- Biển số
- OF-79106
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 5,579
- Động cơ
- 238,169 Mã lực
Chụp cái ảnh lúc nó chạy giờ thấp điểm lại réo lên như bắt được vàng
Giá vé giờ là bao nhiêu một ga hay 1 tuyến hả cụ?chưa giải quyết được khâu từ nhà đến ga và từ ga đến điểm đến mong muốn thôi, nên lại xách xe máy, ô tô đi cho chủ động , e nói thế thôi chứ có cái đường sắt này vẫn là quá tốt (nếu đc bù giá vé)
8-15k/tuyến, 30k/ngày, vd dân công sở đi làm thì sẽ mất khoảng 600k/tháng, nhiều hơn tiền đi xe máy, mà đây mới là đối tượng khách hàng nhắm tớiGiá vé giờ là bao nhiêu một ga hay 1 tuyến hả cụ?
theo cụ mấy h là giờ cao điểm? theo em 7h30 sáng là giờ cao điểm rồi cụChụp cái ảnh lúc nó chạy giờ thấp điểm lại réo lên như bắt được vàng
7h30 sáng đầu tuần là thấp điểm hả cụ? vắng là cái chắc chứ còn gì nữa, bênh thì cũng phải tỉnh táo tí chứChụp cái ảnh lúc nó chạy giờ thấp điểm lại réo lên như bắt được vàng
Báo người ta cũng nói đấy thôi. Chiều YN-CL đông hơn chiều ngược lại mà.Sáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
Em post rồi mà. 2 bánh quay cùng tốc độ nhưng cấu tạo bánh này là mặt côn. Khi vào đường cong thì bụng đường cong ở côn đường kính nhỏ, lưng đường cong là côn đường kính lớn. Quãng đường của lưng sẽ dài hơn bụng đường cong, tương tự như phía côn đường kính lớn so với đường kính nhỏ vậy.Ý cụ ấy hỏi là giữa 2 bánh cùng trục có cầu vi sai không. Tức là 2 bánh cùng trục dẫn động có thể quay với vận tốc khác nhau không ạ?
Người Việt "đại tiện", lười đi bộ, hạ tầng kém, vỉa hè lổn nhổn, không khí bụi bặm nên nếu không có các phương tiện công cộng khác kết nối hoàn thiện thì đúng là khó. Vấn đề này các cụ trên cao cũng nhìn thấy hết nhưng "bọn nó" tìm mọi cách ép các cụ thông qua thì phải.chưa giải quyết được khâu từ nhà đến ga và từ ga đến điểm đến mong muốn thôi, nên lại xách xe máy, ô tô đi cho chủ động , e nói thế thôi chứ có cái đường sắt này vẫn là quá tốt (nếu đc bù giá vé)
Em bổ sung, đường sắt đô thị bắt buộc giao khác mức với đường bộ đô thị nên sẽ phải nâng lên cao, đi ngầm hoặc đi theo hành lang riêng rào kín 2 bên. Tuyến số 1 Ngọc Hồi - ga Hà Nội - Yên Viên đi gần đúng hành lang đường sắt Bắc - Nam hiện nay nhưng sẽ chạy trên cầu cạn.Không được cụ ạ. Đường cũ khổ 1m, lại chỉ có một đường, giờ cải tạo thành 2 đường 1,435 kiểu gì cũng phải giải toả mở rộng.