- Biển số
- OF-489077
- Ngày cấp bằng
- 16/2/17
- Số km
- 276
- Động cơ
- 193,236 Mã lực
- Tuổi
- 44
Làm ăn thế này....các cụ cứ tung hô Japan lên nữa đi
Thế mình đã biết sơ sơ nguyên nhân là gì chưa ạ?Nhật nó chối bỏ trách nhiệm thì mình tự nghiên cứu vậy, biết làm sao giờ? Hồ sơ tài liệu, thiết kế, thi công.... Do Nhật làm cả, giờ mời mấy ông tận đẩu tận đâu không có chuyên môn đi "điều tra" thì có ăn thua gì không? Ai dám ký vào kết luận điều tra?
Nhật chơi đẹp quá. Tưởng "hàng Nhật đắt nhưng mà chất lượng" cơ mà?
Lập tổ điều tra sự cố Metro Số 1
Sở Xây dựng, Giao thông Vận tải, Hội cầu đường cảng TP HCM và hai Đại học Giao thông Vận tải được đề nghị phối hợp điều tra sự cố dầm cầu cạn Metro Số 1.vnexpress.net
Cụ cho hỏi người cụ nói có ở mấy chỗ đấy đến già không ?Cho uốn lưỡi lại vài chục lần trước khi lảm nhảm nhá.
Pháp, Mẽo, Hongkong từng chứa chấp ai biết ko?
Đến già hay ko đến già thì sao. Quan trọng là chủ nhà có cho chứa ko.Cụ cho hỏi người cụ nói có ở mấy chỗ đấy đến già không ?
Làm gì ai dám kết luận cụ ơi, khi mà hồ sơ giấy tờ bọn chủ đầu tư còn không cấp cho mà nghiên cứu. Giờ lập tổ điều tra thì chỉ ra hiện trường ngắm nghía rồi về thôi chứ làm được gì.Thế mình đã biết sơ sơ nguyên nhân là gì chưa ạ?
Lập tổ điều tra thì vẫn phải có đại diện nhà thầu cùng điều tra. Dù là điều tra độc lập.Sự cố này là rất nặng, dù cho nhà thầu giải trình thì vẫn phải thành lập tổ điều tra, thậm chí thuê tư vấn độc lập.
Chi phí tính cho nhà thầu.
Lại đánh võng rồi thì em dừng, tưởng thế nàoĐến già hay ko đến già thì sao. Quan trọng là chủ nhà có cho chứa ko.
Tàu metro nghĩa là gì hả cụ,? E k biết nên hỏi thật? Làm metro nó đắt hơn hẳn, xịn hơn hẳn ư?Nhổn - Ga Hanoi là Metro chạy ngầm lại đem đi so với cái tàu điện lengkeng CLHĐ chục năm chưa lết nổi, khi nói nhớ động đậy não 1 chút nhé chị.
Cầu CT là việc của cầu CT, sai đãu đã có nhà nước xử lý đến đấy, lôi vào đây ko liên quan nhé chị.
Nó chạy ngầm, còn con CLHĐ thì chạy leng keng trên mặt đất dựa hơi tuyến Bờ Hồ - Hàng Bột - Hà Đông Pháp làm từ cách đây trăm năm.Tàu metro nghĩa là gì hả cụ,? E k biết nên hỏi thật? Làm metro nó đắt hơn hẳn, xịn hơn hẳn ư?
Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.Tuyến Cát Linh Hà Đông chạy kiểu gì mà 1 ngày có đến 2 tuyến sai giờ:
Chạy thử đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Mỗi ngày vận hành 287 lượt tàu, đúng giờ 99%
Từ sáng 12.12.2020, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bước vào giai đoạn vận hành thử toàn tuyến 20 ngày và sẽ kéo dài đến ngày 31.12.2020. Theo đó, mỗi ngày sẽ có 287 lượt tàu chạy, qua ngày đầu tiên chạy thử các chuyên đánh giá với kết quả đúng giờ đạt 99%.laodong.vn
Toàn tàu chạy ngầm - Metro, hệ thống chằng chịt kháp tp lại đem đi so vs CLHĐ nhõn 1 tuyến tàu lởm chạy thử 10 năm ko khách hoặc lèo tèo vài mạng, ss thong minh thế, làm ơn lắc lại não đi chị!Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.
Thằng tuyến khá nhất của nó thì tỷ lệ ngày có tàu trễ chỉ có... 6% thôi.
View attachment 5730989
Em mà là nhà này thì cải tạo thành quán cà phê cho dân vừa ngắm, vừa good morning bà con đi tàu.
Chạy thử thôi mà, và chỉ có 1 tuyến, tàu thì mới, so sao được cụ.Thằng Jap màu mè, nào là xin lỗi khi tàu đến sớm, có giấy chứng nhận khi tàu đến muộn,... nhưng chính bọn nó thú nhận tỷ lệ trễ tàu khá cao.
Thằng tuyến khá nhất của nó thì tỷ lệ ngày có tàu trễ chỉ có... 6% thôi.
View attachment 5730989
Tàu lết ko hành khách, tốc độ rùa bò mà vẫn còn sai giờ cơ à, giỏi quáTuyến Cát Linh Hà Đông chạy kiểu gì mà 1 ngày có đến 2 tuyến sai giờ:
Chạy thử đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Mỗi ngày vận hành 287 lượt tàu, đúng giờ 99%
Từ sáng 12.12.2020, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bước vào giai đoạn vận hành thử toàn tuyến 20 ngày và sẽ kéo dài đến ngày 31.12.2020. Theo đó, mỗi ngày sẽ có 287 lượt tàu chạy, qua ngày đầu tiên chạy thử các chuyên đánh giá với kết quả đúng giờ đạt 99%.laodong.vn
Với độ ồn đường phố HN thì kể cả động cơ máy cày hay máy bay chạy ngoài đường cũng thành êm tuốt.Rất êm nhé, gần như này mà vẫn không thấy ồn:
View attachment 5731027
Nó chối bỏ chỗ nào?Nhật nó chối bỏ trách nhiệm thì mình tự nghiên cứu vậy, biết làm sao giờ? Hồ sơ tài liệu, thiết kế, thi công.... Do Nhật làm cả, giờ mời mấy ông tận đẩu tận đâu không có chuyên môn đi "điều tra" thì có ăn thua gì không? Ai dám ký vào kết luận điều tra?
Nhật chơi đẹp quá. Tưởng "hàng Nhật đắt nhưng mà chất lượng" cơ mà?
Lập tổ điều tra sự cố Metro Số 1
Sở Xây dựng, Giao thông Vận tải, Hội cầu đường cảng TP HCM và hai Đại học Giao thông Vận tải được đề nghị phối hợp điều tra sự cố dầm cầu cạn Metro Số 1.vnexpress.net
Systra là TV Pháp làm cả dự án NGHN phỏng cụ?Bổ sung với cụ Bigcat1
Cái dầm này do thằng Systra thiết kế, nhưng nó trốn rồi. Không truy được nó ra thì ông Tổng thầu Jap cũng bó tay thôi, trừ phi tự độc lập thiết kế xây dựng 1 cái dầm y chang về kích thước, tải trọng, điều kiện môi trường,... Rồi từ đó mà nghiên cứu Vì sao lại thế.