- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,272
- Động cơ
- 796,438 Mã lực
Bỏ qua đi cụ ơi.em có tật xấu là cái gì ko rõ là em phải tìm hiểu bằng ra thì thôi cụ ạ
Bỏ qua đi cụ ơi.em có tật xấu là cái gì ko rõ là em phải tìm hiểu bằng ra thì thôi cụ ạ
Khởi công xây tuyến metro đầu tiên của Hà Nội
(Dân trí) - Sáng nay, khu depot, hạng mục đầu tiên của dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội chính thức khởi công xây dựng.dantri.com.vn
Có đặc điểm nữa là sao hội nhật phát triển mà răng lợi chán thế cụ nhỉ, em thấy con gái nhiều đứa hô, không thì răng khểnh mọc lung tung.E ngắm bên nhật tuy k bị bơm thổi nhưng hay bị độn lá chuối
Chắc đấy lớp trước chứ lớp sau e thấy đi niềng răng từ rất sớm,tỉ lệ thì chắc cũng như mình bác ạ, lớp trước thì ngực lép còn mấy bé cấp 3 chỗ e thầy đầy đặn lắm,e chỉ thấy nể bọn nó ở khả năng giữ dáng và ăn uống khoa học,mông vẫn nở nhưng đùi k bị to người vẫn dáng đồng hồ cátCó đặc điểm nữa là sao hội nhật phát triển mà răng lợi chán thế cụ nhỉ, em thấy con gái nhiều đứa hô, không thì răng khểnh mọc lung tung.
Vâng, có lúc thấy trên tít báo toàn ăn trộm TQ, không hề có ăn trộm nước khácĐây là điển hình của báo bẩn định hướng, nó nói 5 tuyến metro bị đội vốn, tuyến CL - HD bị đội ít nhất nhưng nó phải cho lên cái tít đầu tiên
[INFOGRAPHIC] 5 tuyến đường sắt đội vốn gần 4 tỷ đô: Dự án Trung Quốc xây tăng hơn 10.000 tỷ, không biết khi nào chạy
[INFOGRAPHIC] 5 tuyến đường sắt đội vốn gần 4 tỷ đô: Dự án Trung Quốc xây tăng hơn 10.000 tỷ, không biết khi nào chạy
Chính phủ vừa gửi báo cáo Quốc hội về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị. Trong đó, 3 tuyến đường sắt đô thị ở Hà Nội và 2 tuyến tại TP HCM có tổng mức đầu tư điều chỉnh hàng chục nghìn tỷ đồng.cafef.vn
Nếu mà chỉ đọc báo có khi còn không biết có công trình này ý chứView attachment 6652201
Hài vãi cụ ạ. HN 1000 năm cũng 11 năm rồi mà chưa thấy bóng dáng đâu
Hài nhất là bài viết cuối tháng 10, trong khi 6-11 là chạy rồi mà vẫn ghi chưa hẹn ngày chạy. Đội chém CL-HD công nhận ghê gớm.Vâng, có lúc thấy trên tít báo toàn ăn trộm TQ, không hề có ăn trộm nước khác
Cuống lên thì đúng hơn cụ ạ.Hài nhất là bài viết cuối tháng 10, trong khi 6-11 là chạy rồi mà vẫn ghi chưa hẹn ngày chạy. Đội chém CL-HD công nhận ghê gớm.
Cái vụ bố trí 2 lái tàu để chống buồn ngủ thế nào rồi nhỉ. Đọc cái này như đùa!Bắt đầu từ ga Vành đai 3 đi về Yên Nghĩa là có 2 đoạn tàu lên 79-80km/h đấy (Tàu chạy tự động).
Thấy cafef ca tàu Pháp kinh lắm mà lại bỏ quên tin Pháp kiện 100 triệu đô! Có mấy đoạn copy qua cho Cát Linh HĐ cũng được:Hài nhất là bài viết cuối tháng 10, trong khi 6-11 là chạy rồi mà vẫn ghi chưa hẹn ngày chạy. Đội chém CL-HD công nhận ghê gớm.
Cái này là mấy tên chứng nhận an toàn vẽ ra, do kiểu chống buồn ngủ trên cần lái (kiểu Nhật) khác kiểu phải bấm nút theo thời gian định trước (kiểu châu Âu). Tàu này chạy tự động hoàn toàn, lái tàu không hề động đến cần lái, chỉ việc ấn nút đóng/mở cửa thôi.Cái vụ bố trí 2 lái tàu để chống buồn ngủ thế nào rồi nhỉ. Đọc cái này như đùa!
Có tuyến số 2 hà nội đó cụ, 10 năm nay vẫn bàn có nên để ga ở bờ hồ ko nên vẫn đừng để bóng bàn đóNếu có tuyến Bờ Hồ - sân bay Nội Bài mới là chuẩn, chắc chờ làm tàu điện ngầm thôi.
Cái này mấy thằng tư vấn NB bảo thủ thí mịa. Chỉ cần đổi sang ga 4 tầng (giống như trong TP.HCM) là giải quyết được ngay.Có tuyến số 2 hà nội đó cụ, 10 năm nay vẫn bàn có nên để ga ở bờ hồ ko nên vẫn đừng để bóng bàn đó
Giờ báo với tạp chí ai mua đâu. Mở quán bia chả có gì quá. Gha nào cũng đầy đủ wc, bể phốt... Sao ko mở, doanh thu lớn luôn. Ngại làm thì cho Hải xồm nó thuê.Những chỗ như nhà ga metro thì sớm muộn gì sẽ có nhiều cửa hàng thôi cụ. Quán bia thì có thể hơi quá nhưng quán ăn nhanh, bán báo, tạp chí, quán bán đồ tiện lợi... thì chắc chắn. Cứ giữ gìn vệ sinh thật tốt, gọn gàng, ngăn nắp thì em thấy chẳng có vấn đề gì cả vì nhà nước thu được phí, thuế còn người dân cũng có nhu cầu khi di chuyển giữa các bến tàu.
Cái này mấy thằng tư vấn NB bảo thủ thí mịa. Chỉ cần đổi sang ga 4 tầng (giống như trong TP.HCM) là giải quyết được ngay.
Có cái lô đất của cung thiếu nhi cũ, làm ga ngầm quá hợp lý. Kêu gọi doanh nghiệp bỏ tiền xây 2 tầng nổi trung tâm thương mại. 1 công đôi ba việc.Có tuyến số 2 hà nội đó cụ, 10 năm nay vẫn bàn có nên để ga ở bờ hồ ko nên vẫn đừng để bóng bàn đó
Giờ em mới biết tàu này lái tự động hoàn toàn, các bác có thể xem clip ở đâyCái này là mấy tên chứng nhận an toàn vẽ ra, do kiểu chống buồn ngủ trên cần lái (kiểu Nhật) khác kiểu phải bấm nút theo thời gian định trước (kiểu châu Âu). Tàu này chạy tự động hoàn toàn, lái tàu không hề động đến cần lái, chỉ việc ấn nút đóng/mở cửa thôi.
Xưa thời sv nhớ có lần nhậu xong kên xe bus ngồi. Ối giời ơi. Uống nhiều bia nên mắc tiểu. Xe đi qua gờ giảm tốc là giật mình thon thót, sợ đái ra quần.Nhậu xong đi taxi về hết cụ ạ, chả ông nào say rồi đủ sức leo cầu thang rồi đợi tàu điện đâu, có tiền nhậu thì có tiền taxi, nghĩ nhậu say xong đi tàu điện là em thấy thiếu thực tế rồi