[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,957
Động cơ
797,081 Mã lực
Nhật nó chối bỏ trách nhiệm thì mình tự nghiên cứu vậy, biết làm sao giờ? Hồ sơ tài liệu, thiết kế, thi công.... Do Nhật làm cả, giờ mời mấy ông tận đẩu tận đâu không có chuyên môn đi "điều tra" thì có ăn thua gì không? Ai dám ký vào kết luận điều tra?
Nhật chơi đẹp quá. Tưởng "hàng Nhật đắt nhưng mà chất lượng" cơ mà?
Sự cố này là rất nặng, dù cho nhà thầu giải trình thì vẫn phải thành lập tổ điều tra, thậm chí thuê tư vấn độc lập.
Chi phí tính cho nhà thầu.
 

conmeomuop

Xe tải
Biển số
OF-489077
Ngày cấp bằng
16/2/17
Số km
271
Động cơ
193,236 Mã lực
Tuổi
44
Làm ăn thế này....các cụ cứ tung hô Japan lên nữa đi
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,203 Mã lực
Nhật nó chối bỏ trách nhiệm thì mình tự nghiên cứu vậy, biết làm sao giờ? Hồ sơ tài liệu, thiết kế, thi công.... Do Nhật làm cả, giờ mời mấy ông tận đẩu tận đâu không có chuyên môn đi "điều tra" thì có ăn thua gì không? Ai dám ký vào kết luận điều tra?
Nhật chơi đẹp quá. Tưởng "hàng Nhật đắt nhưng mà chất lượng" cơ mà?
Thế mình đã biết sơ sơ nguyên nhân là gì chưa ạ?
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Thế mình đã biết sơ sơ nguyên nhân là gì chưa ạ?
Làm gì ai dám kết luận cụ ơi, khi mà hồ sơ giấy tờ bọn chủ đầu tư còn không cấp cho mà nghiên cứu. Giờ lập tổ điều tra thì chỉ ra hiện trường ngắm nghía rồi về thôi chứ làm được gì.
Sự cố này là rất nặng, dù cho nhà thầu giải trình thì vẫn phải thành lập tổ điều tra, thậm chí thuê tư vấn độc lập.
Chi phí tính cho nhà thầu.
Lập tổ điều tra thì vẫn phải có đại diện nhà thầu cùng điều tra. Dù là điều tra độc lập.
Bây giờ nhà thầu còn không thèm cấp hồ sơ chứng từ của thiết kế, chế tạo, lắp đặt thì điều tra bằng niềm tin à cụ?
Rõ là bọn Nhật chơi dơ.
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Nhổn - Ga Hanoi là Metro chạy ngầm lại đem đi so với cái tàu điện lengkeng CLHĐ chục năm chưa lết nổi, khi nói nhớ động đậy não 1 chút nhé chị.
Cầu CT là việc của cầu CT, sai đãu đã có nhà nước xử lý đến đấy, lôi vào đây ko liên quan nhé chị.
Tàu metro nghĩa là gì hả cụ,? E k biết nên hỏi thật? Làm metro nó đắt hơn hẳn, xịn hơn hẳn ư?
 

binbin2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747096
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
364
Động cơ
60,830 Mã lực
Tàu metro nghĩa là gì hả cụ,? E k biết nên hỏi thật? Làm metro nó đắt hơn hẳn, xịn hơn hẳn ư?
Nó chạy ngầm, còn con CLHĐ thì chạy leng keng trên mặt đất dựa hơi tuyến Bờ Hồ - Hàng Bột - Hà Đông Pháp làm từ cách đây trăm năm.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,957
Động cơ
797,081 Mã lực
Tuyến Cát Linh Hà Đông chạy kiểu gì mà 1 ngày có đến 2 tuyến sai giờ:

 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,137
Động cơ
503,190 Mã lực
Tuyến Cát Linh Hà Đông chạy kiểu gì mà 1 ngày có đến 2 tuyến sai giờ:

Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.
Thằng tuyến khá nhất của nó thì tỷ lệ ngày có tàu trễ chỉ có... 6% thôi.
1607920958354.png
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,957
Động cơ
797,081 Mã lực
Rất êm nhé, gần như này mà vẫn không thấy ồn:

1607921589713.png
 

binbin2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747096
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
364
Động cơ
60,830 Mã lực
Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.
Thằng tuyến khá nhất của nó thì tỷ lệ ngày có tàu trễ chỉ có... 6% thôi.
View attachment 5730989
Toàn tàu chạy ngầm - Metro, hệ thống chằng chịt kháp tp lại đem đi so vs CLHĐ nhõn 1 tuyến tàu lởm chạy thử 10 năm ko khách hoặc lèo tèo vài mạng, ss thong minh thế, làm ơn lắc lại não đi chị!
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.
Thằng tuyến khá nhất của nó thì tỷ lệ ngày có tàu trễ chỉ có... 6% thôi.
View attachment 5730989
Chạy thử thôi mà, và chỉ có 1 tuyến, tàu thì mới, so sao được cụ.
 

