Innova V còn khoảng 824 triệu. E thấy tầm 900 là vừa, cộng tất cả phụ kiệnTầm 700 con Ỉn G thì ngon
Em định mua con Venturer lướt mà giá vẫn chát nên đành ngồi nhìn
Innova V còn khoảng 824 triệu. E thấy tầm 900 là vừa, cộng tất cả phụ kiệnTầm 700 con Ỉn G thì ngon
Em định mua con Venturer lướt mà giá vẫn chát nên đành ngồi nhìn
Mã không đẹp: chê!Em nhớ em lấy con xe đầu đời cuối 2008 ra biển 2009 In G bản MT (xe lúc đó ế em đc giảm hình như 2000 so với giá công bố). Total hết 550tr em thấy khá hợp lí về giá cả với giá trị( e ko nhiều tiền lắm nên thấy vậy là hài lòng). Chạy hơn 3 năm tý bán lại đc 520( tỷ giá thay đổi nhiều) trong thời gian chạy thì thấy chi phí vận hành khá dễ chịu, chả có gì hỏng, bảo dưỡng sửa chữa nhanh...
Túm lại em thấy nó khá ổn mà sao nhiều cụ chê thế?
Em Chả tin năm 218 cả thị trg bán mới đc mấy trăm ngàn xe, sợt xe bán 218 ngàn xe thì ngập thị trg. Cc giầu thế, xe máy còn k bán nhanh vậy.3 năm là tống khứ
Trào lưu của cụ là hơn 30K xe đã bán ra rồi đấy, chạy đầy đường luônÔng nào đã từng chạy cả Ỉn và Xpander rồi thì sẽ "biết mặt quân giải phóng" thôi
Xpander chỉ là trào lưu.
Trao lưu này hơi to và kéo dài quá cụ nhỉ!Em Chả tin năm 218 cả thị trg bán mới đc mấy trăm ngàn xe, sợt xe bán 218 ngàn xe thì ngập thị trg. Cc giầu thế, xe máy còn k bán nhanh vậy.
Chiếc xe quốc dân bao năm dân mình bị hút máu h tỉnh ra rồiToyota Innova bị khách Việt quay lưng, và dấu mốc "ngã ngựa"
Tuấn Phương Thứ hai, ngày 28/06/2021 09:13 AM (GMT+7)
Aa Aa+
Lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến mua xe MPV, khách Việt đã không còn gọi tên Toyota Innova và thay vào đó là Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7... Vậy vì đâu nên nỗi và Toyota Innova cần phải làm gì để lấy lại vị thế “ông hoàng MPV”?
Khoảng 5 năm trước, Toyota Innova độc chiếm phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam và không có bất kỳ đối thủ nào có đủ sức ngáng đường Innova trên đường đua doanh số. Cụ thể, năm 2017 và năm 2018, Innova đều lọt Top 10 xe bán chạy nhất (đứng thứ 4 và thứ 3) với doanh số trung bình khoảng 1.000 xe/tháng. Tất nhiên, mẫu MPV số 1 phân khúc cũng là Toyota Innova với khoảng cách doanh số cực lớn so với các mẫu xe ở các vị trí sau.
Mọi thứ bắt đầu bị xáo trộn vào cuối năm 2018 khi Mitsubishi Xpander chính thức mở bán tại Việt Nam và tuyên chiến với Innova. Năm 2019, Xpander bất ngờ ghi danh Top 10 xe ăn khách nhất toàn thị trường ở vị trí thứ 2, trong khi Innova chỉ xếp thứ 9. Nhờ đó, đối thủ người đồng hương đã “cướp ngôi vua MPV” và Innova cũng “ngã ngựa” từ đây.
