- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,272
- Động cơ
- 796,438 Mã lực
Em đọc báo thì thấy viết vậy chứ cũng không tin báo lắm.
Đơn giản là tiêu chuẩn tàu đường sắt đô thị là không cho mở cửa sổ (trừ cái tiêu chuẩn cũ của Nhật thì cho mở cửa sổ, do nó thiết kế kiểu cũ có cửa sổ), và cửa sổ của nó cũng không cấu tạo để mở. Tuy nhiên cái cửa ra vào thì đóng mở bằng khí nén thì dùng lực vẫn mở ra được (thằng Đức đưa ra tiêu chuẩn này đầu tiên, sau bọn châu Âu bê nguyên về làm tiêu chuẩn chung). Và tàu nó cũng được thiết kế nếu tàu bị mở cửa ngoài ý muốn thì nó sẽ tự kích hoạt hãm để dừng lại.
Có thể thằng Fap nó nghịch mở cửa ra vào nên tàu tự dừng, chứ vốn không có cách nào mở cửa sổ được.
Đang cãi nhau vụ này các cụ ơi:Em thì nghĩ dùng từ "nghịch" không hợp lý ở tình huống này. Ông tư vấn Pháp đang kiểm tra đến cả các trường hợp tưởng chừng như "dở hơi" nhất. Em thấy tư vấn đưa ra những tình huống như vậy là hợp lý, thời đại này không hiếm thằng ngáo đá nghịch cửa khi tàu đang chạy. Đến máy bay còn nghịch cửa thoát hiểm thì tàu điện là muỗi.
Điều đó cũng chứng minh là hệ thống đang vận hành an toàn, dù có gặp phải những tình huống ngáo đá.
Tư vấn Pháp đặt tình huống khi tàu đang chạy mà bốc cháy thì như nào.
Tư vấn Pháp yêu cầu nhân viên phải bấm nút để khí tươi bơm vào cho khách thở.
Trong khi phía Trung Quốc không đồng ý vì bơm khí vào sẽ dẫn đến cháy to hơn