- Biển số
- OF-723782
- Ngày cấp bằng
- 4/4/20
- Số km
- 3,902
- Động cơ
- 235,776 Mã lực
Thói quen và nó có đồng bộ hay không, dân mình chưa có thói quen cuốc bộ ra ga tầu, mà bụi thấy mồ ra ấy
Hôm nay trên VN Express có 1 ông góp ý cho tuyến CL - HĐ đấy cụ.Cái cầu đi bộ thấp hơn mà dân tình thà đi bừa qua đường đầy xe ô tô tải, ô tô con, xe máy ... chứ nhất quyết ko leo lên đi cho an toàn thì trông chờ gì hở cụ
sau này có hết Covid thì vẫn vắng thôi vì có nhiều bất cậpSáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
Xây cái đèn đỏ rồi thấy không 1 khách nào đi tàu trong khi phía dưới hàng đàn xe máy bịt biển, khẩu trang nồi cơm điện dò dẫm men theo đường tàu hả cụSợ là sẽ đi vào vết xe đổ của BRT vì đi đến điểm cuối rồi dùng phương tiện gì để đi tiếp. Kết nối không đồng bộ thì chỉ hiếu kỳ đi 1 lần cho biết thôi. Bên Thái Lan thì em nhớ hồi nó mới xây được một tuyến kiểu này (tầm năm 2000s) thì điểm cuối của nó là 1 cái chợ rất nổi tiếng bán đồ ngon bổ rẻ nên dân đi tàu lượn xuống đó để mua sắm rất đông, đặc biệt khách du lịch. Việc đi tàu lượn xuống chợ mua sắm cũng được quảng bá vào cẩm nang cho khách du lịch luôn. Việt Nam muốn tàu lượn đông nên tính đến phương án này, chẳng hạn xây một khu đèn đỏ hay casino ở dưới Yên Nghĩa để hút khách.
Sáng tạoThiết kế thêm 1 khoang để, gửi xe đạp đi cho nó Việt Nam hoá tàu điện tàu
Tiện cung đường thì bỏ oto, xe máy mà đi em này, tội gì, 1 tay cầm ô, 1 tay sách cặp, quá ok.
Em nghĩ kiếm được đấy cụ, chở khách từ ga cuối tới điểm đến. Hiếm khách điểm đến cuối cũng ngay ở ga lắmMấy ông xe ôm hai đầu CL-HĐ đói vỡ mồm
dân nước khác xác định đi bộ cả 1 2 km đến ga là bt, dân ta quen nhấc mông là lên xe, đến là nhấc mông là xuống xe.8-15k/tuyến, 30k/ngày, vd dân công sở đi làm thì sẽ mất khoảng 600k/tháng, nhiều hơn tiền đi xe máy, mà đây mới là đối tượng khách hàng nhắm tới
quên nếu đi vé tháng thì rẻ ngang bus, hơn xíu , có cái là đi độc chuyến, ko đi lượn khắp nơi như bus đc
Nhưng đường nó sạch không bụi bặm cây cối xanh tươi và có vỉa hè giành cho người đi bộ cụ ạ.dân nước khác xác định đi bộ cả 1 2 km đến ga là bt, dân ta quen nhấc mông là lên xe, đến là nhấc mông là xuống xe.
ở ta vỉa hè thì bị chiếm, thời tiết thì nóng lạnh thất thường chứ ko phải dân lười đâu cụ, minh chứng là đợt dịch vừa rồi dân chỉ lừa lừa đi đạp xe hồ tây ầm ầmdân nước khác xác định đi bộ cả 1 2 km đến ga là bt, dân ta quen nhấc mông là lên xe, đến là nhấc mông là xuống xe.
Thì cụ nghĩ xem bụi bặm cũng từ phương tiện cá nhân mà ra cả thôi.Nhưng đường nó sạch không bụi bặm cây cối xanh tươi và có vỉa hè giành cho người đi bộ cụ ạ.
Gớm có mấy ông mấy bác hội đạp xe thôi chứ có phải toàn dân đạp xe đâu.ở ta vỉa hè thì bị chiếm, thời tiết thì nóng lạnh thất thường chứ ko phải dân lười đâu cụ, minh chứng là đợt dịch vừa rồi dân chỉ lừa lừa đi đạp xe hồ tây ầm ầm
Mua vé tháng rẻ mà cụ.8-15k/tuyến, 30k/ngày, vd dân công sở đi làm thì sẽ mất khoảng 600k/tháng, nhiều hơn tiền đi xe máy, mà đây mới là đối tượng khách hàng nhắm tới
quên nếu đi vé tháng thì rẻ ngang bus, hơn xíu , có cái là đi độc chuyến, ko đi lượn khắp nơi như bus đc
cụ đừng bảo e nhé, e tuần gym 5 buổi đá bóng 1 buổi, nhưng bảo e đi bộ 2km mùa hè đi bắt tàu điện thì e cũng say no nhéGớm có mấy ông mấy bác hội đạp xe thôi chứ có phải toàn dân đạp xe đâu.
Dân mình lười vận động có tiếng rồi, cụ cứ nhìn bản thân mình mà ra thôi.