Mỗi toa có 2 giá chuyển hướng. Toa M thì mỗi giá chuyển hướng có 2 động cơ (mô tơ)
View attachment 6666928
Còn toa T thì không có động cơ như hình sau
View attachment 6666929
Cụ nhận xét khá tinh. Ghi giao chéo sau ga ở Yên Nghĩa sẽ hay hơn ga giao chéo trước ga ở Cát Linh, không yêu cầu mức độ gấp gáp như ga CL.
Tuy nhiên mức độ 5 phút/chuyến là bảo đảm. Tàu không cần đi lùi - mà bản chất tàu này 2 đầu như nhau nên không có khái niệm đi lùi.
Ví dụ ở ga Cát Linh:
1. Nếu đường ray bên trái có tàu chờ khách, thì tàu đến chuyển hướng sang đường ray bên phải. Tàu bên trái ra ga sẽ chuyển hướng sang bên phải như quy định.
2. Tàu đến ga trám vào vị trí tàu bên trái vừa rời đi và tiếp tục chờ khách.
3. Tàu bên phải đến giờ thì đi thẳng thôi.