- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,849
- Động cơ
- 339,759 Mã lực
- Tuổi
- 44
Nếu nhìn cái thời gian chạy thử trước khi chạy thương mại của CL-HĐ hay hiện tại là Nhổn Ga HN (đoạn trên cao) thì nếu may mắn tháng 11/2024 chạy thử thì nhanh lắm phải 2026 mới vận hành được. Nhưng cái mốc 11/2024 này hiện tại còn mong manh lắm. Cứ cho chạy trình diễn búa xua làm bà con tưởng như sắp chạy đến nơi bản chất là vẫn chưa chạy thử. Mà bọn này liều dạng vô đối. Chưa chạy thử các tình huống, kiểm nghiệm an toàn các thứ mà cho 1 đống người lên tàu để chạy rồi. Đúng kiểu chạy thành tích. Lúc chạy đó mà xảy ra tai nạn thì tính toán kiểu gì. Bảo hiểm họ cũng ko ngu chi trả cho những người lên tàu khi tàu vẫn chưa chính thức được vận hành thương mại, chưa vượt qua các bài test về an toàn. Đúng là coi tính mạng người dân (đủ các giới) như cỏ rác. THực tế cũng thể hiện trình độ dân trí của những người này là khá thấp. Lên tàu như đúng rồi bất chấp việc cái tuyến đó đã chính thức vận hành đâu.Cách đây 3 tháng thì lên cãi là báo cáo không đúng, tháng 9 chạy thương mại được rồi.
Metro số 1 lùi đến quý 4-2024: Chủ đầu tư đính chính 'do người làm báo cáo cầu toàn'
Chủ đầu tư đã đính chính và cho biết đang đẩy nhanh tiến độ để khai thác thương mại metro số 1 vào tháng 9-2024.tuoitre.vn
Bản chất việc này là không biết được dự án có những việc gì, phải mất bao lâu để làm. Nhưng lại rất bệnh thành tích, hứa bừa (để chạy phiếu?) nên thấy mốc chậm hơn thì lên cãi ngay.
Cộng với việc hitachi đã kiện từ năm ngoái thì tức là Ban quản lý rất tự tin sẽ dẹp được hitachi. Nhưng bản chất vẫn không hiểu những công việc gì phải làm để chạy thương mại.
Em mạnh dạn dự hết năm nay không chạy thương mại được đâu.
Chỉnh sửa cuối: