- Biển số
- OF-747096
- Ngày cấp bằng
- 21/10/20
- Số km
- 364
- Động cơ
- 60,830 Mã lực
Trừ phi tai mấy thím điếc dở, hoặc nghe nó ầm mà trót múa quạt dồi thì ầm cũng phải hót thành êm.Hay đoạn đó nó chêm guốc Nhật cụ nhỉ
Trừ phi tai mấy thím điếc dở, hoặc nghe nó ầm mà trót múa quạt dồi thì ầm cũng phải hót thành êm.Hay đoạn đó nó chêm guốc Nhật cụ nhỉ
Chắc các cụ ý hơi khắt khe thôi, thành phố có thêm phương tiện giao thông công cộng là mừng rồi. Đang thắc mắc là tp không triển khai trước tuyến từ sân bay NB về trung tâm mà lại chọn số 5, hiện chỉ có 02 tuyến xe buyt từ NB mà chờ khá lâu hình như 30 phút. Như Bangkok cũng chỉ có 1 tuyến ngầm, 2 tuyến nổi cộng với tuyến từ sân bay về trung tâm mà đã thấy rất tiện ích rồi.Cụ giải thích làm gì, với họ thì Cát Linh - Hà Đông mặc định là ổn, là nguy hiểm, là công nghệ cũ, là chất lượng thấp, là thiết bị đểu... mặc dù không có 1 chứng minh nào.
02 tuyến 68 và 86 là chất lượng cao cụ ạ, đúng là 30 phút/chuyến nhưng vắng mà cụ, giờ làm tàu thì em sợ còn vắng nữa.Chắc các cụ ý hơi khắt khe thôi, thành phố có thêm phương tiện giao thông công cộng là mừng rồi. Đang thắc mắc là tp không triển khai trước tuyến từ sân bay NB về trung tâm mà lại chọn số 5, hiện chỉ có 02 tuyến xe buyt từ NB mà chờ khá lâu hình như 30 phút. Như Bangkok cũng chỉ có 1 tuyến ngầm, 2 tuyến nổi cộng với tuyến từ sân bay về trung tâm mà đã thấy rất tiện ích rồi.
Đi một mình thì xe bus được, còn đi cả nhà thì taxi tiện hơn mà không đắt hơn bao nhiêu cụ ạ.02 tuyến 68 và 86 là chất lượng cao cụ ạ, đúng là 30 phút/chuyến nhưng vắng mà cụ, giờ làm tàu thì em sợ còn vắng nữa.
Em hay ra sân bay (hoặc ngược lại) bằng chuyến 68, nhiều hôm 1 mình 1 xe, hôm nào đông thì cũng chỉ già nửa xe.
Người Hà nội họ thích đi taxi, xe riêng hơn.
Đúng rồi cụ, xe buýt 35 và 40K, 4 người là gần bằng taxi rồi, chưa kể đi bộ ra đón xe buýt.Đi một mình thì xe bus được, còn đi cả nhà thì taxi tiện hơn mà không đắt hơn bao nhiêu cụ ạ.
Em nghĩ là tùy điều kiện từng tuyến. Em không ủng hộ làm tuyến ra sb, vì đường đi khá ngon cho tới lúc về đến gần nội thành rồi. Nên tăng tần suất bus CLC lên thì hợp lý hơn. Nếu HN mà làm thì thành ngược đời hẳn so với thế giới: Metro là để di chuyển nội bộ trong khu đô thị lớn thì ông phi ra tít ngoại thành. BRT là để kết nối trên 10km giữa các khu đô thị lớn thì lại xuyên táo giữa trục đông nhất của thành phố. Như vậy, chúng ta sẽ lừng lẫy 5 châu chấn động địa cầu, vì cứ thế giới làm gì thì ta làm ngược cụ nó lại.Chắc các cụ ý hơi khắt khe thôi, thành phố có thêm phương tiện giao thông công cộng là mừng rồi. Đang thắc mắc là tp không triển khai trước tuyến từ sân bay NB về trung tâm mà lại chọn số 5, hiện chỉ có 02 tuyến xe buyt từ NB mà chờ khá lâu hình như 30 phút. Như Bangkok cũng chỉ có 1 tuyến ngầm, 2 tuyến nổi cộng với tuyến từ sân bay về trung tâm mà đã thấy rất tiện ích rồi.
Không biết thế giới nào chứ em thấy Thái nó có tuyến tàu điện từ sân bay vào nội đô làm mỗi lần em sang đó ra sân bay không phải sợ tắc đường trễ chuyến nữaEm nghĩ là tùy điều kiện từng tuyến. Em không ủng hộ làm tuyến ra sb, vì đường đi khá ngon cho tới lúc về đến gần nội thành rồi. Nên tăng tần suất bus CLC lên thì hợp lý hơn. Nếu HN mà làm thì thành ngược đời hẳn so với thế giới: Metro là để di chuyển nội bộ trong khu đô thị lớn thì ông phi ra tít ngoại thành. BRT là để kết nối trên 10km giữa các khu đô thị lớn thì lại xuyên táo giữa trục đông nhất của thành phố. Như vậy, chúng ta sẽ lừng lẫy 5 châu chấn động địa cầu, vì cứ thế giới làm gì thì ta làm ngược cụ nó lại.
Đi một mình thì xe bus được, còn đi cả nhà thì taxi tiện hơn mà không đắt hơn bao nhiêu cụ ạ.
Đúng rồi cụ, xe buýt 35 và 40K, 4 người là gần bằng taxi rồi, chưa kể đi bộ ra đón xe buýt.
Kể ra làm tuyến này rồi lắp máy check in trên tàu luôn thì tiện quá cụ nhỉ?Không biết thế giới nào chứ em thấy Thái nó có tuyến tàu điện từ sân bay vào nội đô làm mỗi lần em sang đó ra sân bay không phải sợ tắc đường trễ chuyến nữa
Ở VN đi nước ngoài phải đi taxi nó mới sành điệu chứ cụ?Vâng
Khá nhiều người (nếu không muốn nói là gần như tất cả) đi Sing công tác hoặc việc gì đó, chỉ đi một mình thôi thì thường đi theo kiểu
Taxi - Nội Bài - Changi - Tàu điện ngầm hoặc buýt - Điểm đến cho chiều đi
Và tàu điện ngầm hoặc buýt - Changi - Nội Bài - Taxi hoặc gọi xe về.
Nhiều người Việt ta nói đến đi buýt là có vẻ sao sao ấy; hay có câu sao phải đi thế ?
Như tui, ở Sing tui không đi taxi vì tui tiếc tiền.
Sing nó bé như cái mắt muỗi còn HN nhà không gần điểm bus ra sân bay thì cụ đi thế nào? Vác mấy cái vali đi mấy chặng xe bus ư?Vâng
Khá nhiều người (nếu không muốn nói là gần như tất cả) đi Sing công tác hoặc việc gì đó, chỉ đi một mình thôi thì thường đi theo kiểu
Taxi - Nội Bài - Changi - Tàu điện ngầm hoặc buýt - Điểm đến cho chiều đi
Và tàu điện ngầm hoặc buýt - Changi - Nội Bài - Taxi hoặc gọi xe về.
Nhiều người Việt ta nói đến đi buýt là có vẻ sao sao ấy; hay có câu sao phải đi thế ?
Như tui, ở Sing tui không đi taxi vì tui tiếc tiền.
Vậy thì em mới nói là tuỳ điều kiện cụ thể. Nếu tuyến từ trung tâm ra SB tập trung dân cư đông đúc thì nên làm Metro. Nếu vắng vẻ và xa (như NB) thì lại nên làm bus/BRT.Không biết thế giới nào chứ em thấy Thái nó có tuyến tàu điện từ sân bay vào nội đô làm mỗi lần em sang đó ra sân bay không phải sợ tắc đường trễ chuyến nữa
Còn vấn đề kết nối nữa cụ. Nếu kết nối đơn giản, đổi ga là về đến nhà thì sẽ nhiều người đi, còn đi xe buýt rồi lại gọi taxi thì nhiều người ngại.Vâng
Khá nhiều người (nếu không muốn nói là gần như tất cả) đi Sing công tác hoặc việc gì đó, chỉ đi một mình thôi thì thường đi theo kiểu
Taxi - Nội Bài - Changi - Tàu điện ngầm hoặc buýt - Điểm đến cho chiều đi
Và tàu điện ngầm hoặc buýt - Changi - Nội Bài - Taxi hoặc gọi xe về.
Nhiều người Việt ta nói đến đi buýt là có vẻ sao sao ấy; hay có câu sao phải đi thế ?
Như tui, ở Sing tui không đi taxi vì tui tiếc tiền.
Thế tuyến đường đó tập trung dân cư đông hay vắng hả cụ? Mật độ giao thông cao hay thấp?Sân bay Thái nó cũng xa tít chứ có gần đâu cụ @@
chuẩn cụ, tôi hay đi công tác một mình nên toàn lọ mọ đi tầu cho tiết kiệm và trải nghiệm, thấy nhiều tp lớn tôi có dịp đến nó có tầu từ sân bay đi rất tiện, tôi cũng ko làm ngành giao thông nên không rõ quy hoạch thế nào cho chuẩn lắm chỉ đứng vai người dùng thôi. Thôi lại hóng tiếp Bitcoin xem đỉnh lần này lên được bao nhiêu, biết đâu lên đc 1tr như dân chém thì được nghỉ hưu sớm đỡ phải bon chen giao thông Hà Nội thì may quáEm nghĩ là tùy điều kiện từng tuyến. Em không ủng hộ làm tuyến ra sb, vì đường đi khá ngon cho tới lúc về đến gần nội thành rồi. Nên tăng tần suất bus CLC lên thì hợp lý hơn. Nếu HN mà làm thì thành ngược đời hẳn so với thế giới: Metro là để di chuyển nội bộ trong khu đô thị lớn thì ông phi ra tít ngoại thành. BRT là để kết nối trên 10km giữa các khu đô thị lớn thì lại xuyên táo giữa trục đông nhất của thành phố. Như vậy, chúng ta sẽ lừng lẫy 5 châu chấn động địa cầu, vì cứ thế giới làm gì thì ta làm ngược cụ nó lại.
Ở HN có tuyến số 2, chia làm 3 đoạn:Chắc các cụ ý hơi khắt khe thôi, thành phố có thêm phương tiện giao thông công cộng là mừng rồi. Đang thắc mắc là tp không triển khai trước tuyến từ sân bay NB về trung tâm mà lại chọn số 5, hiện chỉ có 02 tuyến xe buyt từ NB mà chờ khá lâu hình như 30 phút. Như Bangkok cũng chỉ có 1 tuyến ngầm, 2 tuyến nổi cộng với tuyến từ sân bay về trung tâm mà đã thấy rất tiện ích rồi.
Theo quy định thì sẽ thu hồi (coi như chưa thanh toán tạm) nhịp cầu bị sự cố. Bao gồm công tác từ đúc dầm, lao lắp, hoàn thiện mặt cầu..Vụ này căng rồi đây:
Vụ rớt gối dầm cầu metro số 1: Thu hồi tiền đã thanh toán cho tổng thầu
Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM đã thông báo cho tổng thầu và tư vấn giám sẽ thu hồi thanh toán đối với các mốc đã thanh toán trong thời gian trước có liên quan đến sự cố rớt gối dầm cầu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).laodong.vn