Toyota Innova bị khách Việt quay lưng, và dấu mốc "ngã ngựa"
Lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến mua xe MPV, khách Việt đã không còn gọi tên Toyota Innova và thay vào đó là Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7... Vậy vì đâu nên nỗi và Toyota Innova cần phải làm gì để lấy lại vị thế “ông hoàng MPV”?danviet.vn
Em đã từng chạy cả 2 con, cũng từng có cảm giác bị Toy hút máu, nhưng nói thật là cảm giác đó ko khó chịu bằng cảm giác chạy Xpander. Toyota nó khinh khách hàng Việt 1 thì thằng Mit nó khinh khách hàng Việt 2-3 lần khi lắp cái Xpander này. Thi thoảng bên em cần xe 7 chỗ cũng chẳng bao giờ oder Xpander, vì ngồi cực khó chịu.Trào lưu của cụ là hơn 30K xe đã bán ra rồi đấy, chạy đầy đường luôn
chắc rồi cụ. x cạnh tranh với 4 chỗ cơ.cần xe 7 chỗ cũng chẳng bao giờ oder Xpander,
Nó vợt cơ man nào khứa gia đình và dịch vụ của con Vios, Innova, Avanzachắc rồi cụ. x cạnh tranh với 4 chỗ cơ.
Tương lai ko biết như nào, nhưng rõ ràng người tiêu dùng hưởng lợi từ ông Xpander này mà, giá xe Toyota đã phải điều chỉnh dễ tiếp cận hơn nhiều rồi cụEm đã từng chạy cả 2 con, cũng từng có cảm giác bị Toy hút máu, nhưng nói thật là cảm giác đó ko khó chịu bằng cảm giác chạy Xpander. Toyota nó khinh khách hàng Việt 1 thì thằng Mit nó khinh khách hàng Việt 2-3 lần khi lắp cái Xpander này. Thi thoảng bên em cần xe 7 chỗ cũng chẳng bao giờ oder Xpander, vì ngồi cực khó chịu.
Dân chạy dịch vụ họ ôm xe cả ngày, tự biết cái nào hay cái nào dở. Toyota nó chẳng cần update gì, chỉ cần điều chỉnh giá Ỉn thôi là sẽ chấm dứt trào lưu Xpander ngay. Còn nó có điều chỉnh hay ko thì em ko rõ
Người ít tiền, không có nhu cầu cao thì người ta tìm đến Xpander, có gì mà khinh với khiếc?Em đã từng chạy cả 2 con, cũng từng có cảm giác bị Toy hút máu, nhưng nói thật là cảm giác đó ko khó chịu bằng cảm giác chạy Xpander. Toyota nó khinh khách hàng Việt 1 thì thằng Mit nó khinh khách hàng Việt 2-3 lần khi lắp cái Xpander này. Thi thoảng bên em cần xe 7 chỗ cũng chẳng bao giờ oder Xpander, vì ngồi cực khó chịu.
Dân chạy dịch vụ họ ôm xe cả ngày, tự biết cái nào hay cái nào dở. Toyota nó chẳng cần update gì, chỉ cần điều chỉnh giá Ỉn thôi là sẽ chấm dứt trào lưu Xpander ngay. Còn nó có điều chỉnh hay ko thì em ko rõ
Ít tiền thì nó vẫn là tấm là món ở bất cứ quốc gia nào cụ ạ. Vì vậy việc hoàn thiện chi tiết một cách ẩu, làm cho xong ... chính là khinh khách hàng cụ ơi.Người ít tiền, không có nhu cầu cao thì người ta tìm đến Xpander, có gì mà khinh với khiếc?
Xpander thì chi tiết nào ẩu vậy cụ? Cột lái lọc xọc, pulley tự rơi hay lốc điều hoà 3 năm thì hỏng?Ít tiền thì nó vẫn là tấm là món ở bất cứ quốc gia nào cụ ạ. Vì vậy việc hoàn thiện chi tiết một cách ẩu, làm cho xong ... chính là khinh khách hàng cụ ơi.
Cụ mà đang chạy thì cụ để ý kỹ nội thất bao gồm cả điều hoà nhé.Xpander thì chi tiết nào ẩu vậy cụ? Cột lái lọc xọc, pulley tự rơi hay lốc điều hoà 3 năm thì hỏng?
Các cụ nhà Toy chỉ là thiểu số thôi cụ. Bọn bồi bút nó dẫn dắt cư dân mạng so sánh Xpander với Innova từ khi cái Xpander còn chưa ra showroom cơ cụ, và hậu quả là đến giờ vẫn còn ko ít người so sánhXpander nó ra nó có xác định hạ bệ Innova đâu, nó chỉ cùng phân với Rush hoặc Avanza . Tại các cụ nhà toyota cứ đem nó so với Innova đấy