binbin2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747096
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
364
Động cơ
60,830 Mã lực
Tuyến Cát Linh Hà Đông chạy kiểu gì mà 1 ngày có đến 2 tuyến sai giờ:

Tàu lết ko hành khách, tốc độ rùa bò mà vẫn còn sai giờ cơ à, giỏi quá ;))
 

binbin2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747096
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
364
Động cơ
60,830 Mã lực
Rất êm nhé, gần như này mà vẫn không thấy ồn:
View attachment 5731027
Với độ ồn đường phố HN thì kể cả động cơ máy cày hay máy bay chạy ngoài đường cũng thành êm tuốt.

Trên địa bàn TP Hà Nội, tiếng động từ các công trình xây dựng, các phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng ra vào thường xuyên chưa kể bụi phát sinh khiến người dân khó chịu. Theo nhiều kết quả nghiên cứu, tiếng ồn tại các nút giao thông và các tuyến đường chính ở Hà Nội trung bình ngày khoảng 77,8 – 78,1 dBA vượt tiêu chuẩn cho phép đến 7,8 – 8,1 dBA. Và tiếng ồn trung bình vào ban đêm khoảng 65,3 – 75,7 dBA vượt tiêu chuẩn khoảng 10 – 20 dBA. Tại các khu công nghiệp, người lao động đều phải tiếp xúc với tiếng ồn.
 

Limlem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738658
Ngày cấp bằng
8/8/20
Số km
279
Động cơ
67,263 Mã lực
Nhật nó chối bỏ trách nhiệm thì mình tự nghiên cứu vậy, biết làm sao giờ? Hồ sơ tài liệu, thiết kế, thi công.... Do Nhật làm cả, giờ mời mấy ông tận đẩu tận đâu không có chuyên môn đi "điều tra" thì có ăn thua gì không? Ai dám ký vào kết luận điều tra?
Nhật chơi đẹp quá. Tưởng "hàng Nhật đắt nhưng mà chất lượng" cơ mà?
Nó chối bỏ chỗ nào?

Ông Shigeki Ihara, Giám đốc dự án Liên danh Sumitomo-Scienco 6 (phụ trách gói thầu CP2) cho biết, dự kiến mất khoảng một tháng để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. Tổng thầu cũng đã rà soát tất cả các gối cầu thuộc gói CP2 và đều ổn định, chỉ trụ P14-10 là nơi xảy ra sự cố cục bộ. Sau khi tìm ra nguyên nhân chính thức, các biện pháp khắc phục sẽ được thông qua các cơ quan có thẩm quyền đánh giá và quyết định để thực hiện, không ảnh hưởng tiến độ tổng thể của dự án...

Cần một tháng để tìm ra nguyên nhân sự cố gối cầu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
 

Bigcat1

Xe buýt
Biển số
OF-729679
Ngày cấp bằng
19/5/20
Số km
984
Động cơ
83,407 Mã lực
Tuổi
63
Muốn biết nguyên nhân sự cố thực sự thì phải học bọn Tây. Cứ thực tế mà xem.
Kích cả nhịp dầm lên kiểm tra. Đo cao độ 4 gối. Đo chiều cao dầm tại vị trí 4 gối. Tiếp nữa, hạ dầm xuống lại đo cao độ đỉnh dầm tại vị trí 4 gối.
Thế là biết ngay sự cố do đâu.
Do gối bê tông cao thấp ko đều, do dầm vênh hay do gối cao su bị bẹp (ít có, vì trong là cốt thép)
Chứ cái kiểu ra hiện trường chỉ trỏ, về lôi hồ sơ ra xem kết quả nén mẫu bê tông, chứng chỉ gối.. là trò làm hàng thôi.
Rồi kiểu gì cũng có cái kết luận chung chung do thi công sơ suất, lỗi nhẹ. Chất lượng công trình luôn đảm bảo cho mà xem.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,137
Động cơ
503,190 Mã lực
Bổ sung với cụ Bigcat1
Cái dầm này do thằng Systra thiết kế, nhưng nó trốn rồi. Không truy được nó ra thì ông Tổng thầu Jap cũng bó tay thôi, trừ phi tự độc lập thiết kế xây dựng 1 cái dầm y chang về kích thước, tải trọng, điều kiện môi trường,... Rồi từ đó mà nghiên cứu Vì sao lại thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top