Mới đoạn tý síu 15k/ tuyến mà còn thế này. Thế mà đòi làm bắc nam cao tốc, vé gấp 2,3 lần mb, 8,9 lần xe khách để đắp chiếu à. VN còn lâu mới được như tây là chỉ làm vp, sống bằng lương. May ra hs,sv và mấy ob cắp ô thôi.
E đã bẩu rồi, hết hiếu kì thì vắng ngay.
Công nhựn tính hiếu kỳ, ham hóng hớt bất chấp tính mạng của người Việt lớn thật. E nghĩ là do những người hiếu kỳ nhất đã chen chân đi trong mấy ngày đầu rồi, thêm nữa hôm nay thứ 2 ko phải ngày nghỉ nên mn phải đi làm. Chứ 20 case cũng chả là gì với các ôb ưa hóng hớt đâuCác cụ. Các mợ ấy sợ tè ra quần rồi.
Ga thì từ Yên nghĩa.
Mà Yên nghĩa hôm nay hơn 20 case +. Còn rất nhiều công nhân trốn chui lủi các ngõ xóm của Yên nghĩa.
Hiện tại ai dám liều mạng đâu
khác hẳn nhau cụ nhé. Thằng BRT là chắc chắn thất bại rồi.Cái này em nghĩ cũng đi vào vết xe của BRT thôi.
ko suy nghĩ kiểu vớ vấn thế đc. xe máy ko cần cấm. Làm 4-5 đường có kết nối với nhau đi, ko cần cấm tự khắc giảm rất nhiều.Bất tiện và nguy cơ dịch bệnh thôi. Giờ cấm xe máy trục nguyễn trãi, hà đông thì lại đông ngay
Lúc đó đi tàu ngầm ngược thời gian chứ đi gì cái này nữaLúc đi học e vẫn đi bộ 1,3km ra bến xe bus, lúc xuống 600m vào giảng đường, như không.
Nếu mà đi làm mỗi ngày đi bộ tổng < 5km là e đi tầu chứ ko ngán.
Cơ mà ga tầu nó xa quá. Từ nhà ra ga gần nhất chắc phải 7-8km.
Thôi chờ 20 năm nữa hi vọng có tuyến cách nhà 1.5km (+ cao su chắc cũng chỉ lên 35 năm)
chưa giải quyết được khâu từ nhà đến ga và từ ga đến điểm đến mong muốn thôi, nên lại xách xe máy, ô tô đi cho chủ động , e nói thế thôi chứ có cái đường sắt này vẫn là quá tốt (nếu đc bù giá vé)
Tiện cung đường thì bỏ oto, xe máy mà đi em này, tội gì, 1 tay cầm ô, 1 tay sách cặp, quá ok.Sáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
Dân cũng bận chứ có rảnh rỗi lắm đâu cụSáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
NY thì ko thấy khai mấy còn Paris thì khai quá. Vô gia cư nằm đầy dưới ga.Metro Paris, NY xấu òm so vs Metro Nga, nhưng "khai mù" thì ko đúng, hoặc giả do ăn ở
Bây giờ, tháng 11, bác đi được 1300+600met.Lúc đi học e vẫn đi bộ 1,3km ra bến xe bus, lúc xuống 600m vào giảng đường, như không.
Nếu mà đi làm mỗi ngày đi bộ tổng < 5km là e đi tầu chứ ko ngán.
Cơ mà ga tầu nó xa quá. Từ nhà ra ga gần nhất chắc phải 7-8km.
Thôi chờ 20 năm nữa hi vọng có tuyến cách nhà 1.5km (+ cao su chắc cũng chỉ lên 35 năm)
Cái cầu đi bộ thấp hơn mà dân tình thà đi bừa qua đường đầy xe ô tô tải, ô tô con, xe máy ... chứ nhất quyết ko leo lên đi cho an toàn thì trông chờ gì hở cụcó thể do tầu trên cao quá, nên người dân ngại việc đi gửi xe rồi leo lên tít trên cao để vào ga tàu . Để thay đổi được thói quen có lẽ phải cần thêm thời gian
Em cũng thấy như cụ, tàu điện không thể thiếu ở các Tp đông dân, nó vừa tiện lợi, rẻ, sạch ,an toàn.. khí hậu khắc nghiệt như cái m Bắc này thì ngồi tầu điện sướng ! chỉ là chờ nó đồng bộ nữa thôi !khác hẳn nhau cụ nhé. Thằng BRT là chắc chắn thất bại rồi.
Còn tàu điện thì từ 3 đường trở lên mới bắt đầu có hiệu quả. 1 đường thì nó là demo thôi. Nên cái mấu chốt là bao h xây xong các đường còn lại.
hiệu ứng nó là cấp số nhân nếu từ 4-5 đường trở lên. Em đảm bảo HN mà làm đc 10 đường tàu điện thì số xe máy giảm 70% là ít.