không cần đọc thông số mà ngồi ngay hàng 3 của Ỉn với X là đã thấy chênh lệch rồi cụ
1m70 đổ xuống ngồi hàng 3 của Ỉn vẫn bình thường, chứ hàng 3 của X thực sự chỉ cho trẻ con ngồi. không biết cụ nào có cùng cảm nhận không chứ em thấy hàng 3 con X còn ngồi tệ hơn hàng 3 con Kia Rondo trong khi nom con Rondo còn thấp bé nhẹ cân hơn con X?
lý do để con X hạ bệ được Ỉn là vì X làm được việc Ỉn có thể làm (chở 7 người) với mức giá đầu tư ban đầu và chi phí vận hành thấp hơn. nhưng tiền nào của nấy, Ỉn nó vẫn ở tầm cao hơn. bây giờ muốn đấu lại con Ỉn thì Toy VN chỉ có cách nhập con Rush bản MT về, giữ nguyên hoặc cắt đi một số option không cần thiết cho xe chạy dịch vụ rồi bán giá dưới 600 thì cũng chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. chứ còn để hạ giá Ỉn xuống khoảng 600 thì e là hơi khó, lúc đó biên lợi nhuận có khi chả đủ hấp dẫn để buộc hãng phải làm thế
bây giờ Toy đã có CUV thật sự để đấu với CUV của các hãng khác nên có thể tính đến cách cho con Rush làm xe dịch vụ thay vì cứ phải đóng đinh nó như là xe gia đình, cạnh tranh với CUV tầm tiền đấy khi chỉ bán mỗi bản AT. Avanza thì chắc là chỉ thoi thóp được thế thôi, chứ nhìn nó xấu vậy là đã thua từ trước khi bán rồi, còn chừng nào Avanza vẫn bán tốt ở các thị trường khác thì Toy sẽ còn chưa vội cải tiến hay thiết kế lại nó. Ỉn cứ để bán tà tà mấy trăm chiếc/tháng như vậy, ai có nhu cầu thì sẽ tự tìm đến, còn như nhiều cụ bảo thay máy turbo cỡ nhỏ hay máy dầu 2.4 cho con Ỉn em thấy cồng kềnh quá