- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,094
- Động cơ
- 220,233 Mã lực
Ơ, chỉ cho nó làm nối dài thôi à
Cái khổ đường và công nghệ đó chỉ TQ mói làm thôi cụ, rút kinh nghiệm lần 1 chỉ hy vọng nó nhanh hơn thôi, chứ kéo dài như GĐ1 thì anh em mình 2 cái 50 vẫn chưa được đi.Thứ hai là tiếp tục triển khai dự án đường sắt đô thị Hà Đông - Xuân Mai dựa trên những kinh nghiệm đã có từ quá trình triển khai tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Hà Nội triển khai thực chất, hiệu quả các hoạt động hợp tác cụ thể với các địa phương, đối tác Trung Quốc
(HNMO) - Ngày 11-4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba tới chào xã giao.hanoimoi.com.vn
Như vậy nhiều khả năng đoạn Hà Đông Xuân Mai sẽ do TQ làm. Nếu làm đoạn này mà hiện đại hoá một loạt như lắp thêm cửa chắn ke ga, sử dụng vé điện tử, QR code,... thì cũng tốt.
Tàu xây có 4 năm là xong... Cái nhiệm thu hành lá chính mất 3 năm. Sao lại đổ hết tội cho tàu.Cái khổ đường và công nghệ đó chỉ TQ mói làm thôi cụ, rút kinh nghiệm lần 1 chỉ hy vọng nó nhanh hơn thôi, chứ kéo dài như GĐ1 thì anh em mình 2 cái 50 vẫn chưa được đi.
Công nhận giặc dốt là vấn nạn ở Việt NamThế mà vào face của Tuoitre24h đăng cái này lên là dân tình vào chửi tung trời, nào là ăn chặn tham nhũng tiền chưa đã nên làm tiếp à. Anh em ở trỏng lo lắng cho dân tình ngoài này quá. Trên off này thì nhiều người mong làm nốt mấy tuyến khác cho nó kết nối càng nhanh càng tốt.
www.facebook.com
Cái này em ưng.Em thấy chỉ cần thuê thiết kế và giám sát TQ. Còn VN xây dựng được những gì liên quan đến bê tông cốt thép được.
Riêng mấy món: ray và phụ kiện, đầu máy toa xe, hệ thống điện, thông tin tín hiệu thì phải nhập. Nhưng có thể yêu cầu liên danh với công ty trong nước để chế tạo một phần (tiến tới nắm bắt công nghệ này).
Nhầm thớt rồi cụ.Chia buồn với cccm đang mong đợi, điệp khúc lại tiếp diễn, nghe ae kháo nhau 4 năm nữa cũng khó mà xong được.
Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
N. HuyềnNhà báo
Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.
Chậm tiến độ, đội vốn nhiều lần
Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt Nhổn- ga Hà Nội. Trong đó, UBND TP Hà Nội đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án giai đoạn năm 2009-2022 thành giai đoạn năm 2009-2027. Như vậy, dự án này sẽ kéo dài thêm 5 năm.
Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.vietnamnet.vn
E tưởng khai thác đoạn từ Nhổn - Cầu Giấy trước? Mà e cũng ko hiểu khai thác thế nào đc khi không có đoạn vòng xuyến để quay đầu?Chia buồn với cccm đang mong đợi, điệp khúc lại tiếp diễn, nghe ae kháo nhau 4 năm nữa cũng khó mà xong được.
Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
N. HuyềnNhà báo
Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.
Chậm tiến độ, đội vốn nhiều lần
Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt Nhổn- ga Hà Nội. Trong đó, UBND TP Hà Nội đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án giai đoạn năm 2009-2022 thành giai đoạn năm 2009-2027. Như vậy, dự án này sẽ kéo dài thêm 5 năm.
Người dân Thủ đô phải chờ thêm 4 năm để được sử dụng đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội
Người Hà Nội lại phải chờ thêm 4 năm nữa mới có cơ hội sử dụng tuyến đường sắt Nhổn- Ga Hà Nội sau khi thành phố xin Thủ tướng cho phép điều chỉnh thêm 1.916 tỷ đồng và kéo dài thời gian thi công đến năm 2027.vietnamnet.vn
Em đăng thớt này vì nhiều cụ mợ còm men trong thớt là khen tuyến Cát Linh, hi vọng tuyến Nhổn sớm hoàn thành để tăng độ phủ sóng đường sắt đô thị.Nhầm thớt rồi cụ.
Toàn mõm chấp làm gì ah.Em dùng tàu từ ngày đầu đến nay và thấy may mắn là có thể tận dụng đc phương tiện này do nơi ở và nơi làm việc nằm trên tuyến.
Cá nhân nào kỳ vọng về 1 phương tiện công cộng không có lỗi hay không sự cố em cho kẻ đó chưa từng có iot trong cơ thể.
Vân có nhiều cá nhân chưa ủng hộ hoạc có ý kiến trái chiều, đó cũng là lẽ thường theo qui luật tự nhiên. Chính vì vậy người ta vẫn lấy số đông làm cơ sở, đặc biệt là nhũng lựa chọn vì lợi ích cộng đồng
chuyên gia giao thôngĐề xuất thí điểm vé liên thông đi tàu điện, xe buýt
Hà Nội vừa tiếp nhận đề xuất của 3 đơn vị về việc thí điểm thẻ vé liên thông để đi lại trên tuyến buýt nhanh BRT, 14 tuyến buýt thường với tàu điện Cát Linh - Hà Đông.hanoionline.vn
Em thấy bây giờ nhiều thành phố mở thêm cái cửa quét mã QR. Đi xe buýt, tàu điện,... chỉ cần quét mã xong, tít tít cái là mở cho khách qua. Đến điểm ra, quét QR tiếp để qua, lúc đó nó mới trừ tiền.
Cái này vừa tiện, vừa nhanh lắp đặt.
Đây không phải ở HN. HN không có cái bảng dán "Không khạc nhổ" như thế kia!chuyên gia giao thông
chậm cập nhật rồi .
giờ xài EMV Open-Loop
tôi đang bàn tới đoạn nầy .Đề xuất thí điểm vé liên thông đi tàu điện, xe buýt
Hà Nội vừa tiếp nhận đề xuất của 3 đơn vị về việc thí điểm thẻ vé liên thông để đi lại trên tuyến buýt nhanh BRT, 14 tuyến buýt thường với tàu điện Cát Linh - Hà Đông.hanoionline.vn
Em thấy bây giờ nhiều thành phố mở thêm cái cửa quét mã QR. Đi xe buýt, tàu điện,... chỉ cần quét mã xong, tít tít cái là mở cho khách qua. Đến điểm ra, quét QR tiếp để qua, lúc đó nó mới trừ tiền.
Cái này vừa tiện, vừa nhanh lắp đặt.
Gọi là b-bô thì hơi quá nhưng gọi thế mới đúng bản chấtĐường sắt do Tầu làm thì chửi bới kinh khủng khiếp trên khắp các diễn đàn và mặt báo. Đường sắt Pháp với Nhật làm chậm tiến độ và đội vốn cũng như có lỗi thì thấy im re. Tiêu chuẩn kép của đám đông cư dân mạng và truyền thông bẩn hử các cụ?