[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,190
Động cơ
341,427 Mã lực
Tuổi
44
Thế mà vào face của Tuoitre24h đăng cái này lên là dân tình vào chửi tung trời, nào là ăn chặn tham nhũng tiền chưa đã nên làm tiếp à. Anh em ở trỏng lo lắng cho dân tình ngoài này quá. Trên off này thì nhiều người mong làm nốt mấy tuyến khác cho nó kết nối càng nhanh càng tốt.

 
Chỉnh sửa cuối:

Davidlead

Xe tải
Biển số
OF-803391
Ngày cấp bằng
30/1/22
Số km
227
Động cơ
28,170 Mã lực
Tuổi
44
Thứ hai là tiếp tục triển khai dự án đường sắt đô thị Hà Đông - Xuân Mai dựa trên những kinh nghiệm đã có từ quá trình triển khai tuyến Cát Linh - Hà Đông.


Như vậy nhiều khả năng đoạn Hà Đông Xuân Mai sẽ do TQ làm. Nếu làm đoạn này mà hiện đại hoá một loạt như lắp thêm cửa chắn ke ga, sử dụng vé điện tử, QR code,... thì cũng tốt.
Cái khổ đường và công nghệ đó chỉ TQ mói làm thôi cụ, rút kinh nghiệm lần 1 chỉ hy vọng nó nhanh hơn thôi, chứ kéo dài như GĐ1 thì anh em mình 2 cái 50 vẫn chưa được đi.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,167
Động cơ
-154,679 Mã lực
Tuổi
36
Cái khổ đường và công nghệ đó chỉ TQ mói làm thôi cụ, rút kinh nghiệm lần 1 chỉ hy vọng nó nhanh hơn thôi, chứ kéo dài như GĐ1 thì anh em mình 2 cái 50 vẫn chưa được đi.
Tàu xây có 4 năm là xong... Cái nhiệm thu hành lá chính mất 3 năm. Sao lại đổ hết tội cho tàu.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,167
Động cơ
-154,679 Mã lực
Tuổi
36
Thế mà vào face của Tuoitre24h đăng cái này lên là dân tình vào chửi tung trời, nào là ăn chặn tham nhũng tiền chưa đã nên làm tiếp à. Anh em ở trỏng lo lắng cho dân tình ngoài này quá. Trên off này thì nhiều người mong làm nốt mấy tuyến khác cho nó kết nối càng nhanh càng tốt.

Công nhận giặc dốt là vấn nạn ở Việt Nam
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,267
Động cơ
504,546 Mã lực
Em thấy chỉ cần thuê thiết kế và giám sát TQ. Còn VN xây dựng được những gì liên quan đến bê tông cốt thép được.
Riêng mấy món: ray và phụ kiện, đầu máy toa xe, hệ thống điện, thông tin tín hiệu thì phải nhập. Nhưng có thể yêu cầu liên danh với công ty trong nước để chế tạo một phần (tiến tới nắm bắt công nghệ này).
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,167
Động cơ
-154,679 Mã lực
Tuổi
36
Em thấy chỉ cần thuê thiết kế và giám sát TQ. Còn VN xây dựng được những gì liên quan đến bê tông cốt thép được.
Riêng mấy món: ray và phụ kiện, đầu máy toa xe, hệ thống điện, thông tin tín hiệu thì phải nhập. Nhưng có thể yêu cầu liên danh với công ty trong nước để chế tạo một phần (tiến tới nắm bắt công nghệ này).
Cái này em ưng.
 

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
2,768
Động cơ
89,419 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chia buồn với cccm đang mong đợi, điệp khúc lại tiếp diễn, nghe ae kháo nhau 4 năm nữa cũng khó mà xong được.

Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
N. HuyềnNhà báo


Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.
Chậm tiến độ, đội vốn nhiều lần
Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt Nhổn- ga Hà Nội. Trong đó, UBND TP Hà Nội đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án giai đoạn năm 2009-2022 thành giai đoạn năm 2009-2027. Như vậy, dự án này sẽ kéo dài thêm 5 năm.

 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chia buồn với cccm đang mong đợi, điệp khúc lại tiếp diễn, nghe ae kháo nhau 4 năm nữa cũng khó mà xong được.

Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
N. HuyềnNhà báo


Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.
Chậm tiến độ, đội vốn nhiều lần
Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt Nhổn- ga Hà Nội. Trong đó, UBND TP Hà Nội đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án giai đoạn năm 2009-2022 thành giai đoạn năm 2009-2027. Như vậy, dự án này sẽ kéo dài thêm 5 năm.

Nhầm thớt rồi cụ.
 

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,594
Động cơ
201,634 Mã lực
Chia buồn với cccm đang mong đợi, điệp khúc lại tiếp diễn, nghe ae kháo nhau 4 năm nữa cũng khó mà xong được.

Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
N. HuyềnNhà báo


Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.
Chậm tiến độ, đội vốn nhiều lần
Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt Nhổn- ga Hà Nội. Trong đó, UBND TP Hà Nội đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án giai đoạn năm 2009-2022 thành giai đoạn năm 2009-2027. Như vậy, dự án này sẽ kéo dài thêm 5 năm.

E tưởng khai thác đoạn từ Nhổn - Cầu Giấy trước? Mà e cũng ko hiểu khai thác thế nào đc khi không có đoạn vòng xuyến để quay đầu?
 
Chỉnh sửa cuối:

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,267
Động cơ
504,546 Mã lực

Em thấy bây giờ nhiều thành phố mở thêm cái cửa quét mã QR. Đi xe buýt, tàu điện,... chỉ cần quét mã xong, tít tít cái là mở cho khách qua. Đến điểm ra, quét QR tiếp để qua, lúc đó nó mới trừ tiền.
Cái này vừa tiện, vừa nhanh lắp đặt.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,797
Động cơ
634,920 Mã lực
Nơi ở
3801
Em dùng tàu từ ngày đầu đến nay và thấy may mắn là có thể tận dụng đc phương tiện này do nơi ở và nơi làm việc nằm trên tuyến.
Cá nhân nào kỳ vọng về 1 phương tiện công cộng không có lỗi hay không sự cố em cho kẻ đó chưa từng có iot trong cơ thể.
Vân có nhiều cá nhân chưa ủng hộ hoạc có ý kiến trái chiều, đó cũng là lẽ thường theo qui luật tự nhiên. Chính vì vậy người ta vẫn lấy số đông làm cơ sở, đặc biệt là nhũng lựa chọn vì lợi ích cộng đồng
Toàn mõm chấp làm gì ah.
7 năm e ở Pháp thì nếm vô số lần trễ tàu, rồi sự cố này kia. Có lần kinh nhất nó dừng đúng trong hầm ng mất điện, tầm 10 phút gì đó, vừa nóng vừa tối đen như mực.
Đất nc có cả trăm năm khai thác metro còn vậy mà nhiều bố hơi tý đã chê hàng VN dù chưa đi lần nào.
 

ConCuCauKinh

Xe buýt
Biển số
OF-716573
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
585
Động cơ
89,712 Mã lực
Đường sắt do Tầu làm thì chửi bới kinh khủng khiếp trên khắp các diễn đàn và mặt báo. Đường sắt Pháp với Nhật làm chậm tiến độ và đội vốn cũng như có lỗi thì thấy im re. Tiêu chuẩn kép của đám đông cư dân mạng và truyền thông bẩn hử các cụ?
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,015
Động cơ
397,399 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím

Em thấy bây giờ nhiều thành phố mở thêm cái cửa quét mã QR. Đi xe buýt, tàu điện,... chỉ cần quét mã xong, tít tít cái là mở cho khách qua. Đến điểm ra, quét QR tiếp để qua, lúc đó nó mới trừ tiền.
Cái này vừa tiện, vừa nhanh lắp đặt.
chuyên gia giao thông
chậm cập nhật rồi .

giờ xài EMV Open-Loop
image-50416385-8806.jpg
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,015
Động cơ
397,399 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím

Em thấy bây giờ nhiều thành phố mở thêm cái cửa quét mã QR. Đi xe buýt, tàu điện,... chỉ cần quét mã xong, tít tít cái là mở cho khách qua. Đến điểm ra, quét QR tiếp để qua, lúc đó nó mới trừ tiền.
Cái này vừa tiện, vừa nhanh lắp đặt.
tôi đang bàn tới đoạn nầy .

quét QR mất thời gian khởi tạo và không linh hoạt thanh toán như open-loop . chỉ cần có sử dụng thẻ nhúng emv . đi bất cứ quốc gia nào ok hết.
Open_Loop_V_Closed_Loop_Infographic.original-768x1920.png


còn lều báo thì

2-copy-f3c00.jpg

một thập kỷ
img_3_1688661223026.jpg
 

hoangdinhman

Xe tải
Biển số
OF-89020
Ngày cấp bằng
19/3/11
Số km
200
Động cơ
478,374 Mã lực
Đường sắt do Tầu làm thì chửi bới kinh khủng khiếp trên khắp các diễn đàn và mặt báo. Đường sắt Pháp với Nhật làm chậm tiến độ và đội vốn cũng như có lỗi thì thấy im re. Tiêu chuẩn kép của đám đông cư dân mạng và truyền thông bẩn hử các cụ?
Gọi là b-bô thì hơi quá nhưng gọi thế mới đúng bản chất
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,575
Động cơ
538,305 Mã lực
Tín hiệu tốt
Cũng trong 6 tháng đầu năm, có tới hơn 5 triệu lượt hành khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông, tăng 63,7% so với cùng kỳ 2022.

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top