dớp hãm rồi
vụ bán tải sau cũng chìm nhỉ
Báo ngành mà giật tít hãi nhỉ?Kinh nhờ .
Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
17/09/2024, 20:30
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.
Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đang đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.www.baogiaothong.vn
Vận hành mãi chẳng bới đc gì. May quá có cái để bớiBáo ngành mà giật tít hãi nhỉ?
Vẫn dừng được ở ga cho khách xuống, tít cứ như là dừng giữa hai ga ấy
tu tu xình xich nghe ổn đấyVận hành mãi chẳng bới đc gì. May quá có cái để bới
Em chưa đi tuyến Nhổn, nhưng cảm quan em thấy tàu Nhổn ồn vãi, đi dưới đường từ xa đã nghe thấy ầm ầm rồi. Cũng phải ngang ngửa em tàu hàng khổ đường 1m từ đời ơ kìa ở quê em
Mời cụ xem mô hình 1/87 của emtu tu xình xich nghe ổn đấy
Thẳng VOV giao thông quá bố láo:Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đang đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.www.baogiaothong.vn
Thấy báo nói là dừng ở ga Phùng Khoang do lỗi đếm trục tại ga Yên Nghĩa.
Trường hợp này không lái thủ công được hả cụ Leu leu
Không biết có sốc bằng trường hợp này không cụ nhỉ?Thẳng VOV giao thông quá bố láo:
Chỉ nên chạy thủ công toàn hệ thống cùng lúc thôi (giống như trong trường hợp mưa to, gió lớn) chứ việc dừng này là Liên khoá nó kích hoạt khi có bộ đếm trục nào đó lỗi, buộc chuyến tàu đi sau dừng lại. Việc này chỉ cần kiểm tra lại bộ đếm trục ở Yên Nghĩa. Tắt, bật lại xem nó có nhận tín hiệu không là được.Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đang đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.www.baogiaothong.vn
Thấy báo nói là dừng ở ga Phùng Khoang do lỗi đếm trục tại ga Yên Nghĩa.
Trường hợp này không lái thủ công được hả cụ Leu leu
Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toànKinh nhờ .
Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
17/09/2024, 20:30
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.
Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đang đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.www.baogiaothong.vn
bên Cát Linh Bộ tuyển à còn bên Nhổn thì Hà nội! Chắc Bộ tuyển thì không ai gửi vào làm nhân viên tàu làm gì.N, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn
Em cũng thấy nhân viên ở đây thật hách dịch!Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn