- Biển số
- OF-77263
- Ngày cấp bằng
- 7/11/10
- Số km
- 2,874
- Động cơ
- 1,706,775 Mã lực
2b tiền xăng 2 lít/ tháng, cạnh tranh khó đấy!
brt đi chậm như rùa, ko có khái niệm đúng giờ y như bus thường thì sao so đc với tàu điện này, như cụ nào nói ở trên, nếu ko có nhu cầu tạt té gì, kết nối giao thông từ nhà đến ga thuận tiện thì sẽ phổ biến thôi, mục tiêu cuối vẫn là giảm phương tiện cá nhân tham gia giao thôngCái này em nghĩ cũng đi vào vết xe của BRT thôi.
Metro Paris, NY xấu òm so vs Metro Nga, nhưng "khai mù" thì ko đúng, hoặc giả do ăn ởE chưa được đi Metro ở Nga. Còn đi Metro và tàu điện trên cao mấy nước khác rồi. Paris đi mòn chân.
Đường hầm metro khai mù, người đông như kiến. Tầu vừa ầm vừa xóc có cái con mẹ gì đâu.
Tìm hiểu xong cái này đọc tiếp về hunting oscillation hay phết cụ ạ. Học toán giỏi để giải quyết những bài toán như vậy, cụ nhỉ!Em post rồi mà. 2 bánh quay cùng tốc độ nhưng cấu tạo bánh này là mặt côn. Khi vào đường cong thì bụng đường cong ở côn đường kính nhỏ, lưng đường cong là côn đường kính lớn. Quãng đường của lưng sẽ dài hơn bụng đường cong, tương tự như phía côn đường kính lớn so với đường kính nhỏ vậy.
Có cái clip này sẽ dễ hình dung hơn.
BRT lúc mới đi vào hoạt động cũng nhiều người bảo vệ hệt như cụ đấy, nhưng sau đó thì... Còn tàu thì đúng là nhanh và không sợ tắc rồi, có một mình 1 đường mà. Nhưng vấn đề ở chỗ kết nối thế nào, có kết nối được không mới là quan trọng. Khoảng cách giữa các nhà ga thì xa, từ nhà đến ga rồi lại từ ga vào chỗ làm, đi bộ thì xa, đi xe lại mấy tiền gửi mà vẫn phải đi xe, thuê xe ôm thì tốn thêm tiền...không nhẽ chỉ phục vụ những người ở gần nhà ga. Mà thực tế cho thấy nó bắt đầu thưa khách, trong tương lai gần khả năng cải thiện là không cao.brt đi chậm như rùa, ko có khái niệm đúng giờ y như bus thường thì sao so đc với tàu điện này, như cụ nào nói ở trên, nếu ko có nhu cầu tạt té gì, kết nối giao thông từ nhà đến ga thuận tiện thì sẽ phổ biến thôi, mục tiêu cuối vẫn là giảm phương tiện cá nhân tham gia giao thông