Nó mà nối đc mấy chuyến là tôi cũng bỏ oto đi tàu ngay
Vâng, cứ lên rồi lại xuốngNó là cả một nồi thắng cố giao thông ở xứ ta rồi, đặc biệt là thủ đô ngàn năm văn hiến. Em thử đi bộ vài cây số mà đi xong về nhà vật vã vì lên xuống vỉa hè lòng đường.
Cụ lại chém ẩu. Ở nước ngoài khoảng cách giữa các ga thì đúng là xa hơn 1-2km nhưng chả ai người ta đi bộ như thế cả. Nếu tính thì phải tính từ 2 ga của 2 phương tiện khác nhau để nối chuyến mà khoảng cách này thì lại rất gần nhé!dân nước khác xác định đi bộ cả 1 2 km đến ga là bt, dân ta quen nhấc mông là lên xe, đến là nhấc mông là xuống xe.
2 lít xăng thì đi được max 100 km thôi , chẳng lẽ ngày bác cả đi lẫn về có 3 km ?2b tiền xăng 2 lít/ tháng, cạnh tranh khó đấy!
Cụ đừng đánh đồng cụ với tất cả chứ. Có mình cụ lười thôiGớm có mấy ông mấy bác hội đạp xe thôi chứ có phải toàn dân đạp xe đâu.
Dân mình lười vận động có tiếng rồi, cụ cứ nhìn bản thân mình mà ra thôi.
Metro Paris đóng cửa ban đêm từ k 1h - 6h. VGC nào ở trong ga dc mà khai. E đi suốt chả thấy khai khiếc vs vô gia cư nào cả. Ngoài đường thì hem tính.NY thì ko thấy khai mấy còn Paris thì khai quá. Vô gia cư nằm đầy dưới ga.
E không đo đếm, mà em đi theo thằng bạn mà em bị chuột rút vì không quen đi bộ.Cụ lại chém ẩu. Ở nước ngoài khoảng cách giữa các ga thì đúng là xa hơn 1-2km nhưng chả ai người ta đi bộ như thế cả. Nếu tính thì phải tính từ 2 ga của 2 phương tiện khác nhau để nối chuyến mà khoảng cách này thì lại rất gần nhé!
Đi cho biết thôi chứ ai rảnh đi hoàiSáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
Cụ nghĩ cái số kín đó với dân số đông đúc HN đáng bao nhiêu ạ ?Cụ đừng đánh đồng cụ với tất cả chứ. Có mình cụ lười thôi
Đi dạo 1 vòng các công viên, các khu xanh quanh HN chiều nào chả kín người?
Điều kiện khác nhau, so Singapore với VN rồi kêu VN lười vận động thì nực cười lắm
Lúc đi học e vẫn đi bộ 1,3km ra bến xe bus, lúc xuống 600m vào giảng đường, như không.
Nếu mà đi làm mỗi ngày đi bộ tổng < 5km là e đi tầu chứ ko ngán.
Cơ mà ga tầu nó xa quá. Từ nhà ra ga gần nhất chắc phải 7-8km.
Thôi chờ 20 năm nữa hi vọng có tuyến cách nhà 1.5km (+ cao su chắc cũng chỉ lên 35 năm)
Lúc đó chắc cụ ấy và nhiều cụ đi lên thiên đường luôn rồiLúc đó đi tàu ngầm ngược thời gian chứ đi gì cái này nữa
Thế hôm khai trương họ chen chúc nhau có sợ không cụNên mang thằng nào chụp cái ảnh với bài này đi bắn bỏ. Đang dịch, dân biết sợ là tốt. Hà đông Yên nghĩa dịch dã thế nào k biết sao. Còn tuyến này sau em nghĩ k vắng đâu. Tuyến này ông nào phân biệt được cao điểm với thấp điểm chắc éo ở đây
Em trước 1 tuần đổ xăng cho gấu 1 lần 50k, tháng 4 lần là 200k. Giờ chắc tăng 250k/ tháng2 lít xăng thì đi được max 100 km thôi , chẳng lẽ ngày bác cả đi lẫn về có 3 km ?
Dân mình mà không tối ưu thuận tiện thì khó kéo khách cụ nhỉ, Đường thì xấu, vỉa hè nhiều chỗ có như không, lại có 1 tuyến nên không thuậnKhi nào vỉa hè thông thoáng, kết nối xe buýt hợp lý. dân tình không đi chợ truyền thống, chợ cóc mà có thói quen chỉ đi siêu thị( ngay tại chỗ ở/ nơi làm việc) thì mọi người sẽ đi đông thôi. Chứ giờ vẫn lượn xe máy đi chợ sau khi tan làm thì làm sao mà tàu bằng xe máy được? Trừ 1 số ít thành phần không có nhu cầu té tạt mà chỉ đi tuyến cố định.