?
Bạn em cùng lấy xe vơới em, em lấy Phò còn bạn em lấy altis, sau 1 tháng đi chơớivới nhau hắn bảo sao xe tao ồn thêếnhỉ, đi xe của mày ít tiền mà êm thếHo ho, nói thế mà cũng đòi biện luận, vừa lúc trước kêu focus bốc hơn do nhẹ hơn bây giờ đổ ngay tôi đánh trống lảng tôi ko hiểu cụ như thế nào nữa chuối cả nải ko thể hiểu nổi đuối lý rồi đúng ko, cụ nói focus bên châu âu ko tìm ra cái nào chứng tỏ cụ chả hiểu đếch gì cả ko sợ người ta cười vào mũi cho ah. Nó bán được hơn 4 triệu xe trên toàn châu âu trong phân khúc hạng C một kết quả rất khó vượt qua. Còn corolla chỉ được độ an toàn 4 sao hoặc hơn 4 sao một chút thôi cụ ơi, còn chốt lại muốn đo độ vọt cứ ra Mỹ Đình thử để có lời đề nghị từ tôi rồi đó, trăm nghe ko bằng một thấy, một thấy ko bằng một thử còn cụ thích thì đem máy đo độ ồn đề xi ben nhé chơi luôn. Bán kém hơn ở thị trường Việt Nam thôi chứ ở châu âu tuổi gì, cụ xem thế nào về lời đề nghị của tôi đây, sao ko thấy nhắc đến thế đó mới là đánh trống lảng. Cụ cứ nghiên cứu Ford egde 2011 đê Highlander còn chạy theo dài, fortuner chưa tuổi gì mà so với everest đâu đừng hoang đường .
đấy là ông ngồi nhà thôi dạo trước tôi có dịp sang mỹ ford taxi chạy đầy đường ạ , mà ko hiểu sao trên mặt báo đều nói xe toy bên mỹ nhiều lắm nhưng đến khi mục sở thị thấy ít lắm,có chăng khi qua cali long beach thì thấy nhiều xe của toy thật hóa ra vẫn toàn dân vn sài.tôi có ông bạn đi con ếch mỗi khi sửa vài chục triệu 1 lần pó tay . hỏng cái lá côn mà phải vào xưởng lớn chờ cả tuần. mà nó có bán lẻ đâu nó bắt mua cả cụm
toy với ford không khác gì dream với hacky hoặc 87 với mấy cái xe côn hồi xưa nhập về đồ mắc hơn vàng
xe ford 15 chỗ chạy thua xa huyndai
taxi toàn dùng xe nhật , hoặc xe hànvì bền hoặc rẻ mà có mấy ai dùng xe mẽo để chạy ta xi đâu
cái này thì quá chuẩn ko cần chỉnh tẹo nào, trước e cũng thích con ếch lên láng hạ ngắm suốt và chạy thử máy rất êm và chắc chắn khung gầm thì ko cần pải bóng bàn rồi,sau e lại lượn về ngắm con CRV ở mỹ đình và chạy thử máy 2.4 nhưng yếu hơn ếch rõ rệt và rất ồn vì chạy thử nên có chú e của gara ngồi cạnh mình cũng ko ngại ngùng nói luôn là xe 2.4 mà ko bốc và ồn, cậu này bẩu pải ra đường trường mới ngon (lê đức thọ e cũng đóng lên 90) kết luận là hơn mỗi cái giá tiền! 2 con ếch và CRV e thấy đi vẫn ko thích bằng SF máy dầu của hàn xẻngEm chẳng biết thê nào nhưng có chuyện dư lày:
Thằng bạn em sau khi chạy thử Ếch XLS 09 nhà em bắt em dẫn đi mua FC 1.8AT luôn cho vợ (bạn em bán hàng ở Ford Ando mà). Hắn phát biểu là: xe mày rẻ tiền mà tao thấy chạy sướng hơn RAV4 của tao và CRV của thằng em cùng cơ quan tao!!!???
Riêng em thì thấy sau 5 tháng và 9000km với 623 củ bỏ ra thì quá hài lòng với em Ếch rồi! Mặc dù trước đó cũng lượn mấy vòng Kia, Huyndai, Toy, Honda,... Kia + Huyndai thì em sợ chất lượng Quốc Xẻng không ổn, em nghèo nên xác định chung thân với vợ 2 tầm 10 năm trở lên! Toy + Honda thì em ghét cái kiểu mang 1 vài k$ đến lạy anh sale rủ lòng thương cho em mua xe kịp chạy Thuế! Vậy là Ford Ando thẳng tiến! Sau 30 phút ký xong hợp đồng rước nàng Ếch về dinh lại còn được discount! Ford!!!
Hi hi, thỉnh thoảng vào forum lại thấy có 1 tư tưởng thông thái lạ thường được khai quật. Nhà sản xuất xe số 1 thế giới và xe hịn số 1 thế giới là 2 phạm tờ rù hoàn toàn khác biệt cụ ạ.Toy vào box Fò để oánh nhau thì thiệt thân rồi. Không phải tự nhiên Toy lại là nhà sản xuất xe số 1 thế giới. Nếu Fò hịn thế thì chả lẽ người dùng Toy trên toàn thế giới đều stupid hết cả?
Bác nói thế thì thành ra em stupid giống bọn da trắng mũi lõ à, em da vàng mừHi hi, thỉnh thoảng vào forum lại thấy có 1 tư tưởng thông thái lạ thường được khai quật. Nhà sản xuất xe số 1 thế giới và xe hịn số 1 thế giới là 2 phạm tờ rù hoàn toàn khác biệt cụ ạ.
Nhà cháu chả biết Fò hịn hay Toy hịn, chỉ biết là rân dùng nhiều Toy là rân da vàng mũi tẹt, còn bọn da trắng mắt xanh mũi lõ ở bên trời Tây nó ít thèm dùng Toy, lực lượng dùng Toy bên Mẽo cũng phần nhiều là ...da vàng. Hờ hờ, vinh dự thật, giờ mềnh mới biết là cái bọn da trắng mũi lõ nó lại stupid dư thế đấy.