- Biển số
- OF-365115
- Ngày cấp bằng
- 1/5/15
- Số km
- 3,170
- Động cơ
- 349,364 Mã lực
tuyến này thôi chán rồi
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên này khởi công từ 2008 đến giờ ko biết đã đi vào sử dụng chưa vậy cụ?em thấy còn rất lâu tuyến này mới khai thác thương mại được vì nó gặp đủ mọi vấn đề như tuyến Nhổn: chưa in và kiểm định vé tàu, tòa occ chưa xong cũng như chưa có thiết bị, giờ mới bắt đầu đào tạo lái tàu,...
đến hẹn lại lên bài thôi cụChờ tin vui lớn hơn: Ngày metro số 1 chính thức hoạt động
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã lập hồ sơ đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND TP.HCM ban hành chính sách hỗ trợ 100% giá vé cho hành khách đi tuyến metro số 1 trong 3 tháng đầu.tuoitre.vn
Cát Linh Hà Đông cũng miễn phía mấy tuần đầu mà có phải xin xỏ j đâu nhỉ?đến hẹn lại lên bài thôi cụ
làm màu nó phải thế cụ ơi... ·Cát Linh Hà Đông cũng miễn phía mấy tuần đầu mà có phải xin xỏ j đâu nhỉ?
Cát Linh Hà Đông cũng miễn phía mấy tuần đầu mà có phải xin xỏ j đâu nhỉ?
Có 1 thực tế là rất nhiều người dân Sài Gòn nghĩ rằng tuyến này là do Nhật xây tặng VN bằng tiền của Nhật, chỉ vì báo chí lúc cũng dùng tờ "hỗ trợ ODA", "viện trợ ODA".... Nên nhiều người cứ mặc định là Nhật xây tặng VN. Tương tự như dự án hầm Thủ Thiêm cũng vậy, VN vay tiền Nhật, thuê Nhật làm nhưng dân cứ nghĩ là Nhật tặng công trình cho VN nên bọn Nhật "không cho thu phí hầm Thủ Thiêm".Chờ tin vui lớn hơn: Ngày metro số 1 chính thức hoạt động
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã lập hồ sơ đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND TP.HCM ban hành chính sách hỗ trợ 100% giá vé cho hành khách đi tuyến metro số 1 trong 3 tháng đầu.tuoitre.vn
Bác nói đúng mà em thấy nó sai sai ở đâu ấy?Thì của Nhật mà, đương nhiên miễn phí nó cũng xịn xò hơn hàng miền phí của tàu
Tranh thủ "câu giờ" - Bọn em vưỡn đang nỗ lực làm việc đây.Chờ tin vui lớn hơn: Ngày metro số 1 chính thức hoạt động
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã lập hồ sơ đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND TP.HCM ban hành chính sách hỗ trợ 100% giá vé cho hành khách đi tuyến metro số 1 trong 3 tháng đầu.tuoitre.vn
Đào tạo nhân lực thì cũng tốt, vấn đề là chi phí đào tạo bao nhiêu?Tranh thủ "câu giờ" - Bọn em vưỡn đang nỗ lực làm việc đây.
ĐOÀN CÔNG TÁC CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT TÂY NHẬT BẢN – HIỆP HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM - NHẬT BẢN – CÔNG TY DU LỊCH NIPPON – CÔNG TY TNHH ẢNH VIỆT HOP ON - HOP OFF VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI BAN QUẢN LÝ ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ
Ngày 05/7/2024, Ban Quản lý Đường sắt đô thị có buổi trao đổi, làm việc với đoàn công tác Công ty Đường sắt Tây Nhật Bản – Hiệp hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản – Công ty du lịch Nippon – Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on – Hop off Việt Nam. Bà Vũ Minh Huyền - Phó Trưởng Ban Quản lý Đường sắt đô thị đã tiếp đón đoàn và chủ trì buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, ông MAKOTO OKUNO – Phó Tổng Giám đốc bộ phận chiến lược nhân sự Công ty Đường sắt Tây Nhật Bản đã giới thiệu về Công ty Đường sắt Tây Nhật Bản (Japan West Railway) và chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản. Nhận Bản hiện đang có các chính sách mở cửa cho nguồn nhân lực Việt Nam đến và làm việc tại chính các công ty Nhật. Đối với một số ngành nghề sẽ đòi hỏi chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn và trình độ tiếng Nhật tương ứng. Đặc biệt, với ngành đường sắt, các vị trí làm việc liên quan đến đầu máy, toa xe đang tìm kiếm nguồn nhân lực và rất hoan nghênh nguồn nhân lực đến từ Việt Nam.
Qua thông tin gợi mở từ phía Nhật Bản, Bà Văn Thị Hữu Tâm – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 (HURC1) – đơn vị vận hành khai thác thương mại tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) bày tỏ sự quan tâm về hợp tác phát triển nguồn nhân lực và hy vọng 02 bên sẽ có những buổi làm việc tiếp theo để thảo luận chi tiết hơn về nội dung này.
Kết thúc buổi làm việc, Bà Vũ Minh Huyền Phó Trưởng Ban Quản lý Đường sắt đô thị cảm ơn đoàn công tác phía Nhật Bản đã đến thăm và làm việc, chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Việt Nam - Nhật Bản. Hy vọng trong thời gian tới, các bên tiếp tục sẽ có những buổi làm việc tiếp theo để cùng thảo luận trao đổi kinh nghiệm và phát triển nguồn nhân lực cho hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh.
View attachment 8618505
View attachment 8618506
View attachment 8618507
SG kỳ vọng
Bí thư Nguyễn Văn Nên kỳ vọng hợp tác với Nhật Bản làm các tuyến metro tiếp theo
(PLO)- Bí thư Nguyễn Văn Nên mong TP.HCM và phía đối tác Nhật Bản nhìn nhận những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện tuyến metro 1 là bài học kinh nghiệm để tiếp tục hợp tác làm các tuyến metro tiếp theo.plo.vn
Đang dỗ ngon dỗ ngọt cho hoàn thiện những dự án dang dở. Chứ ngán đến tận cổ rồi.SG kỳ vọng
Bí thư Nguyễn Văn Nên kỳ vọng hợp tác với Nhật Bản làm các tuyến metro tiếp theo
(PLO)- Bí thư Nguyễn Văn Nên mong TP.HCM và phía đối tác Nhật Bản nhìn nhận những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện tuyến metro 1 là bài học kinh nghiệm để tiếp tục hợp tác làm các tuyến metro tiếp theo.plo.vn